Labasan na sa bahay na muna dumiretso si Lei para may kasama ang kapatid niya...
Lyreihs : Hey Kuya where's the girl?
Lei : Ahh nasa wor.....mansion nila.
Lyreihs : By the way I like her she's pretty like me.
Lei : Mmm Lyreihs pwede bang humingi ng favor and please keep this as our little secret, Ok?
Lyreihs : What do you mean?
Lei : Nakikilala mo pa ba si CL yung babaeng tomboy na nakilala naten noon sa Palawan yung nahimatay at natumba sa ginagawa mong sand castle.
Lyreihs : Yeah.
Lei : Yun at ang girlfriend ko ay iisa...
Lyreihs : What you mean your girlfriend is a leabian dont tell me your gay?
Lei : Of course not hindi ako bakla...
Lyreihs : Ok but how about her?
Lei : Oo tomboy siya dati pero hindi na ngayon...
Lyreihs : And???
Lei : Hindi niya ako kilala as si Lei na nakikilala niya noon. Kilala niya ako sa pangalang Vladimir o Vlad ngayon. Kaya't kelangan ko ng cooperation mo na itikim ang bibig mo when it comes sa totoo kong pangalan...
Lyreihs : Is it really necessary for us to lie to her? I mean there's no point of lying.
Lei : Lyreihs!!! please...
Lyreihs : Ok but what if......
Lei : No what ifs just shut your mouth and our little secret will be safe..
Lyreihs : That's hard but I will try...And Kuya please if you change your mind as much as possible tell her the truth she deserves that.
Lei : (yayakapin sana ang kapatid)That's my baby sist....
Lyreihs : (tinulak)Duh! Im not a baby anymore...
Lei : Tss...(natawa)
Sa coffee bake shop may tumawag sa phone ni CL...
CL : Hello?
Butler Sean : Kamusta ka na jan Lady CL?
CL : Hm? ayos lang naman(nagtataka)Kayo jan sina Tita?
Butler Sean : Ayos lang naman...Miss ka na namin Lady CL.
CL : Oo na pauli-uli ka Butler Sean hah!
Butler Sean : Pauli-uli?(nagtataka)
CL : Sinabi mo na yan kahapon...
Butler Sean : Kahapon?(nagtataka)
CL : Oo ahh...
Butler Sean : Nasa recollection ako kahapon kinuha mga phone namin ehh kaya imposibleng matawagan kita kahapon.
CL : Huh?(nagtataka na rin)Pero panong???
Butler Sean : Baket Lady CL may nanggugulo ba sayo?
CL : Hindi kasi kahapon may tumawag saken at kaboses mo well nagpapanggap din na siya ikaw kinakamusta niya rin ako...Butler Sean sa tingin mo sino kaya ang walanghiyang gagaya sa boses mo at magpapanggap na ikaw makausap lang ako..
Butler Sean : Hmm hindi ko alam eh wala akong ideya ang mabuti pa magpalit ka na lang ng number mo tapos tawagan mo kami gamit bagong number mo..
CL : Sige mabuti pa nga salamat Butler Sean..Babay!(sabay end call)
BINABASA MO ANG
A Cute Love Story (Pakisabi Na Lang) S2
Teen FictionKwento tungkol sa isang tomboy na di kalaunay nagkagusto sa kaibigan niya ngunit ang lahat ng pinagsamahan nila ay gumuho.Binago niya ang sarili at nakilala ang bagong taong muling nagpatibok ng puso niya.Subalit tila mapaglaro ang tadhana pinagtagp...