Part 37 : Types

10 0 0
                                    

Sa loob nadatnan nilang nagpapa-photoshoot si Lyreihs...Maya-maya nakita na sila nito at tumigil sa pagpo-posing...

Lyreihs : (lumapit kina Lei nang padabog)Kuya!!!How dare you left me alone....I hate you....I really really hate you...

Lei : Tss.....

Lyreihs : Ate CL....buti na lang.....you're here.....scold kuya nga.....he's a bad kuya.....

CL : (inalis ang kamay ni Lei at nagpanggap na di pa niya alam ang dahilan kung bakit uuwi na sa Paris si Lyreihs...)Lei totoo bang iniwan mo si Lyreihs???(humarap kay Lei)

Lyreihs : (nagulat na napatingin sa kuya niya)She knows????

CL : Lyreihs???You lied???

Lyreihs : No...Ate CL....It's kuya's fault....He planned all this....I'm really really sorry Ate CL

CL : (napangiti at hindi nagalit kay Lyreihs)It's ok...

Shieryl : Wait...what's happening???Anong ginawa sayo ni Lei? iha.

CL : Nothing Tita misunderstanding lang po...

Lei : Tama siya mom....Sige na hatid na namin kayo ni CL sa airport...

Shieryl : No!!!wag na.....may photoshootpa kayo diba???

CL : How'd you know Tita???that I'm...

Shieryl : Amy.....

CL : Ahhhhh......

Lei : Sige bye na mom baka mahuli pa kayo sa flight niyo...

CL : Ano ka ba? Ang rude hah...*makapagpalayas ng magulang....Excited???Excited??*

Shieryl : Sige na...pero take care of your girlfriend hah...

Lei : Yes mom....Bye....

CL *napapasobra na 'tong lokong 'to ah*(inapakan si Lei)

Lei : Aray ko!!!Ano ba??(inis na tanong sa katabing si CL)

CL : Magbigay galang ka nga(inis namang sagot nito kay Lei)

Shieryl : Hindi ayos lang iha.....Sige take care na lang son...

Lei : Uhm....(tumango na lang)*makatango na nga lang mamaya pag nagsalita na naman ako apakan na naman ako ng sira ulong babaeng 'to*

Lyreihs : Bye Kuya....Bye Ate CL.....(at umalis na ang mag-ina)

CL : *mabuti naman at nakuha ka sa apak ko...*(pupunta na sa dressing room ng biglang....)

Lei : (hinigit at sinandal sa pader bago kinorner)

CL : Ano na namang gagawin mo???

Lei : Baket mo ako palaging inaapakan hah???

CL : Tss.... makapanlait ka kasi......

Lei : Eh totoo namang hindi ikaw yung type ko ah....FLAT ka kasi....

CL : Hindi mo ba titigilan yang kafla-flat mo....Dahil kung hindi.....Mafla-flat yang paa mo sa kakaapak ko....

Lei : Sige lang!!!*halikan pa kita jan eh*

CL : (inapakan si Lei ng malakas)

Lei : Arrraaayyyyy!!!!!(nagagalit na pasigaw ni Lei pero di pa rin tinaggal ang kamay sa pagkakakorner niya kay CL)

CL : For your info......Hindi rin ikaw ang type ko....at wala akong pakialam sa kung sino at ano ang type mo.....(naiinis na tinabig ang kamay ni Lei at dumeretso na sa dressing room)

Lei : (pinagmasdan lang na makalayo si CL)

A Cute Love Story (Pakisabi Na Lang) S2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon