Part 30 : Student Organization

9 0 0
                                    

Kinabukasan sa University meron silang organization featival kung saan maraming booth sa paligid at mga naglipanang flyers. Wala ring klase for 2 days dahil nga sa okasyon.

CL : Tss kung ano-ano talaga kaechosan ng mga tao dito eh(naglalakad at nanininfin ng mga booths) Mm.. Ano bang maganda? Academic club? No...no....Ayoko pang maloka agad. Praise God? ta..... ano ako magmamadre? Glee Club? tss ayoko nan panget boses ko.(kakatingin sa mga booth nabunggo niya si Ken)

Ken : Oh CL ikaw pala nakapili ka na ba?

CL : Hindi pa eh!

Ken : Mabuti pa sa Glee Club ka na lang sumali para kasama mo ko.

CL : Ha ah(nag-aalinlangan) Baket kasali ka ba sa Glee Club?

Ken : Oo kabilang ako sa mga accapella na kumakanta at lumalaban worldwide.

CL : Ows di nga?

Ken : Oo nga sige lista ko na pangalan mo ah!

CL : Sige!!! (pabulong) Tama yan para may pangbasag eardrums kayo sa grupo..(napatawa)

Ken : What?

CL : Ah wala sabi ko babay na maniningin pa ako eh...

Ken : Sige!(umalis na)

CL :  Mmm Theatre and Arts? Maganda to ah pero teka pwede kayang dalawang org ang salihan ko bahala na!

Keisha : Antoinette where's Lei?

Antoinette : I dont know he's not answering my calls...Ahh here!!(namimigay ng flyers)Come join us!!!Miss..

CL : A....Ako? I mean me?

Antoinette : Yes you are youre beautiful and youre totally qualified...

CL : Ah ok....(sinulat ang pangalan niya)

Pagkatapos maglibot-libot ni CL dumiretso na siya sa Coffee-Bake Shop. Si Lei naman kadarating lang sa university alam na...Pa-VIP..

Keisha : Lei why are you so late? Where have you been?

Lei : Sorry guys ahm where's the list of the participants?

Antoinette : Here!!!(binigay kay Lei)Miss come join us!

List of Participants :
- Trizha Janice Smith
- Wayne J. Harriford
- Alex Xandreia H. Collin
-King Dwight S. Murray
-Ma. Candlelight "CL" Barrameda
-Aubrey Sabrina Taft

Lei : (pabulong)Si CL? kasali siya sa org namin(natawa)Ito pala ang tunay niyang pangalan all this time akala ko CL lang yun pala unique din talaga pangalan niya tss Candlelight? ganda?

A Cute Love Story (Pakisabi Na Lang) S2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon