Part 39 : It's only but Imagination

11 0 0
                                    

Maya-maya umalis na din si Ken at naiwan na lang ang dalawang magkaibigan..

Missy : CL ano na ba talaga kayo ni Lei???(kumpronta nito sa kaibigan)

CL : Wala....

Missy : Eh baket ganun siya makaasta kanina??? akala mo....girlfriend ka niya at boyfriend mo siya...

CL : Ahhh...nga pala.....girlfriend pretender niya 'ko....

Missy : Ano????

CL : Oo at ginagawa ko lang 'to dahil humihingi siya ng tulong saken para matigil na ang pakikipag-blind date niya at matigil na ang pagdududa sa kanya...

Missy : Ganon....pero....yung reaksyon niya kanina....hindi mo ba napapansin???Parang ayaw niya talagang kasama kami....parang gusto ka niyang masolo....Sigurado ka bang walang gusto yun sayo???(seryoso ang mukha)

CL :  (napangiti ng pilit)Ano ka ba? Wala yun hayaan mo na siya(pagwawalang-bahala niya)*Phew!!!baket nga ba??*

Sa bahay ni CL...nakahiga na siya sa may kama ng biglang may pumasok sa isip niya....

Imagination.....

Nakatayo sila sa pinakang tutok ng Eiffel tower kung saan kitang-kita ang buong Paris...

Lei : (yayakapin mula sa likod si CL)Maganda ba???

CL : (hinawakan ang mga kamay ni Lei)Oo....

Lei : CL....gusto kita...I like you!!!And I don't wanna lose you.....again....(pinaharap si CL)gusto mo bang....ako ang first kiss mo???

CL : (natulala lang kay Lei)

Lei : (hahalikan na si CL)

End of Imagination...

CL : Aaaarrrrrgggghhhhh!!!!!Ang sama naman nun....Phew!!(napabuntong-hininga na lang at nag-concentrate uling isipin ang mga mabuti at hindi kaaduwaan....)

Imagination uli....

Hinahabol ni Lei si CL....sa kahahabulan nila naabot ni Lei si CL at natumba sila sa kama....

Lei : CL....mahal na mahal kita gusto kong palagi kitang nakikita....Araw-araw......buong maghapon tayong magkasama....Ayokong mawawala ka sa paningin ko....gusto mo bang....ako ang first kiss mo???

CL : (nakatulala pa din)

Lei : (hahalikan na si CL)

End of Imagination....

CL : Aaaarrrggghhhhhhh!!!!!Phew....phew....phew.....phew....(paghahabol ng hininga ni CL)Ano ba yan???puro masasama na lang naiimagine ko ah....Kainis......ang manyak kasi ng taong yun eh...Lahat tuloy ng mga pinagsasabi niya saken naglalahok-lahok na sa isipan ko....

A Cute Love Story (Pakisabi Na Lang) S2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon