Chapter 13

2.7K 37 1
                                    

ewan ko kung bakit ko naisip mag-net ngayon eh dapat nagluluksa ako. May malapit lang kasing netshop dito sa bahay ng Tita ko. Oh well. Pagpasensyahan nyo to ha? Wala ako sa huwisyo, namatay Lola ko eh :((

Vote and Follow kung gusto nyo. heehhe

----

Vic's POV

Mga10pm na kami dumating dito sa bahay. Bgla lang kasi nagyaya si yeye na ngayon kami umuwi eh, bukas pa plano ko. Pero okay na din to, minsan lang kami matulog dito. Si Kuya nagbukas samin ng bahay, tulog na sila Daddy eh. Tiananong nya kung bakit daw kami bgla napauwi, nagtanan daw ba kami. baliw talaga. Pero kung pde nga lang sana. haha. DJk. Magpupursigi muna ako, ayoko mahirapan si yeye balang araw pag nagsama na kami.

Umakyat na kami sa kwarto para makapagpahinga. Nung makapagbihis kami, humiga na kami agaad. Naopagod kami sa byahe, kahit di kalayuan. Medj traffic eh.

Kinabukasan.

" Labs. Volleyball daw tayo sabi nila Chrissia. " tawag sakin ni Yeye. nakaupo ako dito sa garden. Siya naman kasama nya mga pinsan ko. nakikipagkwentuhan.

" Volleyball pa din? Psh. Sge na nga. " sabi ko sabay tayo at lapit sakanila.

Kinuha naman ni Mae yung bola sa loob ng bahay. 3 vs 3 kami ngayon, di kami magkasama nio ye, lugi naman mga pinsan ko kung nagkataon Haha. Nagpustahan din kami kung sinong manalo, magtreat sa Greenwich mamaya.

" game? " tanong ko.

" Game! Humanda ka ng matalo Vic! Labas mo na pera mo! Bwahaha "  Sigaw ni Yeye.

" tss! hangin uy!  Haha! Kayo ang maghanda! "

" Tgnan natin. "

Naglaro na kami. Serve, spike, blocks, dig. nag aangasan kami. Angasan dito, angasan doon. Angasan ebriwhuuurr! haha

Sa huli. Syempre sino pa ba ang magwawagi? Malamang kami. HOHO!

" Dinaya nyo kami!" Sigaw ni Yeye sabay pout.

" Luh! Di kaya! " depensa ko naman. Inabutan ko sya ng tubig.

" Psh. Daya "

" Wala eh! Ara Galang to eh! " sabi ko with pogi pose.

" hangin! Pakapit Joyce dali! " sabay kapit sa braso ng isa kong pinsan. baliw

" Chi. "

* Greenwich *

kami din ni Yeye naglibre sa mga pinsan ko. Pagtapos namin kumain. naglibot-libot kami dito sa Mall.

--

dito muna. Tuloy ko bukas. :)

Sweetest MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon