My author's note (: #wee

1.2K 21 6
                                    

Hanggang ngayon hndi ako makapaniwalang makakarating ako sa Chapter 22! :)) Sa totoo lang talaga, ayoko na sya ituloy kung bakit? Kasi...


Una sa kabuuan ng story: Alam ko namang pangit istorya ko. Hndi talaga ako marunong magsulat. Sabi ko sainyo eh. Diba nun umpisa palang sinabe ko na yun. Kaya sorry kung hndi ko man naaabot expectations nyo.


Sa mga POV's : Hndi ko alam kung paano yung pinaka-effective na paraan o way ng pagsu-sulat para maapektuhan o ma-feel ng readers yung gusto kong iparating at iparating nun mismong character. Yung tipong parang ' Ang sakit. Hndi ko na kaya to. ' lang ang sinasabi nun character, naapektuhan na yung readers.

Mga pangyayari:  Lalo na sa mga regular days sa story. Hndi ko alam kung anong gagawin ng mga characters. Ganun.


Mga problems at twist ng story: Wala akong alam sa mga ganun. As in. No idea. At all.


kilig moments din: Wala din akong idea kung paano magpakilig ng readers. yung sa simpleng conversation lang ng mga bida. Kikiligin na.



Ma-dramang lines: Eto, medyo meron naman ako dito. Ma-drama kasi ako sa buhay. At, okay aamin ako. Yung ibang lines ko, qoutes yun nakukuha ko sa facebook at twitter. Pero konti lang ha! Pag maganda lang yung linya. Kung may may-ari man dito ng isa sa mga lines na nagamit ko. Credits po sayo. Sorry talaga!




Okay.. Whooo! *sigh* Ang hirap kasi. Sa mga mangyayari sa story ko. Gusto ko sana nakakaapekto at may napupulot na aral yung readers ko kaso hndi ko alam kung paano. Alam kong ginusto ko to. Na magsulat ng story at i-share ang nasa utak ko. ( wait meron nga ba? ) At walang nagpilit sakin naisulat to. Piru siryusu. Andami kong binabasa na magagandang story.. Pero meron yung mga times na yung gusto kong mangyari hndi nangyayari sa story kaya naisipan kong magsulat. Para masunod lahat ng gusto ko. At salamat sa inyo na tumangkilik sa kwento ko, kahit sapilitan ko tong pi-nost sa mga groups at tinext sa mga Aranatics at Yeyenatics na katexmate ko para lang may magbasa.. Yie. Tumetextmate eh. Okay lang na konti yung votes kasi, ayoko maging demanding sa readers. Meron kasi akong nababasa na story na gusto nila may kota muna yung votes nun last chapter na pinost nya bago i-post yung next chapter. Hndi ba parang sapilitan lang yun? Ampangit naman. Opps.. So, yun nga.. Salamat talaga! At napag-isipan ko na kung itutuloy ko pa ba tong istorya.. At ang naging desisyon ko ay..















Sorry... :((((










Pero itutuloy ko to! Pagtyagaan nyo nalang!!!  HAHAHAAH! Ipu-push ko, promise! haha!




Matagal nga lang ako mag-update kasi busy ang lola nyo. Literal, kasi naka-salamin ako. Malabo mata ko, pleeessh!! Hahahaah




So ayun nga, supeeeer tagal ko mag-update sa kadahilanang, super dami kong ginagawa. At minsan kahit may time mag-sulat, hndi ko magawa kasi ayoko namang pilitin ang sarili ko dahil alam kong pangit ang kalalabasan.


Salamat :))))


#KaRa



-- iamshops

Sweetest MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon