Mika's POV
" Mmmmmpp!! "
Hiyaw ko pero may nakatakip na panyo sa mukha ko. Sinusubukan kong alisin pero ang higpit ng pagkakahawak niya.
May naglagay ng piring sa mata ko pero hndi pa din inaalis yung nasa bibig ko.
Fck! Anong nangyayari?!
.
" Tangna, P're pwede na sana yan kaso sabi ni Boss, huwag gagalawin eh. Tsk. "
Nagising ako dahil sa ingay sa paligid. Naramdaman kong may tali ang kamay at paa ko. Napansin ko ding wala na ang takip sa mata ko.
Naka-contacts ako kaya naman malinaw kong naaninag ang mukha ng mga nag-uusap.
O___O
Yung...yung isang lalaki, siya yung laging nakasunod sa'akin. Yung mukhang goons--err wait goons pala talaga siya!?
"N-nasaan ako?" mahinang tanong ko. Narinig naman yata nila dahil napatingin sila sa'akin.
Nakakatakot sila. Yung mga itsura nila, kagaya ng sabi ko noon, mukhang hndi gagawa ng mabuti. Mukha pa silang hndi naliligo....eew. At napaisip ako, oh well, nakita ko din 'tong tanong na 'to sa twitter noon, pero bakit nga ba walang gwapong kriminal?? Aish.
" Gising ka na pala Miss Beautiful. " bati nung mas maliit na lalaki.
" No, tulog pa ako. "
" Aba, 'yan ang gusto ko, palaban. "
What the fvck?!! Srsly?! Anong palaban dun? Pinilosopo ko siya. Ugh.
" Palaban my ass. Anong kailangan niyo sa'akin? "
" Secret walang flu--aray! Ano ba?! " napatigil siya dahil hinampas siya ng kasama niya.
" Bobo ka talaga P're! Glue yun! Glue! Anong flu? "
*facepalm* Kinorek niya pero mali din naman siya.
Tumingin muna sa kasama niya yung goons na nang-correct bago tumingin ulit saakin. " Sorry, Miss Beautiful, may pagkabobo talaga 'tong kasama ko. " huminto siya at tumikhim bago nagpatuloy. " SECRET WALANG GLUE!! "
Napapitlag ako ng bgla siyang humiyaw. Ugh, fck.
Hndi ko alam kung matatakot ako o matatawa, like seriously?
" Bakit niyo ako kinidnap? "
" Wala lang, trip lang namin, malamang, may nag-utos saamin. "
Yung totoo? Kidnappers ba talaga 'tong mga 'to?
" Sino? "mukha naman wala silang balak na saktan ako base sa narinig ko nun nagising ako kaya hndi muna ako mag-freak out dto. Natatakot ako. Oo, sobra. Parang gustong lumaaas ng puso ko sa sobrang lakas ng tibok nito. Hndi ko alam kung anong mangyayari saakin sa kamay ng mga lalaking 'to.
But sure as hell, masasamang tao sila.
" Kagaya ng sabi namin kanina." nagtinginan sila
" SECRET WALANG GLUE!! "take note, sabay sila. -_-
Hndi ko na sila pinansin dahil mukhang wala akong mapapala sa mga walanghiyang kidnappers na 'to. Seriously, hndi ganito ang mga kidnappers na napapanood ko sa T.V., yung napapanood ko.kasi, mga nakakatakot sila then may sasaktan nila yung hostage, ganun ba. Pero ako.lang din yata ang victim na ganito.kung mag-isip. Tch. Mag-iisip nalang ako kung paano ako makakaalis dito at kung sino ang may gawa nito. Tss. Ni wala akong natatandaang inaway ko. Ang bait ko kaya.......kru kru....err, violent reactions?
Ilang oras na ang nakalipas pero wala pa ding dumadating na boss nila. Ano bang balak nila saakin.
Yung mga goons, umiinom at nagbabaraha sa di kalayuan. Wala akong maisip na way para makaalis dito. At habang tumatagal, unti unti ng nawawala ang lakas ng loob ko at tuluyan na akong binabalot ng takot.
" Boss? "
..
"Yes Boss."
..
"Tatakutin? Paano po?"
..
"Sig--"
..
Binaba niya na yung cellphone niya. Nagtinginan sila ng kasama niya saka bglang lumapit saakin na may nakakatakot na ngiti.
Girl's POV
Oo, pinakidnap ko siya para takutin lang siya. Wala PA akong balak na saktan siya saka nalang yun 'pag dumating ang oras na hinihintay ko.
Hindi pdeng mabalewala lahat ng pinaghirapan ko.
Ginawa ko lahat upang magustuhan ulit ako ng teammates niya. Lalo na niya.
Siya lang naman hadlang saamin eh. Dapat noon pa, noon pa masaya na kami. Kaso ano, sumingit ang babaeng yun at ginulo lahat. Siguro niya hndi siya aware pero wala akong pakielam.
Mali siya ng taong kinalaban. Mali siyang ako ang binangga niya.
Nandito ako ngayon sa kwarto ko at hndi na nagpunta sa lugar kung saan ko siya pinadala, mahirap na. Baka makita pa niya ako, ayoko namang masira ako.
Kaya...humanda ka Mika Reyes. Mula ngayon, sisiguraduhin kong magiging impyerno ang buhay mo.
--
Mula ngayon, mas dadalasan ko na ang update pero maiigsi lang, bet o hindi? Oo o hndi, please? :))
Salamat sa mga flood votes, paglagay nito sa reading list at lalo na sa mga comment niyo, Guys! Dahil dun, pakiramdam ko, kahit paano ay worth it ang ginagawa ko, kahit hndi maganda 'tong story ko. So thank you!!! :))
Yung mga kidnap scene, paano ba yung mga ganun? Ugh, fck, wala akong idea eh.
Anyways, any guess kung sino yung girl? -_-