Chapter19
Salamat sa pagtangkilik at paglagay sa inyong mga library. Lalo na sa nag-comment. Sa totoo lang, mas inaabangan ko ang comments kesa sa votes. Pero mas maganda kung may votes and comments. Jk. :))
Mika's POV
2 days na ang nakalipas, pero wala pa din si Vic. Ni hndi man lang magtext o tumawag man lang. Gaano ba sya ka-busy? Tsk. Bdtrp. Walang load? Pero hndi eh. Hndi naman nawawalan ng load yun eh. Hndi pa ubos load nya, nagpapaload agad yun kaya imposible talaga. Buti pa si Tin, kinamusta ako eh, nagkatext kami kagabi saglit.
Hay nako, ano bang pinagkakaabalahan mo Victonars at di mo man lang ako matext?
Bumangon na ko naggayak para sa school, Monday na ngayon at madami nanaman akong gagawin. Tapos training pa mamaya. Parang gusto na sumabog ng utak ko sa dami ng iniisip ko eh.
Pagbaba ko, andun na si Cienne at Camille. Nag-uumpisa ng kumain. Kami lang may pasok ng 8 am. Kaya tulog pa yung iba.
“GoodMorning Bulls! How's your sleep? “ bati sakin ni Cienne. Pero wala ako sa mood ngayon. Ewan ko ba.
“ Fine…… “
“ K. Bye. “
“ Ano oras ka nakauwi Cams? “ tanong ko kay Camille
“ mag 9 pm na din. “
“ San ka ba galing? “ si cienne.
“ wala. Hwag nyo na alamin. Kumain nalang kayo at mala-late na tayo! “ Mataray nyang sagot. Ang aga ang sungit din nito.
Pagtapos namin kumain, nagmamadali kaming pumasok kasi mag-8 am na pala. Lechugas naman. Hwag naman sana kaming ma-late! Terror pa naman Prof namin.Tsk.
Naging maayos naman yung mga klase namin maghapon. At maghapon ding walang text o tawag si Vic. Papunta na kami ngayon sa Razon para magtraining. Hndi naman patayan training ngayon, malayo pa naman yung season. Hndi lang talaga kami humihinto sa training kasi baka mabigla katawan namin. Tsaka maganda na din to, mas nahahasa kami.
Pagdating namin sa Razon, andun na silang lahat, pati si.. Vic? Wow. Akalain mo, uuwi din pala sya? Psh.