Chapter 21

1.7K 36 4
                                    

Sweetest Mistake Chapter 21

Mika's POV

“ Hello Baby Josh!! Kiss si Ate, dali! May pasalubong ako for you! “ nakangiting sabi ko kay Baby Josh saka ako yumuko para maabot nya ko. Hinalikan naman nya ko sa pisngi at yumakap. Aww. Sweet..

Inabot ko sakanya yung pasalubong kong chocolate, well binili ko lang sya sa nadaanan naming Mini-stop kanina. Nauna na si Vic sa loob, matutulog daw muna dahil puyat. Thanks God, safe kaming nakarating dito sa kanila.

Nakipag-kwentuhan lang ako sa pamilya ni Vic saglit at sumunod na din sakanya sa kwarto. Aba! Puyat din ako no! Napuyat ako na naghintay sa wala! Psh.

Nagpapalit muna ako ng damit. Hinihintay pa din namin yung ibang relatives ni Vic para makaalis na kami. Kaya habang wala pa, magpahinga muna ako ng saglit. Habang ibinabalik ko na yung mga kinalkal kong damit sa bag, bglang nag-ring cellphone ni Vic.

Unregistered number naman.Sino to?Ahh. Baka Si kat o mga kaibigan o kung sino man. Dali-dali kong sinagot. Baka emergency.

Hey Babe!! San ka? Mall tayo!Na-miss kita eh.Ang aga mo umuwi kanina. ‘

 

Babe?Ano daw? Baka na-wrong dial lang to.

Ah. I'm sorry, Miss. But I thi—‘

 

Hello, Vic? Babe? Are you there? ‘

 

What the heck?! Vic?babe? You fucking kidding me, bitch?!

Okay. Kalma. Kalma muna kahit sasabog na ko. Hingang malalim. Medj inibahan ko ang boses ko.

Uhm, hello po! Hndi po si Ara to.Pinsan nya to.Sino po sila? ‘

 

 

‘ Hello, Si Tin to. Asa dorm ka nila? ‘

 

 

‘ Wala po. Andito po sila sa pampanga. ‘

 

sila? Sino kasama nya? ‘

 

 

‘ Si Ate dyowsa ng kagandahan na walang ibang katapat kundi si Aphrodite lamang. ‘

 

Sweetest MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon