Chapter 7 { Date }

5.1K 100 1
                                    

"saan tayo papunta maria?? Di ko dala ang car ko"

" just wait and see okay? Ako ang bahala sa date na to"

Matapos ang pangyayari sa paaralan napagdesisyonan kung maglagalag muna kami,or simply a date, since naipasa naman niya ang pangbwe-bwesit ko sa kanya.

"okay.. so where are we heading to"

"sasakay tayo nang jeep at pupunta sa park. Tapus sa carnival. Tapos kakain yun lang"

"u—uh are you sure with the jeep thing?"

"naku para kang bading tara na.. yun oh sakay na tayo"

"ang init dito maria. Ang sikip pa.. mabuti pang nag car nalang talaga tayo eh "

"isa pang reklamo jhan .. hindi ko nah itutuloy ang date na ito."

Rich kid nga naman, hindi sanay sa mainit, mabaho at masikip hahaha, saang movie nga yon galing? Oh well , siguri kailangan ko nang ihanda ang tenga ko sa mas marami pang reklamo.

"jowk lang hindi na nga ako magsasalita"

Pagkababa naming nang jeep rinig na rinig ko ang reklamo ni mark dun halos ma ubos na nga yun sa mga titig nang mga tao dun eh hahaha

" so here na tayo.. tara laro na tayo"

" pang bata lang naman to dito eh"

"makapag salita,kaya nga tayo mag lalaro eh tara na"

Ayaw pa sana niyang pumayag pero tinakot ko eh.. kaya yun napa payag rin hahah.. nag laro kami sa swing, see-saw , monkey bar at sa slide hahahah.. wala kasing ganito sa bukid namin pupunta ka pa sa mga sosyal na mga paaralan kaya.. I want to enjoy this moment.. after nang ilang rounds nang pag lalaro sa carnibal naman kami pumunta. Nakita ko kung gaano ka care free si Mark ngayon I love seeing that side of him, so raw and so innocent.

We ride first dun sa kabayo-kabayo.. yung sinasakyan tapos umiikot ikot.. heheh.. medyo na hilo nga si marky dun eh.. wawa naman niya.. tinapos muna naming lahat ang mga rides dun yung horror train na hindi naman talaga nakaka takot hindi naming pinalagpas heheh...

7:30 pm na nang matapos kami sa mga rides dun at ang next trip ay kainan nah

"gutom ka na ba mark?"

"good thing you ask gutom na ako..kain na tayo"

"yun na nga ang next na gagawin natin halikana"

" ano naman to dito.. sure kaba na safe to. Kainin.. "

"safe yan trust me.. so ano ang sayo?"

"ikaw na ang pumili I don't know anything dyan eh.. basta make sure that it is edible "

"syempre naman ako pa.."

Kaya ang inorder ko eh yung mga bbq.. yung intestine like.. sa amin kasi tina-e ang tawg dun eh. Tapos yung ulo, batikolon at balot narin para marami.

" dinner is serve sir"

"ano naman niyan .. parang hindi naman niyan pag kain eh"

"ano ba nag sabi ko sayo?"

"trust you.. bu--"

"see just trust me okay hindi ka mamamatay niyan.. I wont allow that to happen okay"

"bakit.. kasi ma mi miss mo ako.. sus sabi ko na nga ba.. you also love me"

" never assume unless stated mr."

The Assasin's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon