Chapter 11 { just another day }

3.4K 69 0
                                    

C11

Haaaaaaaayyyyyy!!!!! Nakaka antok talaga.... Gusto ko pang matulog huhuhuh T_T

Kaya naman pag makarating ako sa school it's TULOG time. Kaya naman binilisan ko ang paglalakad pa puntang room.... Tulog.... Gusto ko nang ma tul---

"aray! Naman!"

"sorry miss" haaayyy may naka banga pa ako...

"sorry! May magagawa ba yang sorry mo hah! Nakita mo ba to!!!" then she grab my chin harshly at pina harap sa kanya... naku naman!!! Kung minamalas ka nga naman.. si steph pa ang naka banga ko.. yun bratenella na ang taas ng dugo sa akin...

"sorry na nga diba!! Di kaba nakaka intindi?? Tsaka pwede ba.. katulgon na kayo ko!!"

"are you insulting me using your filthy language in the province..."

"haayy boba... ang sabi ko lang naman inaantok na ako.. yun lang wag assuming hah? Tchh tabi na nga dyan"

"bastos ka hah"

She grab my hair from the back kaya naman.. napabalik talaga ako sa kanya.. buang jhud ning bayhana ni uy!!(translate: baliw talaga tong babaeng to) pero ignore muna ako ngayon.. sleepy mats talaga ako eh...=__=

"owh—ang cute naman nitong necklace mo halatang pang probinsya"

"don't touch that "

"is this something important to you???... hahahah.. kaya naman .. i'll get this "

Now that where I lost my patience.... Gaga kang babae ka hah

"I S.A.I.D DON'T TOUCH THAT!!!!!"

"uy guys galit na si probinsyana oh... hahahah...nakakatakot ka naman hahahah"

"your scared huh*smirk* you should be... now give me back my necklace before I lose all my humanity and I'll forget your also human"

"and if I don't anong gagawin mo?.... hmmm kung ganito kaya ang gawin ko"

sabay tapon ng kwintas ni inay... dahil sa sobrang galit I grab her throat and put a tight grip on it... pinaghahampas na niya ako... at pinag sisipa.. para lang maka alis sa pagkakahawak ko.. but no way in hell I will let her get away this time... sobra na siya.. akala niya.. basta galing probinsya magpapasindak nalang sa kanya.. neknek niya.. kaming taga probinsya matino kaming kausap.. pag mabait kayo.. mabait rin kami.. pero kung masama kayo nagiging demonyo rin kami... lalong lalo na kung pamilya na ang usapan.. si ka talaga naming uurungan.. patayan kung patayan...

"B-BI...TA—WAN ....M..MO....K...K...KO.!!!!"

"I had warned you.. stupid bitch... inubos mo ang pasensya ko.... Kaya itong nababagay sa yo"

I pin her to the wall and grab my knife on my skirt and put an x mark on her face....blood flow down from her face to her blouse...

"AAAHHHH!!!!!!!! DAD!!!!!!!!"

" your dad can't help you at this moment.. you know why??? Because he himself is also scared of me " I whisper on her ears... making her jaw drop...

" NO!!!! THAT'S NOT TRUE!!!!!!!!!!!!!"

" let's go girlfriend.. I already found your necklace"

Si mark.. andito na pala siya..damnit.. nakita niya pa kung napaka brutal.. naku naman.. kaya naman.. sumama nalang ako sa kanya..

" I'm sorry mark you see me like this "

The Assasin's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon