Chapter 26 { Trap }
Krista's P.O.V
Sa kakatakbo namin naramdaman ko na talaga ang spirito ng kapagoran.
" hah!!! Hah!!! Hah!!! Duke!!! Pagod na akooo!! Pahinga muna tayo phleash :3 tsaka si marky naiwan pa doon "
" tsss... So weak, don't worry with your boyfriend he's too old to know what to do. Come on we better get going baka maabutan pa nila tayo"
nagjo-joke time ba to si duke kakasabi ko pa nga pagod ako,,haay naku may pagka bobo rin pala tong si duke eh..
" duke alam kong galit ka sa akin, pero pwede naman sigurong pahinga muna diba? Ang mga kalaban natin hindi mauubos yan pero ang paa ko dalawa lang yan at konting-konti nalang matatanggal na sila sa katawan ko alam mo yun?! "
oh diba ang galing kong umarte, talo ko na si angelica panganiban... Bwahahahah
" tss.. Hop on "
" huh??" sagot kn naman di ko kasi siya gets eh hapon daw? Wala namang japanese dito? Loko talaga to si duke.
" I'm really curious why my twin fall inlove with a noob tsk.. I said i'll give you a piggy backride "
" psh... Pwede mo namang sabihin na krista sumakay ka sa likod ko, maypa hop on hop on ka pa dyan.. Tska maka pang noob ka dyan edi ikaw na matalino, hiyang hiya naman si einstein sayo "
" he should be, i don't understand why i am helping you so stop whinning and hop on my back now"
" yeah yeah whatever! Pasalamat ka gwapo ka" hala!! Isang pagkakamali lang po yun.
" I know I'm handsome so stop drooling on me"
" pelingero! Bilisan mo na nga dyan ang bagal-bagal mo! " mweheheh diba mka pang utos ako parang amo..
" you know i can drop you at this very moment so stop dictating me"
" o0ops sowe po :3 "
at dun natapos ang aming wlang katapusang awayan at nagpatuloy na kami. I mean siya sa paglalakad..Pagkalipas ng ilang minuto narining ko na ang mga yabag ng mga paa ng mga kalaban namin.
" ibaba mo na ako duke."
" good thing you ask, you weigh like an elephant"
" huh? Seryoso o_0 "
" pffft... Idiot! "
oh my nagiging slow na ako gaya ni janet.. Isa it0ng masamang pangitain! Pero wait si ever busangot duke nag smile? Isang himala!
" duke d0on tayo sa sasakyan mag tago dali! " tapos hinila ko siya doon sa loob ng isang delivery truck at sinarado ito. Sakto namang dumating yung mga pangit na humahabol sa amin. Whew! Save umandar na ang sasakyan sa di namin malamang direksyon pero dahil ngtatago kami NO CHOICE kundi mag stay with duke haaay ano kayang nangyari kay marky ko sana okay lang yung mokong na yun.
Nicole's P.O.V
Nagkakagulo parin dito pero hindi ko na mahagilap si krista asan na kaya yun. Sana naman okay lang yun.
" Tara na nicole "
" Nik nik tayo na "
Tiningnan ko ang kaliwa't kanan ko na hawak nina carl at tyron at sabay nila akong hinila.... Linte!! Ang sakit hah!
" T-teka! Aray! Naman, Janet!! Asan ka?!! "
" Sissy!! Andito ako! " lumingon ako sa likuran ko at nakita si janet.
" Umuna kana sis! Okay na ako dito kitakits nalang! Ingat ka!! " at tuluyan ng nawala sa paningin ko si janet, kasabay nun muling hinablot nung dalawang gorilya ang kamay ko.
" nicole dito na tayo " sabi ni carl.
" naku nik nik baka ma rape kalang dyan sa lopez na yan sa akin ka nalang sumama " sabi naman ni Tyron.
* BOINK *
* BOINK *
" what the!!! "
" para saan yun nicole?! "
" Gago niyo kasi mamamatay ako dyan sa paghihilahan niyo eh, tara dito tayo, ang papalag sisikmuraan ko! Tara ang kupad!!! "
sigaw ko sa kanila sabay hila na grabing effort yun hah ang bigat kaya ng kamay nila., nakarating na kami sa isang crossing napahinto kami para magisip saan dadaan.
" dito na tayo sa kanan " -tyron
" bobo mo talaga reyeso ang dilim dyan, delikado dito nalang tayo sa kanan para makahingi ng tulong " -sabi naman ni carl
" palusot mo lopez ang sabihin mo takot ka lang sa dilim tsk! Kahiya ka kalalaking tao Wag kang mag alala may gwapo kang kasama "
" ulol mo reyeso anong konekta nun? Bobo mo talaga "
" aba gago ka ah.. Gusto mo upakan kita dyan?! "
jusme!! Bakit ito pa ang nakasama ko.
" pwede ba kahit minsan magkasundo kayo?! " sigaw ko sa kanila.
" ayaw ko nga! " sabay nilang sigaw at nag smirk sa isa't isa haaay....
" Great! Nagkasundo nga kayo ako naman kinalaban niyo, magsama nga kayo dyan "
" waaaahh!!! Mylabs wag mo ako iwan sa rapest na Lopez na to paano nalang ang magiging lahi natin."
" Gago mo Tyron! Hindi pa ako baliw para patulan ka"
At ito na naman po tayo sa muling basagan ng dalawang ito.. Patuloy kami sa paglalakad nang marinig namin ang yabag ng mga humahabol sa amin urrggh!! What to do? Think think Nicole wag kang mgpaka slow ngayon .. Geez sa pagiging buang ko sa sarili nakita ko ang isang abandoned na gusali perfect kahit creepy papatusin ko na yun kaysa mahuli nung mga pangit na nilalang.
" Tara doon tayo! " sabi ko sa dalawa at umuna nang maglakad / takbo nung makarating kami sa pinto sirado ito tsk.. Kung minamalas ka nga naman kaya no choice kami kundi akyatin ang nag-iisang bintana na nakita namin. Una na akong naka pasok sa loob dahil sexy naman ako. Inuulit ko po sexy ako whahah.. Umaatake ang pagka feeler eh.. Sumunod naman si Tyron na naipit pa masyado kasi malaki, tumalikod muna ako para makahanap ng pgtaguan.
*BLAAAGG*
Napalingon ako sa likod nang marinig ko yun at nakitang nasa sahig na si tyron at naka halik na sa sahig.
" pffftt.. Bwahahahah... Ang tanga mo Tyron swear!! Hahah "
" mylabs naman pinagtatawanan mo pa ako. Hoy!! Ikaw punyetang lopez makapang tulak ka, paano nalang ang mundo pag nasira ang mukha ko siguradong Maraming mag iiyak "
" wag kang mag aalala reyeso ang mga animal lover lang ang iiyak sa mga tsonggong kagaýa mo.. Whahahahah "
" aba't papatayin na talaga kita!"
ay naku po heto na naman tayo sa walang kamatayang banggayan.
" kayong dalawang kung ayaw niyong pagbuhol buholin ko yang mga lamang loob niyo tumahimik kayo!! Nyetas! Naiimbyerna ako sa inyo! "
" saan ka pupunta Nicole? " tanong ni carl.
" ako? Matutulog kayo magtititigan hanggang sa lumuwa yang mga mata niyo "
and with that tuluyan ko na silang iniwan. Matanda na yun kaya na nila mga sarili nila. Geeez antok na talaga ako.
Janet's P.O.V
waaaaahhh!!! As in omg!! Those creepy ugly go0ns are still chasing us and im like shocks!! What to do!!
" I have a condo near here let's stay there "
" no way! High way! Your place is so nakakatakot! Kaya"
" okay then suit yourself being chase by them "
I super duper hate ardent... He is so mean to me and the fact that ver is missing in action im so kawawa im gonna be stock with this monster. Ardent is starting to walk away from me so i chase him and luckily i made it.
" Fine! I'll go with you just make sure you won't make kalokohan or else i'll gonna kill "
" promise i won't "
so with that sumama na ako sa kanya. After 20 minutes of walking we finally arrive at his condominium.
" i'll just take a bath " sabi ni arden sa akin i just nod and roam around his place, in all fairness malinis ang kwarto niya hah. After ilang minutes lumabas na siya topless oh shot!! He's soo hot!
" stop drooling at me and take a bath already "
" but i dont have some damit you know "
" meron akong tshirt at boxers dyan yun nalang gamitin mo "
so as what he said i take a bath and use his boxer ang his shirt. Oh my i look so cute in his shirt. Alam niyo ba one my dream is to wear a shirt of a guy its just so cute! Ahihi
i just sat on the bed tapus ardent came in still topless!!
" pwedi ba mg suot ka nang damit " i told him awkward kaya noh
" mas comfortable ako pag ganito so let's sleep. And dont you dare ask me to sleep on the couch its not my thing "
okay hes a mind reader. Ayoko rin namang sa couch matulog so tabi kami since king size naman ang bed niya. Umakyat na siya sa kama and move slowly palapit sa akin oh my g!
" A-ar -ardent w--"
hindi ko na naituloy ang tanong ko kasi im lost of words hes mouth smells so good and gosh those kissable red lips are tempting me! Palapit siya ng palapit so i just close my eyes waiting but ang tagal hah! Kaya i open my eyes just to see his face inches away from and smirking! What the hell was that!!!
" sorry babe but i dont have a plan to kiss you on your lips, sorry to keep you waiting good night"
and with that he kiss my cheek and sleep! Gosh i'm hyperventilating!! Pinatay lang pala niya ang lamp sa side ko im so assuming! So i just sleep beside him and forget what happen earlier. But i highly doubt na makakatulog pa ako. Just imagine sleeping beside you is a damn hot bench magazine talo pa anime sa kagwapohan na lalaki makakatulog ka pa kaya And TOPLESS pa!!! Geeez i wonder if the same thing happen to krissy and sissy.
BINABASA MO ANG
The Assasin's Revenge
AksiyonShe wants REVENGE He wants JUSTICE They killed her family They killed his girl She's an agent He's mysterious And they're both BIPOLAR. What if the two of them cross paths? What if they fall inlove with each other? Will theire mission be forgotten...