Chapter 28 { Her Comeback }

2.4K 40 0
                                    

Chapter 28 { Her Comeback }

Duke P.O.V

“ hui!!! Duke!!! Gumising ka!!!! ”

“ arrgh… bullshit!! Are you dumb?! Or just plain stupid!! Can’t you see you damn ghost.. im sleeping!!! ”

“ awww!! Who are you?! And What was that for ”  I never thought a ghost can smash my head tsss.

“ kung hindi ka ba naman isa’t kalahating adik duke nasa simbahan ka lang naman tapos maka pang shit ka dyan parang wala lang..tsaka duh!!! Ako lang naman po si Krista Maria Alperez..anyare sayo? My amnesia girl lang ang peg? Umayos ka duke hah?? Nakuu!!!!! Tsa---”

“ k---- Krista?? ”  I unconsciously said.

“ ay hindi.. duke yung sinabi ko. Hindi Krista. ”

“ stupid….. you’re alive ”  I smiled unconsciously again

“ a----aray naman duke maka pang yakap ka dyan.. ilang taong hindi nag kita.. ???? ayeeee!!! May care na sa akin si bestfriend!! Duke improving!!”

“ tsssss…. Stupid.. I just want to knock some senses on you.. next time.. don’t do that stupidity again..”  I sternly said to her..

“ heheheh siguro???”

“ tsss… you’re crazy..” 

“ tara na duke?”

“ wait.. how the hell… shixt that doctor….”

 

Krista P.O.V

Paalis na sana si duke pagkatapos sabihin yun..kaya naman hinila ko siya pabalik sa akin.

“ at saan ka naman pupunta aber?” tanong ko sa kanya.

“ I will kill that fxcking doctor.. he fooled me he said your dead..  tssss. ”

“ alam mo ikaw duke ang hot mo”

“ I know I’m hot *smirk* ”

“ ay ang conceited mo talaga duke no.. ikaw na talaga!! I bow!” nag act pa ako na nag bow talaga hahah

“ tssss.. whatever let’s just fuxking go ”

“ okay!! Tara na!! come on bamonus!! Hahahah!”

“ tssss.. childish”

Pag lakad namin sa hallway, saktong na daanan namin si Doc.  kaya.. naku!! Ayon na kwelyuhan ni Duke.. si Doc.  kasi.. di nalang nag tago.. tsk tsk kawawang doctor namumutla na ang mukha niya talo pa ang nakakita ng multo.. hahahah..

“ Duke!! Tama na please!! Umalis nalang tayo please.. ”  sabi ko sa kanya sabay puppy eyes.. hahahah.. gumana ka…

“ tsss.. your still one lucky bastard ”

Yes!! Gumana nga ahihihi!! At doon marahas niyang tinulak ang doctor.. diba ang bait lang.. tssss.. ahahaha nahawa na ako kay duke.

“ miss salamat sa pag pigil dun sa boyfriend mo hah? ” sabi sa akin ni doc.

“ hahaha!! Doc patawa kayo di ko boyfriend ang mokong nayun noh.. sige po paalam!!!”

Loko talaga yun si doc.. pero di ko naman siya masisi kasi kahit mokong yung si Duke sa palagay ko di naman siya mahirap mahalin. Kung I co-compare ko silang dalawa ni marky. Si marky friendly, siya naman snob, SOBRA!!! Si mark malambing. Siya dinadaan sa dahas at paninigaw, akala mo naman bingi ang kausap, naku!!! Tsaka si marky palangiti na kulang nalang nag mu-mukha na siyang adik. Hahahah, habang si duke, napaka rare ngumiti, naalala ko tuloy yung community service namin, yun yung unang time na nakita ko yung totoo niyang ngiti.. parang ganito oh --à :) at huli si marky gwapong angelic si DUKE!!! Gwapong Monster!!!!

The Assasin's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon