Chapter 33 { Saddest Reality }

2.1K 49 0
                                    

(a;n/  if you cant live without me then why aren't you dead yet mayday parade theme song for this chapter! enjoy!!! )

KristaP.OV

8pm kakatapos ko lang mag ensayo, pero kahit anong ensayo ang gawin ko, pakiramdam ko àng hina ko pa rin, siguro dahil alam kong may hesitation parin sa sarili ko kung kaya ko ba talaga silang saktan. Fxck up this life!

bwisit!!  "

Nasigaw out of frustration, kailangan ko nang pampalamig nang ulo.
Napagdesisyonan kong pumunta sa monster's haven bar, pangalan pa lang alam mo nang siga ang mga tao doon at dahil nagrerebilde ang utak ko ngayon iniba ko ang damit ko. I wear a black tank top with black highwaist skirt at isang black and white converse. Nag make up rin ako para dagdag sa drama ko ngayon. I put eye liner para mukha akong emo, bloody red lipstick and little blush on. Nice get up para sa isang sweet but deadly aura syempre di dapat iwan ang aking precious hand gun. That's it and I'm ready to party.

Pagkarating ko sa bar halos mabingi ako sa sobrang lakas nang music, mga warshock na mga stupidents, mga nagda-drugs at mga couplesssszzz na nag make out. Talk about kadiri diba. Tssss pero isa sa na appreciate ko dito ay ang live band maya-maya pa siguro, maganda ang mga kanta nila and i love listening to it. Nang makapasok na ako I receive lion glare from the boys and girls tsss... Keber!

Umupo na ako sa stall, medyo kilala na rin ako nang bartender dito, kaya pag upo ko pa lang binigyan na niya ako nang margarita na may kasamang wink , manyak rin tong bartender na to eh, sarap bigwasan.

" fxck! May tama na ata ako, masama to "

Nagmumukha na akong baliw dito habang kinakausap ang sarili ko, parang nakikita ko kasi si marky ko. Tsss marky ko talaga haha baliw!

" let's go! "

Mariing sabi ni mark ka look a like, gaga si mark talaga yan. Hindi ko siya pinansin sa halip binalik ko ang tingin ko sa inomin ko at nag order pa ulit.

" bwesit! "

Wla akong nagawa nang hilahin niya ako, at dinala sa labas ayoki rin namang mag eskandalo.

" anong kailangan mo? "

Straight forward kong tanong sa kanya.

" fix yourself "

Kalmado niyang sagot na mas nakakapag galit sa akin, nakaka gago.

" yeah I should fix myself, because you destroy it, happy now ? Tch "

Pa alis na ako nang pigilan niya ang kamay ko, and it betray me, alam mo yong pakiramdam na dapat ka nang umiwas at kamuhian siya, pero nang pigilan niya ang kamay mo bumalik lahat nang mga nangyari sa inyo, all those damn treasured moments na siyang nagpapahina sa akin. Masarap na masakit sa pakiramdam, kasi alam ko ngayon gagohan lang lahat sa amin, none of it was true.

" hindi ko sinira ang buhay mo "

The Assasin's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon