Chapter 24 { The Clan Annihilation }

2.8K 55 1
                                    

Chapter 24 { The Clan Annihilation }  

Krista's P.O.V  

" too suicidal " sabi ko sa sarili , sabay salampak nang sarili ko sa couch.. Sa totoo lang nababaliw na ako kakaisip nang magandang plano, this is because of the new info na binigay ni boss kahapon.  

>>>>>>FLASHBACK<<<<<<<<  

riiinnngg!!!  

Nagising ako sa tunog ng cellphone ko alas 10 na pala nang umaga, talagang nakakapagod yung dinner na yun hah..  

" *yawn* hello po boss"  

(new business, be at my office as soon as possible)  

tapos binabaan na niya ako ng telepono, ano kayang bagong mission ko. Dali dali akong pumunta nang banyo at naligo, tapos nag bihis at sumakay sa bigbike ko, within 20 minutes lang naka rating na ako sa opisina ni boss.  

" ano po ang bago kung misyon ko boss."  

" i want you to kill all members of the mendrez clan."  

sabi ni boss na napaka seryoso at straight forward, ngayon ko lang nakita na ganyan si boss,  

" patayin lahat boss? Sigurado po kayo?"  

tanong ko sa kanya, madalas kasi siya yung laging nagpapa alala sa akin na kung maaring hindi gamitan ng dahas ay wag nang gamitin, tapos ngayon siya ng uutos nito?  

" are you doubting my decision ms. Alperez"  

" hindi naman po boss, ano pong kasalan nila at ang impormasyon tungkol sa kanila"  

tanong ko sa kanya, kahit nangangati yung dila ko na tanungin siya sa mga kinikilos niya ngayon.  

" the mendrez clan is one of the toughest assasin clan in asia and even in europe, they are also involve in the black market society dealing with guns and drugs and above all i want you to kill them all because they are planning on a terrorist attack some time this month and that includes the assasination of our leaders in our agency."  

sunod-sunod na sagot ni boss, paano niya kaya nalaman yun.?  

" pero boss diba sobra naman yung sila lahat ang patayin"  

" that's one rule of nature ms. Alperez kill or be killed. And for you to be motivated in this case the mendrez clan is one of the best allies of the black crescent mafia, "  

" paano niyo naman po yun nalaman, at ano pong kinalaman nun ang B.C mafia lang ang habol ko,"  

" and now you're questioning my capabilities miss?. We've got connections don't forget that. And lastly if you would be able to completly eliminate this clan you would be the mafia's hot spot, i'm just giving you a favor miss."  

The Assasin's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon