Chapter 36 { The Mighty's Fall Part1 }

1.9K 40 1
                                    

~After 1 month ~

Krista P.O.V

Isang buwan na ang naka lipas, at ano ang ginawa ko sa mga panahong iyon? Simple lang I studied their weakness, their strength, I improve my own skills and control specially on my emotion dahil Alam ko sa oras na simulan ko ang paghihiganti ko at Hindi pa sila naalis sa utak ko magiging walang saysay lang ang ginagawa ko. Hindi rin mona ako kumuha nang mission para ma focus ang utak ko sa ginagawa ko.

7 am

Umaga na at ngayon ko na sisimulan ang ano mang kailangan simulan. I wear a black tanktop and denim jeans, 4 inch boots and a fierce aura. Pumasok na ako sa aking sasakyan a black Ferrari enzo. A short drive at nakarating na ako sa school KO.

I wear my shades before i go out of the car.

" It's show time " bulong ko sa sarili.

Sa hallway sa akin lahat nang mga mata pinag aaralan at sinusubukang kilalanin, nakarating na ako sa room, and welcome by their shock face TSS.. Tinaggal ko ang shades ko at sa oras na yun nakita ko ang pagsulong sana ni Xeira TSSss. Atat masyado eh.

" Something's wrong miss VEIRULENT " tanong ko sa kanya

" Nothing miss ALPEREZ I just thought you ran away and hide, too scared of me eh? "

Hahaha patawa ba tong isang to.

"Oh dear sorry to disappoint you but I didn't hide why would I? Maraming namamatay sa maling akala malay mo swertehen ka at uunahin kita "

I smirk after saying those words.

"Anyway today I'll be your chemistry teacher , any violent reaction? ". Tanong ko sa kanila, oH diba ang galing ko magpa tahimik nang mga stupidents.

" Is this some sick joke? Paano ka naman magiging teacher if you haven't finish highschool yet? CS please. "

" I appreciate your inquiry miss Veirulent, but I do have some common sense, kung hindi niyo pa Alam, I Krista Maria Alperez own this school now, I can do whatever I want and YOU! Will do as I told, you can try going out of this room pero I can assure you one thing Hindi kayo makakalabas nang paaralan na ito nang Buhay "

Pagkatapos ko sabihin yun I give them my devilish grin, hahaha nakaka good vibes talaga ang mga takot sa mga mata nila.

" going back, here's your first quiz given the element in the periodic table I want you to show to me the equation for electricity, 3minutes starts now "

Nagkukumahog naman ang iba sa paghahanap nang sagot, may nakita akong gumamit nang cellphone kaya i roll some paper at binato sa kanya, at saktong tumama sa mukha niya

"Putang**a!! Sino may gawa nun?!!"

"Ako bakit??"

Pa inoscente Kong tanong sa kanya hahaha nagmumukhang baboy ang mukha niya, lumalaki kasi ang butas {•OO•} at ang pula pula pa..hahaha instant letchon baboy ako dito ah..hindi ko naman matingnan sina Nicole at Janet because if I want this to succeed I must remove lahat nang pabigat, kasama na sila dun. Am i heartless? Yes I am. Binalikan ko ang stupident ko na gumamit nang phone.

" did I told you that you can use your fu**ing phone"

"No". Sagot niya habang naka tingin sa baba, ang isa sa mga siga, nahihiya?! Bago yan!

" no what??". Pang aasar ko sa kanya.

"No Maam"

"I can't hear you!"

The Assasin's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon