Chapter 22 { Underground Society }
Krista's P.O.V
Andito ako ngayon sa bench at nag iisip nang posibleng i drawing para sa art project namin. Hmmm... Ano nga kaya ang maganda yung unique para mataas ang grade ko...Hindi man halata pero medyo magaling ako sa art. Alam ko na si jade nalang nung mortal kombat ang i dra-drawing ko. Nagsimula na akung mag drawing, ang background niya ay yung sa isang abandoned building tapos pinapaligiran siya ng mga darkhand sa jackie chan ahahahah.. Galing ko talaga xD. Habang gumuguhit ako nag iimagine akung, ako si jade tapos kinakalaban ko sila. Habang nagpapaka hero aku may biglang nag flash na event sa utak ko.. Sina papa at mama na may kasamang bata, ako yata yun tapos naka luhod sila dun sa batang may mesmerizing eyes.
" pakiusap heiress palayain niyo na kami " pagmamakaawa ni papa sa bata.
" okay if that's what you want, but in one condition. I will let you live if you can pass mY 50 bullets. Start now! "
at pinaulanan ng bala nung bata sila papa and mama. Nakakaiwas naman sila pero na dadaplisan rin sila ng mga bala.
" arrrgghh!!! " pagkatapos ng senaryong yun biglang sumakit ang ulo ko.
" krissy/kris okay kalang " sabay na sabi nila janet at nicole
" okay lang ako, paki kuha nalang nung gamot ko sa bag ko please " sagot ko sa kanila at agad agad naman nila itong kinuha.
" oh my g!!! okay kalang ba talaga krissy? You want me to bring you to the health center, clinic or hospital. Sissy huhuhuh krissy is dying.. T^T"
" tungak ka talaga janet, patay agad? Di pwedeng 50-50 muna, "
" yeah nicole's right i'm fine. Malayo sa bituka to. O.A kalang talaga masyado janet " sagot ko kay janet napaka o.A kasi nang reaksyon akalain talaga mamamatay na ako.
" so meany niyo talaga :3 "
" huwag kang magpout di bagay sayo!! " sabay naming sigaw ni nicole.
" phine!! Wateber"
" anyway kris talaga bang okay kana? Tsaka yung gamot mo parang di siya familiar sa akin anong brand ba yun?" tanong ni nicole sa akin
" okay na talaga ako. Yung Ininom ko na gamot ay gawa mismo ng tatay ko. Iniinum ko na to noon paman para mawala o hindi ko maranasan ang sakit ko sa ulo na dulot ng isang brain surgery dahil na aksidente ako dati. Hindi naman daw ako ngka amnesia pero side effect dw ito nung surgery at dahil wala na si papa ngayon saka ko nalang iniinom itong gamot pag umaatake na ang sakit ko sa ulo." sagot ko sa kanya.
" wow ang galing naman ng papa mo kris. Pwede ba akung manghingi ng isa para mapag aralan ko? Pleasee" sabi ni nicole with matching sparkling eyes pa talaga.
" oo naman hindi muna kailangan magpa cute dyan"
BINABASA MO ANG
The Assasin's Revenge
ActionShe wants REVENGE He wants JUSTICE They killed her family They killed his girl She's an agent He's mysterious And they're both BIPOLAR. What if the two of them cross paths? What if they fall inlove with each other? Will theire mission be forgotten...