7 pm.. na.. anytime soon darating na si best… I take a second look at my appearance.. mukha na talaga akong 21 sa mukha ko.. I wear a red and silver gown.. na v neck pero long sleeve at saka may slit na aabot sa legs ko.. I pair it with a 4 inch silver stilettos.. I also put my guns on my legs at dalawang extra magazine incase lang.. and also my cute capsule bombs and some knives. Di naman ako praning gusto ko lang talaga nang handa… I grab my pouch nung narinig ko ang busina nang sasakyan ni best…
“yan ang ganda natin ah”
“psshh.. stop praising me okay?.. so naka kuha ka nab a ng invitation card?”
“Oo naman noh ako pa… easy peasy lang nga eh”
“edi ikaw na.. if I know my nilandi kana naman kaya ka naka kuha niyan”
“hahahah ang galing mo talaga best.. nahulaan mo agad”
“obvious kasi masyado ikaw pa.. anyway are you ready with this? Si max ba naka standby na?”
“okay na ang lahat wag kang mag alala okay…”
>>>>>>>>>>>>>>>>>>AT THE EVENT HALL<<<<<<<<<<<<<<
Nakarating narin kami sa pagdadaosan ng party… at first look parang normal party nga lang siya…. Ang daming wines ang naka kalat kahit saan…. The place is also nice it is a combination of modern and classical ayos rin sila hah talagang pinaghandaan nila
“ max…. ready nab a lahat dyan”
“oo ayos na kris na hack ko na ang cctv nila.. im on the process of finding some secret passage also ”
“great timbrehan mo agad kami kung may nakitang kang kakaiba ha”
“of course”
Nag hiwalay mo na kami ni Lawrence para mas malawak ang ma cover naming sa area… I also grab some wines para naman hindi ako mag mukhang ewan ditto…
( good evening everyone welcome to the launching of our new wine D INFINITY… bla bla bla bla bla) ang dami nang sinasabi nung m.c at nag simula na nga ang kanilang program…. After a couple of hours nag simula nang pumasok ang mga ‘espesyal’ na bisita.. takaw atensyon talag sila dahil ang dami nilang body guards… may nakita akong 2 groupo na may hidden agenda talaga ditto.. nung malapit nang matapos ang program nagkita ulit kami ni Lawrence.
“ ilang group ang pinaghihinalaan mo best” tanong k okay Lawrence nung nag tagpo kami.
“mga 3 best ikaw?”
“dalawa ang sa akin malapit na tong matapos kailangan na nating magtago”
“sige ako bahala”
(okay ladies and gentlemen thank you for coming here.. I hope we all have a good night)
Around 12 na natapos ang party.. nay un.. at tama nga nag hinala naming may limang group na nag pa iwan.. at nag tungo sa isang wall na may hidden door pala…
“mas you see it?”
“oo… na hack ko nayan.. kaya after nilang maka pasok .. pwede kayong sumunod pero hintayin niyo ang signal ko…”
“sige…”
After maka pasok ng limang grupo mga 10 minutong naka lipas binigay na ni max ang signal.. kaya sumonod na kami…
BINABASA MO ANG
The Assasin's Revenge
ActionShe wants REVENGE He wants JUSTICE They killed her family They killed his girl She's an agent He's mysterious And they're both BIPOLAR. What if the two of them cross paths? What if they fall inlove with each other? Will theire mission be forgotten...