Hi I'm CJ or Cloud, taking Industrial Engineering here at Southern University. Ewan ko kung san nakuha nina Mama at Dad ang name ko, panglalake. 17 years old and NBSB. So what? Kahit NBSB ako, para na din akong may boyfriend dahil sa bestfriend/kuya ko.
But don't get me wrong, hindi ako inlove sa kanya nor wala kaming ganung klaseng relationship. Kuya nga eh diba?
Never in my wildest dream that I will fall in love with him. I treat him as my own big brother kahit sa school lang na to nag-umpisa ung ganung relasyon namin.
I can sincerely feel that he has the same feeling. And never in my wildest imagination that he will keep me as her sister or bestfriend for real.
Bakit ba hindi? Gwapo sana, hot, rich and not to mention, super rich pero suplado, arrogant, cold, asshole, stone-hearted, parang walang kilala kundi sarili nya, and most of all, he hates silver.
Pero di ako nagpaapekto sa kasamaan ng ugali nya. Pinilit ko sya na maging kuya ko hanggang sa makulitan sya sakin. Napakasaya ko nung araw na pumayag sya kasi sa wakas, may magiging kuya na ako.
Sabi ko sa inyo di ako maiinlove sa kanya..kaso, akala ko lang ata un... - Cloud Justine
Ayoko sa maingay, ayoko sa magulo, ayoko sa madaldal. Oo, may sarili akong mundo. Kaso ginulo ng isang ulap, Cloud ang pangalan.
Isa lang ang gusto ko dati, si Trixie lang. Sya lang at tanging sya lang ang alam kong makakapagpasaya sakin.
Aanhin ko ba ang ibang tao, mayaman naman ako.
We own a lot. Solong anak ako kaya sakin lang yun mapupunta. Di ko kailangan ng kaibigan, but then I was wrong.
Buti na lang nakilala ko yung makulit at malikot na batang yun. Natuto akong ngumiti ulit, tumawa ulit. Nung una, ayoko sa kanya. Sabagay, ayoko naman talaga sa lahat.
Pero sya lang ang hindi sumuko sakin and eventually, pumayag ako sa gusto nya.
Pumayag akong maging Kuya nya. And I never imagined that having a little sister is fun, really fun.
But then, I never imagined that my feelings for her will grow. That I will fall in love with her. - Rain Justin
ctto of the photos
BINABASA MO ANG
Her Soulmate is Her Kuya
Teen FictionNaranasan mo na bang mainlove? Sino ba namang hindi? Eh ung ma-inlove sa itinuturing mong kapatid? Parang incest.. Pero pano kung hindi na talaga mapigilan? Hindi naman kayo totoong magkapatid, kaya posible bang mauwi sa isang relasyon? Ako si CJ, s...