CHAPTER THREE

39.8K 893 17
                                    

FUCK! Fuck! Fuck!

Halos paliparin ni Blake ang Audi sa bahay niya. Wala siyang pakialam kung over speeding siya basta makarating agad sa destinasyon. Nagpaalam siya sa mga magulang na aalis na sa party. Sinabi niyang may emergency at kahit pigilan siya ay walang magagawa ang mga ito. Emergency naman talaga iyon. Boner emergency! Parang sasabog ang puson niya sa labis na pagkabitin. Kailangan niya iyong ilabas kundi ay mababaliw siya. Mababaliw silang dalawa ng alaga niya.

Pagkarating sa bahay ay dali-dali niyang tinungo ang kuwarto.

"Fuck!" pagmumura niya nang bahagyang mahirapan sa pagtatanggal ng butones sa ohales ng Armani polo. Parang nananadya at hindi nakikisama. Sa pagkairita ay buong puwersa niyang pinunit ang damit. Nagtalsikan ang mga butones sa kung saan-saang panig ng silid. That's what you get, fuckers. Sagabal kayo, eh. Nang tuluyang mahubad ang mga saplot ay tumihaya siya sa malambot na kama. Hawak-hawak na niya sa kamay ang pulang maskara na sinadya niyang iuwi.

Mandy... usal ni Blake sa isip habang matamang nakatitig sa maskara. Anong biro ng tadhana at natuklasang kilala pala niya ang prinsesa sa party. God, he could still inhale her lovely scent. Nakapikit siyang inamoy ang maskara. At lalong binubuhay ng bangong iyon ang kanina pa niya naghuhumindig na pagkalalaki. Damn, anong gayuma mayroon si Mandy at binaliw siya nang ganoon?

Madeline Rose Santillan. Kilalang-kilala niya ang babae dahil parehong sa St. Angelus University sila pumapasok. Twenty years old at third year sa kursong Interior Design.

Sikat si Mandy sa SAU at isa sa mga campus princesses. Napakaganda naman kasi talaga nito. Hindi nakakasawang tingnan ang mukha. Maraming lalaki ang nanliligaw ar nagkakandarapa rito. Inaamin niya, isa siya sa mga lalaking nahumaling kay Mandy. Attracted siya rito. Lalo pa't palagi niyang nakikita ang babae na nanonood ng game nila sa basketball. Fan ito ng Mad Cats—ang basketball team na kinabibilangan niya at isa sa mga shooting guard. He found her really hot while cheering for them. Mula niyon ay nakaugalian na niyang hanapin ang dalaga sa audience at kung paano mapangiti kapag sinusuportahan nito ang team.

Si Mandy rin ang kaisa-isang anak ng dating modelo at ngayo'y negosyante nang si Audrianna Iris Santillan. Sa katunayan ay interesado ang parents niya na makasosyo ang ginang. Aside from Automobile businesses, their family also owned a wine company. His father was obsessed about Santillan Winery's wines. Iyon ang dahilan kung bakit excited ang mga magulang na dumalo sa masquerade party nang imbitahan ang pamilya nila. Ang alam niya, last year pa gustong makasosyo ng mga ito ang Santillan Winery. Wala siyang ideya kung bakit ngayon lang nagkaroon ng pagkakataon na magkausap ang magkabilang panig.

Blake could get every girl he wanted. Walang kahirap-hirap niyang nakukuha ang mga babae dahil ang mga ito na mismo ang naghahabol sa kanya. He loved partying, flirting with girls, and have sex with them. Girls were just purely for his entertainment. He wasn't a fan of romantic relationships. Or anything that was love related. Pero bakit pagdating kay Mandy, hindi niya iyon magawa? Ilang beses na niyang tinangkang lapitan ang babae pero parang may pumipigil sa kanya. Kung tutuusin, may advantage siya para mapansin ng dalaga. Magiging madali na lang para sa kanya ang lapitan ito. Hindi niya maintindihan ang sarili. Gusto na nga niyang iumpog ang ulo sa pader. Nagkakaganoon siya dahil sa isang babae? Hell, no! Frustrated na tinatawanan na lang niya ang sarili. Pagdating kay Mandy, nag-iiba siya. Ngayon ay lalong na-trigger ang paghahangad niya rito. He desired her even more. He wanted to taste her lips again and fucking do the things rolling up inside his mind so bad. Gagawa siya ng paraan para mangyari iyon. Gagawa siya ng paraan para makuha ang dalaga. Sa ngayon ay magkakasya muna siya sa kamay niya. Puwede naman niyang tawagan ang isang fling niya para pawiin ang libog pero ayaw niya. Si Mandy lang ang makakapawing lubos ng uhaw niya. Ang babae lang ang gusto niya.

Ibinaba niya ang pulang maskara at hinawakan ang kanyang pagkalalaki, saka marahang hinimas pataas-pababa.

"Aaahhh... Fuck!" malakas na ungol ni Blake at binilisan pa ang paghimas. His penis was already engorged. Napapaangat ang balakang niya sa pagtaas-baba ng kamay niya.

Hirap na hirap na napatingala siya sa kisame, nakaawang ang mga labi, at habol ang hininga. Wala pa ring humpay sa bilis ang kamay niya. Nakita niya ang imahe ng magandang mukha ni Mandy, ang seksing katawan, at ang makinis at maputi nitong balat. Lalo siyang naulol sa matinding pagnanasa. "Ooohhh, Mandy! Ang sarap... sarap mo."

In-imagine niyang nilalamas ang malalambot at umaalog na dibdib ni Mandy. Ah, those round-full breasts... so soft and big. Abala naman ang mga labi niya sa paghalik sa leeg nito. Ang isang kamay niya ay naglakbay sa pagkababae nito at sinundot-sundot ang mamasa-masang hiwa. Pagkatapos ay pinisil niya ang clit nito. Parang naririnig niya ang napakasensuwal na ungol ni Mandy habang kumikiwal ang katawan. Kung paano ito sumigaw sa sarap sa pagpapaligaya niya.

"Shit!" Malapit na siyang labasan. Nararamdaman na ni Blake ang namumuong init sa puson. Kaya mas lalo niyang binilisan ang paghimas sa kanyang pagkalalaki. Sinasalubong ng baywang niya ang pag-ulos sa sarili. Napakahigpit ng kapit niya sa bed sheet.

"Aahhh... Mandy!" A long guttural moan escaped his mouth as his semen exploded through his legs and along the sheets when he reached his climax. Tuloy-tuloy lang sa paglabas ang kanyang mainit na katas habang nanghihinang napahiga sa kama.

HOT STRINGS ATTACHED ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon