CHAPTER TWENTY-ONE

30.1K 731 43
                                    

WARNING: SPG scene!


HINDI pa nakakarating sa kuwarto sila Blake at Mandy ay nag-espadahan na ang kanilang mga dila at nagmamadaling hubarin ang kanilang saplot. Natawa si Mandy nang pasadlak na mapasandal ang katawan sa dingding at bumaba ang bibig ni Blake para halikan ang kanyang leeg. Kanina pa nila gustong-gustong angkinin ang isa't isa. Lalo pa iyong tumindi ngayong nagkabalikan sila. God, she was so hot and anticipation filled her.

Banayad na itinulak ni Mandy si Blake, binigyan ng matamis at mapanuksong ngiti, saka lumuhod. Pagbaba niya ng cargo shorts ay sumambulat sa kanya ang tayong-tayo at nagwawalang pagkalalaki nito. Agad niya iyong hinawakan sa puno para hulihin. "Oh, my! He's still big and handsome like the owner. Look, o. Nagwawala siya." pilyang humagikgik siya.

He chuckled. "Na-miss ka rin niya nang sobra, princess. Nang makita ka niya sa wedding reception nila Hero at Heroine, nanigas siya. Na-recognize niya talaga ang master niya." he said grinning while doing her wet hair in a bun.

"Na-miss ko rin nang sobra ang hotdog mo, babe, pati ang hitsura niya lalo na kapag nagwawala nang ganito."

"Ikaw la—Ooohh," Napalitan ng ungol ang sasabihin nito nang himasin niya ang kahabaan nito. She moved her hand up and down in different pace while simultaneously wiggling her balls. "Aahh, yes, baby. Just like that." he groaned.

Pinaglaro muna ni Mandy ang dila sa ulo ng ari nito, pagkatapos ay dahan-dahan at buong-buong isinubo sa kanyang bibig. God, her mouth was so full of his length. Sinipsip niya iyon at sinasal nang paulit-ulit, ganoon din ang ginawa ng kamay niyang nakahawak pa rin sa base ng shaft niyon. Naroong bibilisan niya ang pagsasal, pagkatapos ay babagalan naman. Ah, ang sarap pa rin ng alaga ni Blake. Pero walang mas sasarap kung nakabaon iyon sa loob niya at binabangga ang kanyang vaginal walls.

Tiningnan niya ang kasintahan. Nakapikit ito at nakaawang ang bibig, kitang-kita sa mukha na nasasarapan ito sa ginagawa niya.

"Oh, shit, princess. I missed your little warm mouth. Y-you're amazing!" bulalas nito at sinundan ng ungol, bahagyang napahigpit ang pagkakasabunot sa buhok niya but she didn't mind. Patunay iyon na talagang nasasarapan ito.

Mas pinagbuti pa niya ang pagkain sa ari nito. Mas binilisan at pinalalim ni Mandy hanggang sa kanyang lalamunan. Nagkaroon ng tunog ang pagsasal niya and it really turning her on. Isinubo rin niya ang balls nito at marahang sinipsip, pagkatapos ay muling ibinalik sa kanyang bibig ang kahabaan nito hanggang sa maramdaman niya ang pagtaba niyon. Hinugot ni Blake ang ari sa kanyang bibig at inalalayan siyang tumayo.

"Come here, my princess." anito at sinakop ang kanyang mga labi. He caressed her face as he gave her an earth-shattering kiss. Kung may nagbago man sa pamamaraan ng paghalik nito sa kanya, iyon ay ang kasalukuyan. Isang halik na punong-puno ng pagmamahal, pananabik, at kaligayahan. Sinuklaan niya ng kaparehong damdamin ang halik nito.

Nang tuluyang mahubad ang kanilang saplot ay pinangko siya ni Blake at pahagis na inihiga sa kama. Tawa siya nang tawa. Na-miss niya iyon. Ganoon din ang ginawa nito noong first time nilang nagtalik.

Tumihaya siya at ibinuka ang kanyang mga hita.

His eyes raked at her nakedness. Kitang-kita sa mga mata nito ang pagnanasa at paghanga. Na para lang sa kanya. "Napakaganda mo talaga, Mandy. I'm so fucking lucky."

She chuckled and smiled. "And I'm all yours, handsome."

"May ibang lalaki bang nagpaligaya sa 'yo noong naghiwalay tayo?" tanong nito, hindi naitago sa boses ang selos.

Lalo siyang napangiti. Oh, still possessive! But she definitely loved it. "Wala. Walang ibang lalaki kundi ikaw lang, Blake. Sarili ko lang ang nagpapaligaya sa akin kapag horny ako." Nakipag-date naman siya sa ibang lalaki, pero hindi rin nagtatagal. May mga nagtangkang manligaw sa kanya pero dine-deretsa niyang walang mapapala ang mga ito sa kanya. Siguro subconsciously isang lalaki lang ang hinahanap-hanap ng kanyang puso kaya hindi niya nagawang makipagrelasyon sa iba. Walang iba kundi ang lalaking kaharap niya ngayon, ang lalaking mahal na mahal niya at mahal na mahal din siya, ang lalaking magpapaligaya sa kanya sa gabing iyon.

HOT STRINGS ATTACHED ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon