"AAAHH, yes... Yes, Blake. Down there, down there. God, you make me feel so hot!" tumitirik ang mga matang ungol ni Mandy, nakabukaka sa kama, habang nasa ilalim ng kanyang suot na wedding gown ang ulo ni Blake, sucking, licking, nipping, kissing her already soaking core vigorously. She rolled her hips as her hands and toes curled between the sheets.
Sa reception pa lang at sa gitna ng kanyang madamdaming speech, naghawakan na sila ng kanilang maseselang parte ng katawan. Pigil na pigil ni Mandy ang ungol nang damhin ni Blake ang kanyang pagkababae sa ilalim ng mahabang mesa. Malaki ang table cover at laglag sa sahig kaya walang nakakita sa kanila. At hindi siya puwedeng hindi gumanti sa kapilyuhan ng asawa. Kaya nang ito na ang nagsalita, kinumuyos niya ang naninigas nitong pagkalalaki sa pantalon. Ngumisi ito at makahulugan silang nagkatinginan, nagkaintindihan. Sa London pa dapat sila magha-honeymoon, pero hindi na nila napigilan—like always—at sa bahay nila inumpisahan.
They were going to make their first baby!
"Oh, my dear beautiful wife. You are so damn wet I just love to lick every inch of it," ganadaong bigkas ni Blake at isinali ang mga daliri para ipasok isa-isa sa loob niya. His fingers thrust hard in and out of her as his tongue worked on her clit.
They got married after six months. Ang kanilang pag-iisang dibdib ang isa sa pinakamasasayang araw ng buhay nila. Iyon ang umpisa ng kanilang masayang pagsasama.
And come to think of it, may a-attend-an uli silang kasal sa susunod na taon; kasal ng mommy at daddy ni Mandy. Walang pagsidlan ang kaligayahan niya nang malamang nagkabalikan ang mga magulang. Sinorpresa siya ng mga ito sa kasal niya. Kaya pala natagalan ang kanyang ina sa Paris ay coincidental na nagkita ito roon at ang kanyang ama. And that did it. Na-realize ng kanyang mga magulang na ang isa't isa pa rin ang mahal ng mga ito.
Hindi itinuloy ni Blake ang pagpapakulong kay Zyra. Nagmatigas pa ang babae at hindi pumayag. Na gusto na lang nitong manatili sa kulungan. Maybe because her pride was prevailing kaya nito nasabi iyon. Pero hindi naglaon, umiiyak na humingi ito ng tawad sa kanila. Na-realize nito ang pagkakamali at natanggap na hindi si Blake ang para dito. Pinagsisisihan nito ang ginawang kasalanan. Agad naman nilang tinanggap ang apology nito. Zyra wished them the best and flew back to States to start a new life. Ngayon ay nabalitaan nilang may idine-date na raw itong lalaki at masaya sila para sa babae.
Lumabas si Blake sa ilalim ng gown niya at hinalikan siya sa mga labi. Nalasahan ni Mandy ang kanyang matamis na pre-cum. Ipinagdikit nito ang noo sa noo niya at tinitigan siya. Every corner of his handsome face spoke love and happiness. "I love you, wife."
She chuckled and gave him a peck. "And I love you, too, hubby."
"Princess, naaalala mo pa ba 'yong ikinuwento ko sa 'yo noon na ako ang gumagawa ng thesis ng mga schoolmate natin at babayaran ako ng one hundred pesos?" tanong nito.
Tumango siya. "Yes. Ano na nga pala'ng nangyari do'n?"
"Binilang ko ang kinita ko. Akalain mong naka-two thousand four hundred pesos ako? May pambili na tayo ng gatas ng baby natin." natatawang sagot nito.
Natawa rin siya. "Oo nga. Tamang-tama."
"So, ready ka na sa paggawa natin ng baby?" nakangising sabi nito at pinaglandas ang mga kamay sa kanyang katawan. He placed his hand on her right breast and squeezed it.
"Tinatanong mo pa talaga ako? Siyempre reding-ready ako." mayabang na turan niya at lalong idinikit ang katawan sa katawan nito. "Hubarin mo na 'tong wedding gown ko. Ang init-init na." utos niya.
Tumawa ang asawa at inumpisahan na ngang hubarin ang kanyang wedding gown.
WAKAS
-Thank you po sa mga nagbasa, nag-vote, at nag-comment. Sana kahit papaano ay na-entertain kayo kina Mandy at Blake. Hahaha! Actually tapos ko na talaga itong isulat noong July pa. Hindi ko lang sinunod-sunod ang pag-update. Haha! Mwah, mwah! Until next story na sana lang di ma-ongoing. xD
FB: Heidi Starr
Twitter: @imaginative09
IG: heidistar09
YouTube Channel: Duchess Marissa
BINABASA MO ANG
HOT STRINGS ATTACHED ✔
General FictionSPG-R/18 * MAD CATS #2 *Published under LIB Bare, MIBF 2018. Available in all Precious Pages and book stores nationwide. I hope you can grab a copy! :)