CHAPTER SEVEN

39K 945 65
                                    

WARNING: SPG!


MAS NAGING mapusok at maalab ang paghahalikan nila habang buhat-buhat ni Blake si Mandy. God, his kisses were so delicious.

Soon they were in his room. Bigla siyang napatili nang patapon siyang inihagis ng binata sa malambot at kulay puting kama.

"Oh, you!" Natatawang sambit niya nang kubabawan agad nito. Yumakap siya sa leeg nito.

Tumawa rin ito. "Me, hmm?" nanunuksong sabi nito at ikiniskis ang ilong sa ilong niya. Humagikgik siya.

Nagkatitigan sila. Lalong napuno ng antisipasyon ang buong pagkatao ni Mandy. Bakit titig pa lang ng binata ay parang hindi na siya mapakali? Gustong-gusto niya ang nakikitang pagnanasa sa guwapong mukha nito. Pagnanasa para lang sa kanya.

Napaungol siya nang mariing idinikit ni Blake ang ibabang bahagi ng katawan nito sa kanya. Bakas na bakas ang naninigas nitong sandata sa kanyang pagkababae. Lalo siyang nag-init. May ibayong kiliting hatid ang pagkakadikit ng ari nila. Oh, God. I'm dripping wet.

Pinaliguan siya ng binata ng maiinit na halik. Then his lips travelled down to her neck, making her whimper in delight. Wala na siyang suot na scarf dahil wala na ang mga hickey. Pagkatapos ay bumalik ang mga labi nito sa kanyang bibig at kinumuyos uli siya ng halik.

Dahan-dahang hinubad ni Blake ang mga saplot niya maliban sa namamasang panties. Tumigil ito sa pagkilos at pinagsawa ang mga mata sa pagtitig sa kanyang kahubdan. Bakas ang pagkamangha sa mukha nito, partikular sa kanyang mayayamang dibdib. She felt so exposed but didn't feel any shame. Hindi siya nahihiyang nakabalandra rito ang katawan niya, bagkus ay proud pa siya. She felt powerful. He was at her mercy.

"You have a very beautiful body, princess. You are so sexy..." parang naglalaway na puri ng binata. Yumuko ito at isinubo ang kaliwang dibdib niya. Kinubkob naman ng isang kamay nito ang kanang dibdib niya, marahang minamasahe at inaalog-alog. "God... your breasts are so soft."

"Ooohh, Blake..." ungol niya sa pagpipiyesta nito sa magkabilang umbok niya. She gasped when he pinched one nipple. Marahang kinagat nito ang isa pa niyang utong pagkatapos ay isusubo at didilaan paloob. Paulit-ulit nito iyong ginawa. Inaangat niya ang kanyang ulo para tingnan ito pero napapabalik siya sa paghiga para umungol sa sarap.

Gumapang pababa ang bibig nito sa kanyang puson. Napakiwal siya nang iikot nito ang dila sa pusod niya. Every inch of her body was blessed by his scorching mouth. It was making her insane. Para siyang lalagnatin sa taas ng kanyang temperatura.

Naramdaman ni Mandy na ibinababa na ni Blake ang panties niya. Nang tuluyang mahubad ang kapirasong tela at amuyin, hinawakan nito ang magkabilang hita niya at itinukod sa kama, saka dahan-dahang ibinuka. Para siyang bulaklak na namukadkad. Kitang-kita niya kung paano mag-apoy sa pagnanasa ang mga mata ng binata pagkakita sa kanyang basang-basang pagkababae. Para itong gutom na gutom na nakahanap ng masarap na pagkain. Parang bubuyog na nakahanap ng matamis na pukyutan.

"Mmhh, so beautiful," paungol na sambit ni Blake habang titig na titig pa rin sa kanyang bulaklak. "And so wet. I did this to you, right, baby?" nang-aakit na tanong nito.

Napalunok siya. "Y-yes..." Nahigit niya ang hininga nang haplusin nito ang legs niya.

"You got long flawless legs," Sunod ay marahang dumaan ang mga kamay nito paakyat sa kanyang hita. "Ang kinis-kinis mo... I'm as lucky as fuck." Nanunuksong tumigil sa pagitan ng mga hita niya ang kamay nito. Tumama ang hinlalaki nito sa gilid ng kanyang pagkababae. That mere touch sent volts to her spine.

"B-Blake..." mahinang anas niya. Lumuhod ito at muli niyang nahigit ang hininga nang lumapat ang mga labi nito sa kanyang pagkababae, pagkatapos ay dinilaan. "Aaah!" malakas niyang ungol. Paulit-ulit nitong hinalikan, dinilaan, at sinipsip ang hiwa niya. Dinig na dinig niya an gang matutunog nitong pagsipsip. "Shit!" Para siyang kinokoryente sa sarap.

HOT STRINGS ATTACHED ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon