Những ngày tháng mưa dài lê thê cùng cái lạnh của tháng 12 đã đi qua và chuẩn bị khởi đầu cho một mùa xuân mới.
Nhưng có một điều gì đó đã thay đổi
-Karma
Okuda cố gắng chạy theo bóng người phía trước
Chàng trai tóc đỏ nghe thấy ai đó gọi tên mình bèn quay người lại,bắt gặp bóng dáng người con gái quen thuộc.Ánh mắt của Okuda khẽ vui mừng khi thấy Karma có chút chú ý đến mình và đã dừng bước chân lại.Rồi cô dần bước lại gần cậu
-Karma,mình muốn hỏi
Nhưng chưa kịp để cô gái hỏi thì Karma lướt qua cô như không khí,ánh mắt vui vẻ lại hướng về một nhóm các cô gái khác
-Lâu không gặp,quả thật anh rất nhớ em đấy Hisuka
-Anh Karma,thật không công bằng,còn em thì sao
-Đương nhiên là có nhớ rồi
Cảnh tượng phía trước thật khiến Okuda vừa bực vừa buồn nôn.Vì lí do nào đó,từ khi cô khỏi bệnh và quay lại trường học...Karma vẫn luôn né tránh cô như né bệnh dịch vậy.Thêm vào đó,anh trước giờ không hề có hứng thú với bất kì cô gái nào.Vậy mà giờ đã nổi danh thành người đào hoa nhất trường rồi.
Hướng ánh mắt nửa buồn nửa thất vọng về phía Karma,cô lại thở dài và quay lưng tiếp tục bước đi mặc cho nỗi đau đang dần ăn mòn trái tim.
Karma có lẽ cảm nhận được ánh nhìn đấy nhưng gương mặt vẫn không chút gợn sóng,tiếp tục chơi đù với mấy nữ học sinh ngu muội.Chuông điện thoại bất giác reo lên,anh nhăn mặt mở tin nhắn ra,là của Nagisa.Kì lạ,sao lại gọi anh giờ này?
Thoát khỏi nơi "tranh sủng ái" kia,Karma đi thẳng vào phòng giáo viên.
Vì khuôn viên trường khá rộng rãi nên mỗi giáo viên đều có một phòng riêng để nghỉ ngơi.Đứng trước cửa phòng giáo viên,Karma không thèm gõ cửa mà tuỳ ý mở,bước vào trong như đây là phòng của mình vậy .
-Karma,ít nhất cũng nên gõ cửa phòng giáo viên chứ
Chàng trai tóc xanh khổ sở nhìn thằng bạn trời đánh thản nhiên ngồi nằm dài trên ghế sofa.
-Sensei,lần sau em sẽ chú ý-Karma bất cần trả lời-Vậy sensei gọi em tới đây không phải để tán gẫu chứ.
-Thôi đi,Karma.Tụi mình có thể xưng hô bình thường mà-Nagisa có vẻ không thích cách xưng hô mới cho lắm.Cậu ra cái tình huống này,tất cả đều nhờ vào ơn của người thầy đáng kính
Vài tuần trước.....
Nagisa đang nằm dại trên giường đọc mấy tin tức có liên quan đến nữ diễn viên điện ảnh đang nổi Kayano Kaede.Nhìn những bài báo,cậu có chút khó chịu.Từ lúc nào Kayano có sở thích mặc những bộ đồ dễ thương như thế này(Au:mặc đẹp là quyền của chỉ).Và từ lúc nào,sát khí bao quanh cậu tưởng chừng cậu sẽ giết hết những kẻ nhìn ảnh của Kayano.(Au:em lạy,chỉ bức ảnh thôi mà).Và đúng giây phút ấy,người thầy kính yêu bỗng dưng xuất hiện tại cửa sổ phòng cậu.
-Nagisa,em muốn làm thầy giáo đúng không?Thầy nghĩ em nên tập sự từ bây giờ
-Tập sự?Nhưng em mới
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là của tôi, cô bé à(OkudaXKarma)
FanfictionCô,một con người giản đơn,nhút nhát,vẫn luôn thích anh.Nghĩ rằng cứ âm thầm thích là được Nhưng anh,một chàng trai với bản tính thích chọc nghẹo và khiêu khích chả thể khiến cô bình tĩnh được.Vì anh muốn cô bé này vĩnh viễn là của anh Cùng theo dõi...