Phần 11:Nguy cấp từ nụ cười

1.6K 93 4
                                    


Au xin lỗi nhìu nhìu.Dạo này bí ý tưởng nên au ra rất chậm.Mong mina tiếp tục ủng hộ

---Vạch ngăn cách cute---

Okuda nghĩ là làm.Luôn đơn giản như vậy

Thế mà lại chả nghĩ ra chuyện hai thằng con trai thích nhau thì bất bình thường như thế nào.

Đã thế,chị Okuda lại còn hồn nhiên đi hỏi bà thím Kayano tư vẫn biện pháp tình yêu.Thím Kayano trả lời như sau:"Tình yêu cần được nuôi dưỡng từ từ.Nếu muốn người kia chú ý đến mình cần thể hiện được tình cảm yêu mến đến người đó.Ví như:gặp gỡ,hẹn đi chơi hay mượn bút cũng được.Nếu đó là tình cảm chân thành thì sẽ sớm có kết quả thôi"

Chị Okuda thức trắng đêm chỉ để lập kế hoạch yêu đương cho anh Asano và Karma

Sáng,đến lớp với hai quầng mắt thâm như gấu trúc.Okuda mệt mỏi gục xuống bàn

-Okuda,tối hôm qua đã có chuyện gì xảy ra vậy.

Một lời nói,hai con người đúng hơn.Hai hotboy Karma và Asano.

Hôm qua,cả thành phố láo nháo chỉ để tìm một cô gái

Gia nhân nhà Asano và Karma đã phải tìm từng ngóc ngách chỉ để tìm cô.

-Mình..........-Okuda ngập ngừng,không biết trả lời ra sao.

-Ngốc-Hai anh hotboy đồng thanh toàn tập,đồng thời cùng nhau đập tay xuống bàn.Hai anh tay chạm tay,mắt nhìn nhau "đắm đuối con cá chuối"

"Không được khóc.Tuyệt đối không được khóc.Không phải đã tự nhủ chính bản thân là Karma hạnh phúc là ổn sao,phải vui khi Karma có Asano xứng đôi".

-Cảm ơn vì đã lo lắng cho mình.Mình không sao cả.

Okuda nhìn họ,hai tay hơi se lại,đôi mắt thạch anh trong veo không dính chút bụi trần,nụ cười thiên thần đẹp mê hồn.

Rồi cô chạy thật nhanh ra khỏi lớp,chỉ để Karma không thấy những giọt nước mắt chực trào.

Trong lớp học thì.....................

-Woa..Karma và Asano đỏ mặt kìa.Chụp chụp.

-Cảnh tượng hiếm có.....

"Nguy rồi..."-Suy nghĩ của Karma

"nụ cười vừa rồi của cô ấy...."-Suy nghĩ của Asano

"Siêu lợi hại luôn"-Suy nghĩ của hai chàng

Em là của tôi, cô bé à(OkudaXKarma)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ