Ai chưa 16 yêu cầu next, lần này là H thiệt, là tiến tới luôn. Vậy nên ai chưa đủ 16 thì đừng có mà đọc nhá, mất công ns au cướp đi sự trong sáng. Au không muốn cướp mất những sự trong sáng hiếm hoi trong xã hội này.
------------😀😀😀😀😀-----------Karma không nặng không nhẹ, bế cô lên theo kiểu công chúa rồi mạnh mẽ xâm chiếm đôi môi cô. Thật ngọt, anh nghiện đôi môi này đến chết mất. Trên đường đi bếp vào phòng ngủ, màn hôn môi vẫn diễn ra triền miên. Okuda vụng về tiếp nhận những nụ hôn của anh. Cơ thể cũng dần mềm nhũn ra, bất giác vòng hai tay, ôm lấy cổ anh, khiến nụ hôn của hai người ngày càng sâu hơn.
Karma thả Okuda xuống chiếc giường kingsize, rồi chồm tới gần cô. Okuda đột ngột mất điểm tựa, sau đó gắng gượng dậy, gương mặt tự động đưa đến gần Karma hơn. Đẹp, sau từng ấy năm, vẻ đẹp của anh vẫn khiến cô xao xuyến như vậy, vẫn khiến cô như con thiêu thân chỉ biết lao vào đống lửa cháy.
Anh cởi bộ váy của cô xuống, cơ thể trần trụi, còn vương lại một số vết đỏ xanh mờ từ tối hôm qua của cô khiến anh ngày càng điên cuồng, không tự chủ mà lại khiến cho những vết đó trở nên đậm hơn, dường như muốn chúng ngày càng khắc sâu vào thân thể cô, khẳng định cô chỉ là của anh.
Okuda vô thức mà phát ra những âm thanh mê muội, một cảm giác trước giờ chưa từng có chợt chi phối toàn bộ các giác quan của cô. Cô muốn anh, muốn toàn bộ của anh.
Anh bỗng nâng cao chân cô lên và hôn khiến cô hoàn toàn bất ngờ. Gương mặt trở nên phiến hồng, đến giọng nói cũng trở nên mụ mị đến mê người
- Karma....dừng...đi
Chết tiệt, chỉ mới nghe cô gọi tên mà đã thấy trướng ở phía dưới như vậy.
Karma vẫn không dừng hành động của mình, tiếp tục trải các dấu hôn từ chân đến tận đùi trong của cô. Okuda xấu hổ lấy tay che đi toàn bộ gương mặt của mình, hơi thở trở nên dồn dập và ngứt quãng.
Karma có vẻ khá hài lòng với phản ứng của cô, anh nhẹ cười đầy ranh ma, sau đó gỡ tay cô ra, để gương mặt cô đối diện với mình. Okuda ngại ngùng quay mặt đi thì lại bị Karma giữ lại, cúi xuống hôn cô. Anh dường như muốn lấy hết tất cả không khí trong miệng cô, không ngần ngại mà càn quét khoang miệng cô. Một màn hôn nóng bỏng qua đi, đôi mắt của cô cũng dần mờ đi, trước mắt chỉ có dục vọng bao phủ.
- Okuda, giúp anh cởi
Giọng nói anh dần trở nên trầm đục, đôi mắt vẫn si tình nhìn vào cô
Okuda như bị giọng nói của anh thôi miên, bàn tay tự động lần theo cúc áo của anh mà cởi. Làn da và cơ bắp của anh dần bại lộ trước đôi mắt của cô. Một người thật sự có thể đẹp tới vậy sao? Nhưng khi cởi xong áo, Okuda vô tình đã chạm vào phần thắt lưng, một sự ngại ngùng và bối rối bao phủ lên gương mặt phiến hồng của cô. Anh vậy mà cương đến mức này rồi?
Karma cũng chẳng khá khẩm hơn, khi bàn tay cô vụng về cởi từng cúc áo anh sớm đã nghẹn đến phát điên. Giờ cô còn chạm vào nó nữa, anh nếu còn nhịn sẽ không còn là người nữa.
Anh ngay lập tức đè cô ra, trút bỏ chiếc quần của chính mình, sau đó hôn lên trán của cô, mê hoặc mà nói:
- Okuda, cho anh được không?
Cô biết anh đã nhịn đến mức nào rồi, vậy mà vẫn dịu dàng hỏi mình, tâm tư dao động mãnh liệt. Cô tự động ôm lấy cổ anh, nói một tiếng " Ừ" nhẹ nhàng vào sát vành tai anh.
Kích thích, quá kích thích. Karma liền cởi nốt nội y của cô, rồi đưa một ngón tay vào
.
Nơi đó lần đầu bị xâm nhập khiến Okuda khẽ "A" lên một tiếng
- Anh xin lỗi, đau lắm phải không?
- Không...chỉ là đây là....lần đầu nên- Okuda có chút khó khăn nói
- Vậy mà đã ướt rồi- Karma ranh mãnh trêu nghẹo cô
Okuda da mặt mỏng không chịu nổi những lời trêu chọc như thế
- Đừng...bắt nạt em mà
Dây kìm nén của Karma chính thức đứt, anh gấp gáp cho thêm 2 ngón tay để nới rộng khiến Okuda hơi bất ngờ mà rên lên.
- Anh vào đây
Giọng nói của Karma khá gấp gáp, thể hiện mất kiên nhất và tự chủ. Bởi ngay sau câu nói đo, không đợt lời nói của Okuda anh đã đưa vật căng cứng đó của mình vào trong cơ thể cô.
Đau...Đó là cảm giác đầu tiên mà Okuda nhận được. Nơi đó của cô thật chặt, bao lấy vật cương cứng kia.
Karma kiên nhẫn đợi nơi đó của cô thích ứng được, không ngừng vỗ về, an ủi, hôn lên khắp cơ thể cô.
Cơn đau dần qua đi, Okuda lại cảm thấy nóng rực cả người, đặc biệt là nơi đó.
- Karma....anh...làm ơn...
Chết tiệt, cái giọng nói này, cái gương mặt này nữa. Anh liền mất kiểm soát và bắt đầu động một cách mãnh liệt.
- Karma..chậm một chút.
Okuda không theo kịp tốc độ của anh, chỉ có thể ngắt quãng nói. Karma dường như không để tâm đến lời của cô, tốc độ dưới thân ngày càng nhanh. Anh muốn cô. Muốn toàn bộ của cô. Cả cơ thể lẫn tâm hồn cô, đều phải là của anh.
Căn phòng chỉ còn lại những tiếng ái muội cùng mùi vị tình dục. Đôi nam nữ trên giường, điên cuồng triền miên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là của tôi, cô bé à(OkudaXKarma)
FanficCô,một con người giản đơn,nhút nhát,vẫn luôn thích anh.Nghĩ rằng cứ âm thầm thích là được Nhưng anh,một chàng trai với bản tính thích chọc nghẹo và khiêu khích chả thể khiến cô bình tĩnh được.Vì anh muốn cô bé này vĩnh viễn là của anh Cùng theo dõi...