Phần 8:Học chung hay yêu chung?

2.4K 122 23
                                    


Mix đã ra chuyện xuyên không của Okuda và Karma với tựa ''Chàng hoàng tử bạo chúa và nàng nông dân hiền lành(OkudaXKarma)'',các bạn vào đọc cho au có tinh thần viết tiếp cả chuyện này nữa nhé.Thui,au phiêu đây

---Dãi phân cách huyền thoại---

Lớp học,có thông báo mới

-Các em,để chuẩn bị cho thi cuối năm,hiệu trưởng yêu cầu học nhóm 3 người.Hy vọng các em nhanh chóng nộp đơn báo cáo cho thầy.-Sensei

Giờ học qua đi,giờ ra chơi đến và tiếng buôn chuyện đã bắt đầu

-Ê,nghe nói mấy con nữ sinh ức hiếp Okuda bị đuổi học rồi đấy

-Thật sao.Cx đáng,dám làm hỏng thanh danh trường.Ai lại chơi cái trò đấy,dễ lộ dã man,là tao thì tao đã..(Bị bịt miệng)

-Mày nói nhỏ thôi.Trước trường cx có mấy vụ thế này mà có sao đây.Toàn do cái con hôm bắt nạt Okuda chỉ huy.Lần này chắc là có sự giúp đỡ của hai hoàng tử(Au:hai tên biến thái thì có) nên mới thế.Đừng có dại động vào Okuda.

-Đúng,anh Karma đã khẳng định rồi còn gì.Ôi lòng tôi

-.........................................................................................................

Okuda không phải điếc,cô nghe hết được cuộc trò chuyện.Lẽ nào hôm đó Asano và Karma lại giúp cô đuổi học những nữ sinh đó sao.Nếu vậy thì đúng là cô dựa vào họ thật,cô cảm thấy tội lỗi vô cùng.

Nhưng bây giờ,Okuda không phải đang ngồi,cô đang đứng gần cửa lớp nhìn về phía chỗ ngồi của mình.Nơi một đám gái đang đeo bám Karma và Asano với cái giọng không thể nào không khiến người ta phát ói,ngọt đến kinh người.

Asano và Karma nổi tiếng thông minh vậy mà giờ đây lại bị mắc kẹt bởi một đống nữ sinh,phải chăng đây là sức mạnh hâm mộ từ những bạn nữ trong truyền thuyết.

Asano ngám ngẩm với những lời mời gọi tham gia nhóm,ngoài Karma có lẽ chả ai có thể ở cùng trình độ với anh cả.Liếc mắt qua một lượt,gì chứ.Sao ánh mắt anh lại có thể dừng lại ở nơi có cô gái với đôi mắt thạch anh tím đang nghiêng mình chỗ cửa lớp mà coi sách kia,và bỗng anh lại nhớ lại mấy hình ảnh ''không trong sáng'' đó.Mặt của anh bỗng đỏ hết lên,phải gọi là cực cute và đẹp trai khiến đội quân hám trai ngất ngây,mắt bắn trái tim vô hạn.

Asano đứng dậy,mấy nữ sinh kia có lẽ cũng theo quán tính vì sát khí anh tỏa ra mà dẹp sang hai bên.Okuda thấy anh lại gần mình,linh cảm lại có chuyện không hay sắp xảy ra.Nhưng với độ ngây thơ đến trời tru đất diệt cx không hết nên vẫn đứng lại đó.

-Cô tham gia vào nhóm tôi đi-Asano vẫn giữ bản mặt lạnh tanh nhưng tim thì đập thìch thịch như đang tỏ tình vậy đó(Au:có mời tham gia nhóm mà cx bày đặt tỏ tình,hô hô hô,em còn non quá)

-Ơ...........Mix....mix-Okuda lắp bắp nhưng thật tình đang coi tình hình xung quanh,cảm giác như có hàng trăm ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống cô nhỉ,mà sao trong số trăm ánh mắt đấy,cô vẫn nhận thấy một ánh mắt sát thủ vượt trội hơn hẳn.

Karma đang nhìn cô và Asano với ánh mắt ''yêu thương không giấu vô đâu được''

Cô lúng túng,các nữ sinh tức giận,anh khó chịu,Asano thì lại hy vọng.Tình hình này biết làm sao đây?

Em là của tôi, cô bé à(OkudaXKarma)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ