Thanks mina vì vẫn tiếp tục ủng hộ.Mix vừa hoàn thành một fic là (KarmaXOkuda)Nợ một tiếng yêu,bạn nào rảnh ghé đọc nghen.Tiện đây hỏi ý kiến.Mix đang tính cho bô truyện này kết thúc sớm để có thể cùng lúc viết hai truyện nữa về Okuda và Karma,thể loại xuyên không và nữ chúa.
----Giờ vào truyện nghen----
Karma bỗng nở nụ cười ranh mãnh
Cô nàng này ngốc hơn cậu nghĩ rất nhiều.
Anh lại gần,cô hơi lùi lại.
Rồi anh ghé sát và tai cô,khiến hai má của Okuda như theo phản ứng tự nhiên mà như nước sôi vừa đun vậy
-Nè,Okuda,cậu không có điều gì khác muốn nói với tớ sao?-Anh nói rất nhỏ nhẹ nhưng có gì đó cx rất nguy hiểm,kiểu như ảnh đang quyến rũ chị Okuda(Au:Chị Okuda là của au chứ)
Okuda hơi run,hai tay nắm chặt do lo lắng từ lúc nào.
Điều muốn nói với Karma sao?Cô muốn hỏi sao anh lại bảo vệ cô?Liệu có phải anh thích cô rồi không?Tại sao anh lại thích cô?.....................
Rất nhiều câu hỏi muốn hỏi.
-Nè,Okuda.Nếu cậu không trả lời thì tớ sẽ cho cậu im lặng luôn đó-Karma mỉm cười ranh mãnh,đôi mắt hổ phách giờ trông như một con thú đang chờ mồi vậy(Au:Vậy chị okuda là mồi chăng)
-Etou....Karma...Tớ.......Ý cậu là sao?-Okuda lắp bắp,ko hiểu cái ý nghĩa ''khiến cậu im lặng'' của anh chàng ma mãnh Karma
Anh tiến khuôn mặt mình lại gần cô hơn.
Rồi đôi môi anh chiếm trọn lấy bờ môi hoa anh đào kia(Au:Hiểu cách ảnh làm chị im lặng chưa)
Okuda không kịp phản ứng,mà có cx ko phản được.Cô đón nhận nụ hôn đấy.Vòng tay ôm lấy cổ anh khiến nụ hôn sâu hơn.
-Okuda,mẹ lên lấy đò xuống giặt
Vâng,mẹ cô lên.Hai người vội thả nhau ra,ngượng ngùng
Mẹ cô thấy,bà mỉm cười nói:
_Mẹ xin lỗi,mẹ chưa thấy gì đâu.Hai đứa cứ tiếp tục(au:bà này dễ tính zậy)
Rồi mẹ cô vô lấy quần áo rồi đi xuống lầu.
Karma cũng có ý định come back home,bởi nếu ở với cô lâu hơn,anh lo mình sẽ ''ăn'' cô mất,mà anh,ko muốn cô tổm thương.
Trước khi về,anh còn tiêu sái nói một câu với Okuda khiến chị bàng hoàng sửng sốt:
-Nếu lần sau,còn không trả lời tử tế thì hình phạt sẽ nặng hơn đó
Và cảm giác có vẻ,anh chàng thích chọc nghẹo này,đã coi cô là một món đồ chơi đặc biệt rồi.
---Trên đường về---
Karma vừa đi vừa nghĩ lại mọi chuyện.Quả là một ngày rất vui.
Rồi anh nham hiểm lấy cái điện thoại ra mở phần hình ảnh
Và đó....là hình ảnh Okuda,lúc cô bước từ phòng tắm ra,trên người chỉ quấn cái khắn tắm(Au:Thật bất ngờ,anh chụp từ khi nào zậy)
''Cỡ này chắc cx là cỡ C.Công nhận Okuda đẹp thật,da trắng nõn nà lại còn đôi chân thon nữa.Dễ thương thật...''Anh vừa đi vừa nghĩ mà ko biết chảy máu cam từ lúc nào.Vậy là đã xác định được một tên biến thái.Coi tên còn lại thui
--Dinh thự nhà Asano--
Asano đang ngồi trên bàn học,nhưng không phải để học.Mà bởi vì chỗ này là góc duy nhất máy quay ko quay được.Hiện anh đang xem ảnh của Okuda.Nếu là những bức ảnh bình thường thì chả nói gì.Quan trọng,trong đó còn có cả ảnh mà mấy cô nữ sinh ức hiếp Okuda chụp.Anh Asano cũng chả hiểu mình đang nghĩ cái quỷ gì mà lại lấy mấy cái ảnh này(AU:Cơ mà anh lấy kiểu gì siêu quá vậy)
Okuda,công nhận,cx khá sexy đó chứ.Tên biến thái thứ hai đã lộ rõ bản chất.
----Tại căn phòng nào đó---
-Koro-sensei,đã lâu không gặp-Ngài hiệu trưởng(Au:Rất xin lỗi là mix đã quên tên ngài ấy,ai cho mix xin cái name nha)
-Ồ,ngài hiệu trưởng.Cx khá lâu rồi.Tôi quay lại đây vì biết những đứa trẻ của tôi đang dần trưởng thành tại đây
Và hiệu trưởng kể cho Koro-sensei chuyện gì đó
Nghe xong Koro-sensei sùi sịt lấy khăn tay lau nước mắt
-Karma-kun,em cuối cùng cũng trưởng thành rồi(Karma:Đừng cản,ta phải giết ổng.Au:Bình tĩnh anh,ổng chết em viết tiếp kiểu gì.Mà cx hay,Koro-sensei chết,Okuda đau lòng trở nên lanh lùng,kich bản đó cx ổn.Karma:Anh thua lần này.Au:lấy chị okuda ra cản là xong hết mà)
-Tôi muốn đề nghị một vụ cược giữa hai chúng ta,để xem hai hạt giống mà chúng ta nuôi dưỡng sẽ ra sao.
-Ồ,thật thú vị.Nufufufu.
Vậy giờ war mới chính thức continue.Hãy chờ xem chap sau coi chị Okuda gặp vất vả ra sao nghen.Goodbye anhd see you again
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là của tôi, cô bé à(OkudaXKarma)
FanficCô,một con người giản đơn,nhút nhát,vẫn luôn thích anh.Nghĩ rằng cứ âm thầm thích là được Nhưng anh,một chàng trai với bản tính thích chọc nghẹo và khiêu khích chả thể khiến cô bình tĩnh được.Vì anh muốn cô bé này vĩnh viễn là của anh Cùng theo dõi...