Phần 4:Hai chàng hoàng tử(part2)

2.9K 132 16
                                    


Trên tấm bản tin là hình ảnh của Okuda khi bị bọn nữ sinh kia bắt nạn.Nhưng ảnh đã được cắt ghép và chỉnh sửa nên ai ko nghĩ đến việc chị Okuda bị bắt nạn cả,mà chỉ nghĩ rằng chị ý rất ''hư hỏng'' thui.

-Trời...con nhỏ đó nghĩ mix là ai chứ

-Ko ngờ trong trường cx có loại người như nó

-Kiểu này chắc nó cx là mấy đứa đầu đường xó chợ thôi...

Bao nhiêu lời bình phầm ác ôn nhắm về phía Okuda.

''Rõ ràng chỉ chuyển trường thôi,chỉ muốn ở cạnh Karma mà tại sao lại rắc rối như vậy.Muốn ở cạnh người mix thích có gì là sai chứ''.(Au:khổ thân chị Okuda quá T_T).

Xoạch....

Asano xẽ những bức ảnh đó,còn Karma thì đứng ra che chắn cho Okuda khỏi những lời tầm phào kia bằng ánh mắt ''không mấy thân thiện''của mix.Hai hoàng tử của trường đã ra mặt.liệu còn ai dám nói gì ko.Vâng và một con ngu nhất quả đất sẽ xuất hiện,chính là con tóc hồng(đứng đầu nhóm nữ sinh bắt nạt đó).

-Anh Asano,anh Karma,tại sao hai người lại bảo vệ cho con nhỏ nhà quê đó chứ.

Asano:(giọng lanh lùng như bt)Tôi ko muốn trường mix lại có mấy vụ vớ vẩn hủy hoại thanh danh như thế này.

Karma:(giọng trêu chọc)Sao công tử nhà ta hôm nay lại có vẻ quan tâm đến cái trường do người bố vĩ đại thành lập vậy.Thật là oai dũng quá đi.(giờ là giọng nghiêm túc)Nhưng có điều tôi không thể ko nói.Ai động vào Okuda,người đó sẽ ko xong với tôi.

Karma nói điều đó cùng với sát khí bá đạo ngút trời của mix.Cả trường như chìm trong sát khí lạnh người đó đến nỗi ko ai dám ho he một cậu nào

Okuda mặt đỏ vô bờ bến.Karma-kun,cảm ơn cậu

Buổi sáng hôm đó,nhờ có Asano nên vụ này bị lắng xuống một cách chóng vánh.(Au;Chuyện,anh Asano mà lị)

-Ồ,thật thú vị,con bé đó là người mà Asano đang chú ý sao?-Giọng nói của một người trong tương lai sẽ gây khó dễ cho chị Okuda đây.

Karma đang cùng Okuda về nhà.Anh đi theo cô với lí do:''Nhỡ Asano giở trò thì sao?''.Anh hình như hơi lo thái quá rồi thì phải.

Trên đường về,Okuda mới nhận ra rằng mix chưa bao giờ được ngắm Karma gần và lâu như thế này.''Cậu ấy đẹp thật,đặc biệt là mái tóc đỏ đó nữa''-Okuda nghĩ suy

Karma thì ko nhìn vào cô mấy.''Mix sao vậy,sao cứ mỗi lần nhìn vào mặt cô ấy là lại mất bình tĩnh.Khỉ thiệt,cx tại cô ấy hết,sao cứ nhìn mix bằng khuôn mặt dễ thương đó nữa.Tên Asano chết tiệt,lại dám ở cùng với Okuda lâu vậy.Sao người ở cạnh cô ấy lúc đó ko phải là mix chứ.Khoan,sao mix lại có cái suy nghĩ ko lành mạnh này với Okuda.''-Anh Karma đang bơi trong mớ suy nghĩ hỗn loạn chả ra đâu vào đâu.

Hai người cứ thế lặng im mà đi,chỉ một cái chạm mắt tình cờ cx đủ để khiến họ bối rối ko ngừng.Ai biết lí do ko?

--Tua đến đoạn về nhà OKuda nhé--

-Okuda nhà ta đã lớn rồi,đã biết dẫn bạn trai về nhà ra mắt rồi nè mẹ nó ơi-Bố của Okuda hào hứng mở cửa và hào hứng đoán bừa người đi bên cạnh Okuda

-Bố,ko phải vậy..-Okuda đang định thanh minh thì mẹ cô lại bước ra,lôi người mà bà cho là con rể cùng cô con gái vào.

Okuda đành ngậm ngùi.

Bữa ăn hôm đó,thật sự khá vui.Ba mẹ của Okuda ko ngừng cho Karma xem những loạt ảnh hồi bé của cô làm Okuda ngại ngùng,xấu hổ muốn đào một lỗ để chui xuống đất cho lành.

Karma luôn ở một mix,đây là lần đầu tiên anh cảm nhận được hơi ấm gia đình.Chính sự cô đơn này đã sinh cho anh bản tính chọc nghẹo.(Au:nhưng nếu ko nhờ bản tính đó,anh đã ko đc se duyên với chị Okuda)

Bố Okuda:(giọng nham hiểm)Cháu lên phòng Okuda ngồi chờ đi,đã tối rồi,cháu nên về kẻo nguy hiểm(Au:ko biết anh ấy gặp nguy hiểm hay những người anh ấy gặp gặp nguy hiểm hơn đây),bác sẽ dọn phòng cho cháu

Mẹ Okuda:Đúng rồi,đúng rồi.Cháu lên phòng ngồi đợi trước đi.Không được từ chối thành ý của các bác đâu đó

Karma chịu thua bố mẹ Okuda,đúng hơn là anh muốn chịu thua,sau đó anh nhà ta lên phòng của chị Okuda.Đang cảm thấy vui mừng vì hơi ấm gia đình này.Và đang nghĩ suy "Nếu hai người họ giống như bố mẹ trong gia đình,vậy Okuda sẽ giống như.....vợ mix hay sao?''.Và nghĩ suy điều đó khiến miệng anh bỗng giác mỉm cười.

--Trên phòng Okuda--

Muốn coi điều gì xảy ra thì coi típ nha,cảm ơn sự ủng hộ của mina(mặc dù ko đc nhiều người ủng hộ lắm nhưng mix sẽ cố gắng)Thanks.



Em là của tôi, cô bé à(OkudaXKarma)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ