Karma bước lên phòng của Okuda.
''Đúng là phòng của con gái,gọn gàng thật''-Anh nhủ thầm.
Căn phòng của Okuda có màu chủ đạo là màu trắng,chiếc giường tím,bàn học gọn gàng được tô điểm bởi lọ hoa oải hương tỏa hương.
Anh bước lại gần giường với ý định ngả lưng một chút thì vật trên giường lại khiến anh chàng nhà ta xấu hổ vô biên....Đang phân vân ko biết làm sao thì có tiếng gọi từ trong nhà tắm của Okuda:
-Mẹ lên ạ.Mẹ lấy giúp con bộ đồ lót trên giường với.
Vâng,vật trên giường chính là đồ lót của Okuda.
Karma ko biết mix có nên đưa cho cô hay ko nữa,bởi đầu anh đang có những suy nghĩ khác hơi đen tối tí giống với Koro-sensei.
''Hình như mẹ ko có ở trên,haiz,thật là.Đành phải ra lấy thôi''-Okuda thấy ko có tiếng đáp lại thì có ngay cái suy nghĩ đó,cô quấn chiếc khăn tắm lên rồi bước ra ngoài.
Và.......cô sững người lại khi nhìn thấy Karma.
Karma đỏ mặt nhưng hình như ko có ý che mắt thì phải,anh nhìn cô từ đầu tới cuối.Đôi mắt thạch anh tím,những lọn tóc bết vào khuôn mặt.chiếc khăn tắm chỉ gần tới đùi hình như làm cô còn thêm quyến rũ hơn....(Au:Số chị thật là ''nhọ'',hết anh Asano lại đến anh Karma)
1s...........................
2s...........................
3s...........................
-Á.Karma dê xồm-Okuda hét lên và ném mọi thứ có thể về phía anh,nào gối,nào sách,nào vở,nào cái lược và lấy vội,vớ luôn cái áo lót ném thẳng mặt anh.
Khi nhận ra sự việc trên,Okuda mặt đỏ hơn trái cà chua
Còn Karma vẫn đang ngỡ ngàng khi được chiếc áo lót đón tiếp nồng hậu như thế
-Có chuyện gì mà ồn vậy-Mẹ+Bố của Okuda lên
-Bố,mẹ.Hai người lên làm gì?-Okuda hoảng
-Thì còn phải nói nữa sao.Con coi đi,tình trạng thế này.....
Mẹ cô chạy lại chỗ cô,vấp vào cạnh ghế.Bố cô giữ lấy mẹ cô.Karma giữ lấy bố cô.Cả ba người ngã sòng soài dưới đất.
-Mọi người ra ngoài hết đi-Okuda đóng sầm cửa phòng tắm lại.
Và sau mấy chục phút yên lặng,mọi việc đã được lắng xuống.
Giờ thì mẹ Okuda vừa đem trà lên cho cô và Karma.Và trong phòng hiện còn hai người.
-Việc vừa rối,mix xin lỗi-Karma
Okuda đang uống trà mà suýt sặc,Karma nói xin lỗi ư?Một việc quá sưc tưởng tượng của cô
Karma thì thấy biểu cảm của cô đáng yêu vô cùng.Giống như một chú mèo dễ thương zậy.(Au:Ko bít anh có muốn nuôi con mèo này ko ta).
-Eto..Karma,tớ..tớ...có chuyện muốn hỏi cậu-Okuda lấy lại bình tĩnh và hỏi
-Cậu muốn hỏi chuyện gì?-Karma tò mò nhìn Okuda
-Mix....mix...muốn nói là.....-Okuda tim đập thình thịch,mặt đỏ,bôc khói khi Karma nhìn gần như thế-.....Cậu......với.........Asano là quan hệ gì vậy?
Sau cùng cô hỏi một câu rất chán đời thay vì câu muốn hỏi.Coi xem câu trả lời của Karma nhé,khá vui đấy.
Số người đọc truyện tăng đột xuất,cảm ơn sự ủng hộ của mina.Mix sẽ cố gắng cho ra chap mới cùng những câu chuyện khác hay hơn sắp có mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là của tôi, cô bé à(OkudaXKarma)
أدب الهواةCô,một con người giản đơn,nhút nhát,vẫn luôn thích anh.Nghĩ rằng cứ âm thầm thích là được Nhưng anh,một chàng trai với bản tính thích chọc nghẹo và khiêu khích chả thể khiến cô bình tĩnh được.Vì anh muốn cô bé này vĩnh viễn là của anh Cùng theo dõi...