Chapter 13

1K 16 0
                                    

TMCSE Chapter 13

Perfect

The moment you open your eyes and you see a beautiful woman lying beside you.  When you see how the sun rays make her seem like she's glowing. When you hear her soft snores and you see her puckered lips. That is the perfect description of the most beautiful morning you will ever have.

In my case, I have my Portia beside me. Grabe. Hearing her say my name last night. Wow lang talaga. Makes me want to do it again.

Pinagmasdan ko siya habang tulog na tulog pa siya. Nakadapa siya sa tabi ko, her arm wrapped around my waist. Dahan-dahan kong inalis ang kamay niya saka ako pumantay sa pwesto niya and stared at her for the longest period of time. Kinabisado ko ang bawat feature ng mala-anghel niyang mukha. How her long eyelashes curl at the tip, her perfect nose, her rosy cheeks and her thin and kissable lips.

I traced her back with my fingers habang pinagmamasdan ko siyang maigi. Hindi ako magsasawang tumitig sa kanya.

"Why do you have to be so perfect?" nagmulat siya nang magsalita ako at saka ngumiti sa akin.

"You're up early." aniya saka pa nagpalit ng position. "Aaahh!" inda niya. Natawa ako.

"Does it hurt, baby?" tanong ko.

"Yes." she said in her bedroom voice. Niyakap ko siya and kissed her forehead.

"Alam mo, para di na sumakit yung katawan mo, dapat daw inuulit." kumindat pa ako. Hinampas niya ang dibdib ko saka pa kinurot ang tagiliran ko.

"Tigilan mo ko. Ang aga-aga." aniya.

"Tsk. Ayaw mo nun baby? Morning exercise. Nakakaabs daw yun!" sabi ko.

"Heh! Mukha kang ano." sabi niya.

"Hahaha. Ano? Mukhang ano, baby?" tanong ko. Umirap siya sa akin saka ako tinalikuran. Niyakap ko uli siya saka ko hinalikan ang balikat niya. "Alam mo, sana ganito yung gising ko araw-araw. Yung tipong ikaw laging bubungad sa akin sa umaga. Tapos ikaw yung unang-unang babati sa akin ng good morning." sabi ko.

Humarap siya sa akin saka ako hinalikan ng mabilis sa labi. Nagulat ako pero natuwa naman ako sa ginawa niya.

"Good morning sa perfect boyfriend." aniya.

"Good morning din sa perfect girlfriend na walang ibang mas peperfect pa." sabi ko naman. Ngumiti siya at saka ko siya hinalikan.

It was a long, passionate kiss. Nadadala nanaman ako dahil sa ginagawa niyang paglalaro sa buhok ko. I pulled her closer at alam kong ramdam na niya ako.

"Alas..." sabi niya. Shit. That turned me on.

"Hm... Baby isang round lang and I'll be the happiest." sabi ko saka na ako pumaibabaw muli sa kanya.

"Pero baby..." hindi na niya naituloy ang sasabihin niya dahil siniil ko na uli siya ng halik at unti-unti ko nang ipinasok ang akin. "Aaahh! Shit." suminghap siya.

"Masakit pa ba?" napahinto ako dahil may tumulo nanamang luha sa mga mata niya.

Hindi siya agad nakasagot kaya naman nagdalawang-isip ako kung gagawin pa ba namin o hindi na.

"I'm sorry." sabi ko at akmang titigil na nang yakapin niya ako ng mahigpit.

"Do it, baby." malambing pero nanginginig na sabi niya.

*****

Nakahiga siya sa dibdib ko habang ako naman ay pinaglalaruan ang buhok niya. Ang saya-saya talaga ng umaga ko. Hindi. Mula pa pala kagabi ay masaya na ako. Iniisip at inaalala ko pa ang mga nangyari mula kagabi nang biglang nagring ang phone niya. Chineck ko iyon at nakita ang text ni Ate Mads sa kanya.

The Most Cliche Story EverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon