A/N:
Credits to trips. :)
Warning: SPG! Smile Pag Going horny ;)
♥DERPHERP
TMCSE Chapter 16
Happy
Nagulat ako nang nagmulat si Alas nung kiniss ko siya. I thought he's sleeping. Naisahan nanaman ako ng poging ito.
"So you're not asleep?" tanong ko sa kanya. Ngumiti siya at saka umiling.
"I'm trying to pero hinalikan mo na ko." aniya sabay kabig sa akin palapit. I wrapped my arm around him at niyakap ko rin siya ng mahigpit. "And you know I couldn't resist your kisses." dagdag niya.
Napangiti ako sa kanya and gave him a peck.
"And I can't resist yours too." sabi ko pagkatapos.
He caressed my cheek and kissed my forehead down my nose then my lips. Ang sarap niya talagang humalik. I can't help but smile against his lips.
Nagsimula na niyang pasadahan ng palad niya ang likod ko. He caressed my back until he reached the hem of my shirt. His hands traveled inside my shirt and caressed my waist then my tummy hanggang sa mahanap niya ang talagang pakay. Napasinghap ako at napayakap ng mahigpit sa kanya.
"God, I want you now." bulong niya.
Mapupungay ang mata niya nang humalik muli sa akin. His kisses started to travel from my lips to my neck then my collar bones. He tugged my shirt signalling me that he wants it removed. Inangat na niya ang shirt ko saka na ito hinubad sa akin. He went back to kissing me at unti-unti nanamang bumaba ang mga halik niya.
"Alas..." napasinghap nanaman ako. He's now kissing my chest until his kisses reached one of my crowns. "Ahhhh..." I couldn't help but arched my back because of the sensation he's giving me.
"You're the most perfect woman in this world." aniya saka na bumaba ang halik niya sa tiyan ko.
Alam ko na kung saan patungo ito. He started playing with my navel habang marahan niyang inaalis ang boxer shorts na suot ko. Kasabay ng pag-alis niya sa boxers ko ay ang panty ko. I'm naked in front of him again at alam kong nagppiyesta nanaman ang mata niya sa nakikita ngayon. Though the lights are off at tanging ang night lamp ko na lang ang nakaon ay alam kong kita niya ang hubad na katawan ko. Pumaibabaw nanaman siya sa akin and this time, I'm the one caressing his body. Hinahagod ko ang likod niya until I reached the hem of his pants. My hands automatically traveled to his pants' button at tinulungan naman niya akong hubarin iyon. Nakaboxers na lang siya nang simulan niya ang paghalik sa akin.
"Ahhh..." I moaned. Nakikiliti ako sa bawat madaanan ng mga halik niya. He's really making me insane. Nababaliw ako sa ginagawa niya sa akin.
Bumaba nanaman ang halik niya sa tiyan ko until his kisses traveled even more. He started to lick me at napapalakas na ang moan ko. Napapaigtad ako sa bawat paghalik niya dun at nababaliw ako sa ginagawa niya sa akin. Hindi ko na alam kung saan ako babaling. God, you're making me crazy Alas.
Matapos niyang gawin iyon ay muli siyang pumaibabaw and there, he entered me. He was thrusting slowly at first habang pinupupog ako ng halik sa mukha.
"Mmmm... Ahhhh..." sabay na sabi namin. Unti-unti na niyang binibilisan and I can feel that he's almost there.
"Baby... Fck... I-I'm comiiiiing..." aniya.
"Ahhh... Sht... Me tooooooo..." he thrust harder and deeper until I felt him burst inside of me.
Bumagsak siya sa akin dahil sa pagod. I can still feel him inside of me but he isn't hard anymore.
"You're so unfair." I told him habang pinaglalaruan ko ang buhok niya.