Vào mùa thu, khí trời dịu nhẹ, lá khô xào xạc rơi trên đường, đây chính là lúc tâm hồn người ta có cảm giác hưởng thụ nhất, thay vì ở nhà tận hưởng thì ra ngoài sẽ thích hợp hơn. Lina đi đến trường trong tâm trạng phấn khởi, vui tươi, đầy ánh mặt trời. Hôm nay thời tiết ôn hòa, chắc có lẽ sẽ mang đến nhiều điều may mắn đây!
Đến trước cổng trường Nam Khai, cô hít một hơi thật sâu để chuẩn bị năng lượng cho ngày mới, ùm... chính là lấy cái khí thế trước rồi ung dung bước vào trong. Đến chỗ thang máy, chỉ định vừa đưa tay nhấn nút thì bỗng nhiên cánh cửa phát ra tiếng "Ting" rồi bất ngờ một lượng người hùng hậu từ trong ấy trào ra đông như kiến, không chỉ có mỗi chỗ đó mà xung quanh tất cả mọi người hầu như là cả trường đều tập trung chạy ra phía cổng chính ngoài kia...
À, quên mất còn một người vẫn đang ngơ ngác đứng ở đó, khung cảnh lúc nãy có phải là muốn dọa chết người ta hay không? Lina thật xém chết vía ấy mà còn bị xô đẩy giữa bao nhiêu người như vậy... mà... bọn họ tập trung ra đó làm gì nhỉ? Trong lòng chợt nỗi lên sự tò mò, nhưng bản thân lại chỉ đứng ở đó nhìn ra thôi.
Trước cổng trường, nhìn xa giống như đoàn vệ quân đang chuẩn bị tiếp đón hoàng thượng đến vậy. Bọn họ đứng nép sang hai bên thành hai đường thẳng răm rắp, ở giữa chừa một con đường vô cùng rộng, không một cái rác, chỉ có những chiếc lá khô của mùa thu mới dám bén mãn nằm an nhàn bên dưới đó thôi. Chợt nghe thấy ai đó lớn tiếng bảo "Đến rồi" thì mọi tiếng ồn ào lúc này đều tắt hẳn đi, ngay lập tức từ xa có một chiếc VW Lavida màu xanh lam chạy tới, chỉ vừa nhìn thấy thì ai cũng đều biết đó là chiếc xe của thương hiệu Sedan với giá đắt nhất trong top 10 mẫu xe sang trọng nhất Châu Á hiện nay, quả thật là Thủ lĩnh có khác.
Con xe nhẹ nhàng dừng lại, phía sau ấy lại có một chiếc xe hơi màu đen khác cũng dừng kề đuôi, bên trong là các vệ sĩ mặc áo vest đen vô cùng nghiêm trang, họ nhanh chóng chạy đến thận trọng mở cửa cho chiếc VW Lavida ở phía trước. Một bàn chân đặt xuống trước tiên vô cùng nhẹ nhàng rồi khẽ nghiêng mình bước ra khỏi xe, trông chàng trai vô cùng cao lãnh, đây chính là nét đặt trưng nhất mà người sở hữu chỉ có Thủ lĩnh hạng 3 toàn quốc - Jackson. Người tiếp theo có lẽ vì chân dài quá nên chỉ cần đặt xuống là đứng thẳng người lên tỏ vẻ ngạo mạn liền a! Khuôn mặt góc cạnh lại ẩn chứa một khối hàn băng bên trong cùng ánh mắt sắc bén như dao cạo này thì chỉ có Thủ lĩnh hạng 1 toàn quốc – Karry. Người cuối cùng cũng xuất hiện với vẻ ngoài đầy chất lạnh lùng, đây chính là phong thái của một cao thủ môtô giữa màn đêm, còn ai ngoài Thủ lĩnh hạng 2 toàn quốc – Roy!?
Cả ba người cùng lúc bước vào, Karry đi ở giữa, hai tay sọt vào túi hết liếc mắt sang bên này lại liếc mắt sang bên kia, trên người họ đầy ánh hào quang của nam thần, khí thế nghênh ngang, còn hơn cả hoàng đế. Hơn thế nữa, ba người tựa như bạch mã hoàng tử khi mang trên mình bộ đồng phục áo sơ mi trắng viền xanh thắt cà vạt xoã ngoài, quần trắng (chính là bộ đồng phục trong MV Sủng ái). Đây là lần đầu tiên được nhìn thấy tận mắt ba đại Thủ lĩnh ở bên ngoài nên mọi người không tránh khỏi sự kích động mạnh, sock tập đoàn, cảm giác xưa nay chưa từng có, một số người lại ngất đi không hay. Ba đại Thũ lĩnh đi đến đâu, đoàn vệ quân hùng hậu phía sau theo đến đó. Còn các vệ sĩ thì bị ba người họ đuổi về rồi a!
Từ bên trong, Lina bỗng dưng có cảm giác lo lắng, rồi bất chợt nhìn thấy có ai đó đang đi về phía mình, một lúc sau, bóng dáng những người đó mỗi lúc một rõ, cô sững sờ đứng bất động không biết làm sao. Khi đã đến gần, Lina liền bị ba người họ thu vào tầm mắt, có phải cô đã trở thành tầm nhấm rồi hay không? Bất ngờ Karry, Roy và Jackson đều dừng lại trước mặt Lina, bọn họ nhìn cô bằng ánh mắt đăm chiêu, những người sau lưng hoàn toàn không hiểu đang có chuyện gì vì ba người họ đã che mất Lina rồi nên không ai nhìn thấy cô cả. Vài giây sau, bỗng dưng cả ba cùng lên tiếng
"Là..." Nhưng phút chốc họ ngạc nhiên nhìn nhau rồi nói "Vậy người chúng ta kể đều là... là cô ta?"
Nghe bọn họ nói vậy, Lina ngây người một chút để suy nghĩ, khi đã nhớ thì ra người xém đụng xe vào mình, người mà mình gặp trong Ziba Clup..., rồi cả thiên thần mà mình gặp trong nhà sách cũng... cũng đều đang ở đây...? Nhưng... nhưng tại sao thiên thần của mình lại đi cùng với hai tên đáng ghét ấy chứ? Chết... chết rồi...
Người ta nói, những lần gặp gỡ cũng chính là định mệnh mà đúng không?
Karry đột nhiên tiến lên một bước gần hơn làm Lina giật mình mà lùi về một bước, hắn ta khẽ nghiêng đầu, chậm rãi nói:
"Thì ra cô học ở đây, đúng là trùng hợp nhỉ? Không cần tôi phải mất công, thì cô cũng ở trước mặt rồi còn gì? Chuyện đó... cô vẫn chưa quên chứ? Cũng nhờ ơn cô... mà giờ tôi vẫn còn đang ám ảnh..." Đang nói nhưng tự dưng lại nhớ lại cái cảnh ghê hồn đêm hôm ấy, hắn ta nhắm mắt lại mà nuốt ực lấy mớ nước bọt đang muốn trào ra rồi tằn hắn giọng. Roy đứng kế bên sọt hai tay vào túi nhìn cô mà nói:
"Đó là lần đầu tiên... có người xả vào mặt tôi như vậy, cô... có phải người bình thường không nhỉ?"
Lina vẫn một mực im lặng không biết nói gì, cái sự sững sốt trong cơ thể còn chưa hóa giãi được thì còn có thể nói gì hơn. Sau khi lấy lại được bình tĩnh, Karry lại nói tiếp:
"Được rồi, tôi đã bắt đầu thấy thích ngôi trường này rồi đấy!" Hắn ta nhìn nó nhếch mép rồi gật gù "Biết cô ở đây tôi yên tâm rồi, sau này chúng ta còn gặp nhau dài dài mà đúng không? Còn bây giờ thì... tránh sang một bên đi" Karry hất mặt bảo
Không hiểu sao tâm trí lại nghe theo, Lina liền giật mình lùi sang bên trái, Karry rút một tay trong túi quần ra nhấn nút thang máy rồi ba người họ bước vào, cô khẽ liếc nhìn theo thì bất ngờ cô và Jackson chạm mắt nhau, rồi từ từ biến mất vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONG_FIC] CHINH PHỤC NAM THẦN - Đường Gia Ôn
RomanceCâu chuyện về tình cảm học đường. Một trường học tập hợp đầy đủ tất cả bảy vị Thủ lĩnh toàn quốc...