Lina đường đường là một đại tiểu thư, đương kim danh giá, vậy mà không ngờ hôm nay lại phải vác cái mặt dày này đi qua xin nhờ phòng tắm. Tuy chuyện mất mặt như vậy cô chưa từng làm, nhưng bây giờ không tắm không được, sĩ diện cũng không cần nữa!
Lina đành liều một lần, đứng trước cửa phòng bên cạnh, nhưng phải nói đến không thể không lo lắng, cô chần chừ, hai tay đan vào nhau, chân không lúc nào đứng yên được, cứ nhón lên nhón xuống, phút chốc lại nhìn lén bên trong xem người kia đang làm gì... Nhưng, cô qua đây mà cứ đứng như vậy hoài sao? Lina hít một hơi thật sâu để thả lỏng cơ thể, trấn an tinh thần, mà thật ra đây cũng đâu phải làm chuyện xấu, cũng không cần phải căng thẳng như vậy!?
Cộc! Cộc!
...
Cộc! Cộc!
...
Sau hai lần gõ cửa, nhưng bên trong vẫn không có chút phản hồi. Lina áp tai mình vào thám thính tình hình bên trong.
"Có tiếng nhạc... sao cậu ta lại mở nhạc lớn như vậy hèn gì mình có gõ cửa bao nhiêu lần cũng không nghe thấy. Thật là!".
Nếu đã như vậy, cô không thể cứ đứng chờ ở ngoài, lỡ như hắn sẽ không ra khỏi phòng nữa thì sao? Cứ nghĩ như thế, cô vặn khóa cửa, không ngờ nó lại mở ra thật. Lina nhẹ nhàng bước vào trong.
Không gian bên trong làm cho cô đẫn người. Căn phòng của hắn thật sự là làm cho người ta bất ngờ nha, cách thiết kế, trưng bày tuy rất đơn giản nhưng lại vô cùng đặc biệt, khiến người ta vừa vào đã phải nhìn ngắm.
Ngắm đủ rồi, cô chợt nhớ lại việc chính, nhưng những món đồ của hắn đặc biệt làm cho cô ngứa ngáy tay chân, vừa nhìn xung quanh tìm hắn, vừa tò mò tọc mạch những món đồ lạ mắt này. Nhưng chỉ có mỗi căn phòng, không thấy chủ nhân đâu cả, trong lúc vô tình, Lina phát hiện...
"Ơ... đây là...". Cô ngạc nhiên, ngồi lên giường, trên tay cầm lấy khung ảnh của bốn đứa trẻ, một gái ba trai. Đứa bé gái duy nhất ngồi trên ghế tên là Chu Tiểu Hy, ba đứa con trai đứng sau lưng, người đứng giữa là Vương Nguyên, bên cạnh Vương Nguyên là Vương Tuấn Khải và Dương Kiến. Nhìn thấy tấm ảnh này, cô lại chợt nhớ đến thời gian vui vẻ đó, nhưng nó đã được chụp cách đây hơn 10 năm vậy mà hắn còn giữ cẩn thận như vậy, thật bất ngờ nha!
"Con nhỏ kia, cô đang làm gì ở trong phòng của tôi vậy hả?". Đột nhiên Karry từ đâu xuất hiện, giọng nói phát ra từ phía sau làm cô giật bắn mình, chút nữa đã làm rơi mất khung ảnh.
Lina trở nên lúng túng: "Tôi... tôi có việc muốn".
Cô chỉ vừa xoay người lại...
Nhìn thấy hắn...
Vẻ mặt cứ như đang gặp phải ma...
Trố mắt nhìn chầm chầm...
Chỉ sau giây thứ hai cô lập tức quay người úp mặt xuống giường.
Karry không hiểu Lina đang làm gì... sau đó nhìn xuống bên dưới...
Ngay cả hắn còn bị chính hắn dọa. Bản thân đang thoát y mà lại dám hiên ngang đi ra ngoài, nhưng hắn cũng đâu ngờ Lina lại đột nhiên xuất hiện trong phòng hắn chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONG_FIC] CHINH PHỤC NAM THẦN - Đường Gia Ôn
RomanceCâu chuyện về tình cảm học đường. Một trường học tập hợp đầy đủ tất cả bảy vị Thủ lĩnh toàn quốc...