Ngày thứ bảy trong tuần.
Tại căn biệt thự nhà Vương gia, hôm nay là thứ bảy, cũng là ngày cuối cùng đến trường, sau đó bọn họ sẽ được nghĩ xã hơi trong một ngày chủ nhật ngắn ngủi, nhưng đối với hai đứa nhà Vương gia kia thì đó là một ngày vô cùng quan trọng. Tạm gác sang một bên, bây giờ phải đi học.
Cậu nhóc mắc bệnh nan y ngày hôm qua, bây giờ đã được trả lại linh hồn của một Đại Thủ lĩnh. Hắn đứng trước chiếc gương lớn, thịnh xoạn đứng thắt cà vạt, nếu có nữ sinh nhìn thấy, chắc sẽ mắc bệnh mất máu với hắn. Con người lạnh lùng này lại chuẩn bị mang sắc thái của một đao vương rồi. Khuôn mặt phách lối kia ngước lên, hai tay kéo chiếc cà vạt lên cổ, dáng người cao quyến rũ ấy, sọt thêm chiếc áo ngoài đồng phục vào. Khoát tay với lấy chiếc cặp đi, lại còn cố nán lại trước gương kiểu hãnh hất mái tóc của mình rồi chào tạm biệt căn phòng lãnh cung của hắn, bây giờ phải tới nơi hậu cung rồi. Trẫm đến đây!
Vừa ra khỏi phòng, Lina và Karry đã chạm mặt, nhưng chỉ vài giây sau bóng dáng nhỏ nhắn kia đã không thấy đâu... chạy mất rồi a!
Karry bật cười trong lòng: "Hưm... đầu óc vẫn còn nghĩ tới à?".
...
Trường trung học phổ thông Nam Khai.
Chiếc BWM vừa dừng lại, cả trường đã chạy ra nghênh đón, ngay lúc đó, thật trùng hợp là Jackson cùng Roy cũng vừa đến, ba người họ tập hợp lại với nhau cùng bước vào trong với khí thế sôi ùng ục.
"Hình như mày đang vui có phải không?". Roy nhìn hắn, đăm chiêu nghi vấn.
"Có lẽ mày đoán đúng". Karry lập tức trả lời, hí hửng sọt hai tay vào túi bước đi. Tuy mặt không thể hiện nhưng nhìn từ sau lưng hắn, có phải mùa xuân đang đến không?
Roy và Jackson nhìn nhau hóa đá, họ càng ngày càng bị hắn dọa chết mà. Thật khiếp người!
Vừa bước vào lớp, trong lớp liền xuất hiện ánh nắng mặt trời, hoa nở khắp nơi, Karry đưa tay chào mọi người, tuy không thành tiếng nhưng cũng đủ hiểu, kiểu này sốc tập đoàn là không vừa đâu! Cả ba người cùng ngồi vào chỗ, hình như trong lớp, ngoài Lina ra thì chả ai có ám khí cả.
"Sao thế Lina? Cô đang có chuyện phiền lòng à?". Roy ngạc nhiên, tay chống đầu nhìn cô.
"Không... không có gì". Lina giọng lắp bắp, qua loa trả lời.
"Nói đi, ai lại ức hiếp cô vậy?". Roy chồm về phía trước gặn hỏi.
Không biết vô tình hay cố ý, Lina lập tức nhìn Karry. Roy và Jackson đều nghiêng về phía hắn nhìn chầm chầm.
"Gì đây? Sao lại nhìn tao? Tụi mày đi tin cậ... đi tin cô ta mà chỉ súng với tao à?". Có lẽ tối qua hai người họ đã đổi cách xưng hô một cách vô thưởng vô phạt nên hôm nay lại lịu mất rồi. Roy gật gù "Lina, cô đừng lo, sau này có việc gì cứ nói với tôi là được... kể cả Karry ức hiếp cô!".
"Mày... mày làm vậy là sao đây? Jackson không nói gì sao mày lại đường đường chính chính đi phản bội bạn bè như vậy? Có sắc quên bạn à?". Karry trừng mắt hổ báo nhìn cậu. Nga, nói mà không biết ngượng, ai có sắc quên bạn còn chưa biết nữa à!
Đúng lúc này, cái chuông bên tai bọn họ vang lên, làm tất cả đều giật cả mình, xem ra mày sắp phải di cư rồi chuông à! Lão Tứ nhanh chóng từ ngoài đi vào, đứng phía trên làm điệu bộ như sắp có chuyện gì đến.
"Các em, hôm nay lớp chúng ta, có bạn mới chuyển đến".
Sau lời thông báo, cả lớp liền ngạc nhiên nhìn nhau, bắt đầu xì xào ngồi đoán.
"Được rồi, bây giờ chúng ta cùng mời bạn ấy vào nhé. Nào, em vào đi". Lão Tứ quay ra cửa, đồng lượt mọi ánh mắt cũng nhìn theo.
Cánh cửa được mở ra, một cô gái với nước da trắng, má hồng khá dễ thương bước vào trình diện trước lớp. Ngay lập tức sau đó, Lina ở phía dưới liền trợn trừng mắt, đập bàn đứng phắt dậy thét lên:
"Dương Tiểu Hàm!".
Ai nấy đều ngạc nhiên, có lẽ do kích động quá nên cô đã vô tình gây sự chú ý rồi nhỉ. Lina e thẹn, xấu hổ ngồi xuống, nhưng vẻ mặt vẫn không giấu được niềm vui sướng khi người bạn thân nhất với cô lúc cô chuyển đến Chiết Giang đã đến đây để học cùng cô, lại còn chung lớp nữa.
"Um... hum...". Lão Tứ gằng giọng, sau khoảng lặng thầy lên tiếng hỏi "Em và Lina quen biết nhau từ trước à?"
"Vâng ạ!". Dương Tiểu Hàm từ tốn trả lời, tuy là bạn thân với Lina nhưng tích cách cô ôn nhu nhã nhặn hơn nhiều so với con khỉ không ngồi yên một chỗ đó.
"A ha, vậy thì tốt rồi, à mà em cũng nên giới thiệu mình?".
"À... vâng". Dương Tiểu Hàm xoay người về phía đối diện lớp, giọng ngọt ngào: "Xin chào các cậu, mình tên là Dương Tiểu Hàm, vừa mới chuyển trường đến đây, mong các cậu sau này sẽ giúp đỡ". Cô nghiêng mình cúi chào lễ độ, cũng có chút phần nào ấn tượng tốt đối với mọi người.
"Được rồi, nếu em đã quen với Lina thì cũng sẽ dễ hòa nhập với môi trường mới nhanh hơn, hay là em cùng ngồi với...". Lão Tứ vừa nói, vừa chỉ định nhìn vào chỗ bên cạnh Lina... nhưng có lẽ đã chịu phải sự công kích mạnh mẽ từ ba tên đại ma sát kia, chỗ ngồi của bọn họ, dù có dời được con, lấp được biển cũng không thể dời chỗ ngồi của bọn họ. Lão cười cười với Jackson với vẻ mặt: "Yên tâm đi, tôi không có ý muốn để người bạn mới này ngồi chỗ của cậu".
Lão Tứ đành nhìn về phía Gia Hoa ngồi trên Lina: "Gia Hoa, em qua bàn trống dãy bên kia ngồi đi ha, nhường cho Tiểu Hàm ngồi ở đó".
Gia Hoa liền cảm thấy khó chịu, cô đang ngồi gần Thủ lĩnh nhưng lại bị đẩy đi chỗ khác, cô vùng vằn đứng dậy bước đi. Dương Tiểu Hàm liền được ngồi vào thay thế chỗ, cô thật sự bị cô bạn thân Lina này làm cho bất ngờ. Không ngờ những gì Lina kể với cô đều là thật, bây giờ cô cũng đang được tận mắt nhìn thấy ba Đại thủ lĩnh mà trước giờ cô chỉ toàn được ngắm nhìn qua mạng mà thôi. Nhan sắc bọn họ đúng là bất phàm, bên ngoài còn đẹp hơn gấp ngàn lần trong màn hình bé xíu.
"Tiểu Hàm à... mình nhớ cậu quá đi". Bỗng nhiên Lina bay đến ôm cổ Dương Tiểu Hàm dù bất chấp bọn họ bị ngăn cản ngồi trên ngồi dưới. Tiểu Hàm mỉm cười, nhẹ nhàng gỡ tay cô ra "Lina, mình cũng rất nhớ cậu".
"Nè, lát nữa giải lao chúng ta cùng đi ăn ha, rồi ngồi kể chuyện cho nhau nghe, mình có rất nhiều chuyện muốn nói với cậu..". Lina nũng nịu, ôm tay Tiểu Hàm.
"A ha, được, mình cũng có rất nhiều chuyện muốn nói với cậu".
"Nè, mình không ngờ cậu lại chuyển đến đây đấy, sao lại không nói trước với mình?..."
...
Cứnhư thế, hai người họ nói với nhau không ai xen vào được, bắt đầu từ khi DươngTiểu Hàm xuất hiện, vị trí của ba Đại Thủ lĩnh liền bị đỗ vỡ ngay trong lòngLina, Lina hoàn toàn bơ họ, không để ý tới họ, mở miệng ra chỉ có Tiểu hàm, TiểuHàm. Haizz! Không được rồi, thật là làm cho người ta bất an mà, cô gái mới chuyểnvào này, sao lại dám cả gan như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONG_FIC] CHINH PHỤC NAM THẦN - Đường Gia Ôn
RomanceCâu chuyện về tình cảm học đường. Một trường học tập hợp đầy đủ tất cả bảy vị Thủ lĩnh toàn quốc...