Từ giờ giãi lao cho đến khi vào lớp, những ánh mắt kì lạ cứ thế nhằm vào Lina. Cô ngây ngô, không hiểu sự tình, còn tưởng mình đã trở thành đại minh tinh rồi ấy chứ. Còn nữa, hôm nay cô không hề động chạm gì đến ba tên đại ma sát kia, vậy mà mặt mày bọn họ hầm hầm, im lặng đến kì lạ.
"Các em, chúng ta sắp bước vào kì thi tháng rồi, vậy cho nên bây giờ phải tập trung cao độ vào, không được lơ là nữa, có nghe rõ chưa?". Lão Tứ đứng trên bục, dõng dạc đường hoàng mà thông báo.
Karry đang tâm trạng bực bội, cau mày nhìn lão Tứ, nhép nhép trong miệng: "Không nghe, thầy ồn ào quá, có tin em sẽ cắt cái chức danh đang an phận của thầy không?".
"Có chuyện gì... sao em lại nhìn thầy như vậy?". Phát hiện Karry, lão Tứ hạ giọng nhã nhặn hỏi.
Hắn nhìn lão, tay đập xuống bàn, mặt quay chỗ khác không trả lời, trong miệng tiếp tục nói nhép: "Tại nhìn thầy chướng mắt quá đó!".
Những người ngồi xung quanh vô tình nghe được, bất giác bật cười, chỉ tội cho lão Tứ đang bị chọc cho tức chết ở trên kia.
Không khí đang náo nhiệt như vậy, nhưng Roy không hề màng tới, trong thế giới cậu đang bước vào chỉ nhìn thấy mỗi mình Lina ở trước mặt, người con gái này đã quá đỗi thân quen với cậu, cảm giác này lại lặp lại một lần nữa... khiến cậu chỉ muốn bảo vệ cô, chỉ muốn được ở gần cô...
"Lina, hôm nay tôi sẽ đưa cô về". Roy bỗng nhiên đưa ra một đề nghị hết sức lạ lùng.
Lúc đầu còn chưa tiếp thu kịp, nhưng chỉ vài giây sau đó cô và cả Karry cùng đồng lượt lên tiếng:
"Không được!".
Roy ngạc nhiên nhìn hắn chầm chầm.
"Tao đưa Lina về thì có liên quan gì đến mày mà lại phản ứng mạnh như vậy?".
Nghe cậu hỏi, hắn bắt đầu lúng túng, cố ra ám chỉ với Lina bằng ánh mắt láo liên liên tục, răng cắn chặt: "Đừng để nó đưa cô về, nếu không chuyện của chúng ta sẽ bị bại lộ".
Lina nhìn hắn, nhíu mày thầm nghĩ: "Cậu ra hiệu cái gì, có tu tám kiếp tôi cũng không hiểu, nhưng chuyện đó thì làm sao tôi quên được chứ, tôi đâu có ngốc như vậy!".
Cảm thấy hai người họ kì lạ, Roy khó chịu lên tiếng cắt ngang.
"Ây, rốt cuộc là mày phản đối cái gì?".
"Hả? À... Ừm... Ây, Roy à, mày quên mày là Thủ lĩnh hạng 2 toàn quốc sao? Danh phận cao quý như vậy sao có thể đi đưa một con nhỏ chỉ mới quen không rõ danh tính này về được chứ, không được không được...".
Tuy là để bảo vệ cho cả hai, nhưng những lời này hắn moi ra ở đâu mà xé đứt tâm can, phỉ bán thậm tệ người ta như vậy? Thật quá đáng a!
Lina bị hắn chọc cho tức sôi cả máu: "Cậu... cậu đang nói cái quái quỷ gì thế hả? Gì mà chỉ mới quen biết? Gì mà chưa rõ lai lịch...".
Chưa mắng đủ, Karry đã nhanh tay bịt miệng cô lại, trừng mắt. Nghe những lời đó của Lina, dường như Roy càng ngày càng tìm được manh mối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONG_FIC] CHINH PHỤC NAM THẦN - Đường Gia Ôn
RomanceCâu chuyện về tình cảm học đường. Một trường học tập hợp đầy đủ tất cả bảy vị Thủ lĩnh toàn quốc...