Chương 62

79 9 1
                                    

  "Vào khoảng 5 giờ chiều 10/12, trên Quốc lộ 1 đoạn qua đường Trường An ở Bắc Kinh xảy ra một vụ xe ô tô đâm vào một cô bé nữ sinh gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Hiện tại các cơ quan chức năng đang tiến hành sơ cứu người bị nạn, xử lý hậu quả, dọn dẹp hiện trường, giải tỏa giao thông. Qua đoạn CCTV ghi lại, được biết cô bé bị tai nạn này là do đã cứu một cô bé khác, cuối cùng bản thân mình lại bị thương, sau khi cơ quan chúng tôi tiếp cận thì mới phát hiện ra, đó là đứa con gái duy nhất của tập đoàn hãng hàng không FCA tên là Chu Tiểu Hy, chúng tôi nghĩ rằng lần này sự việc sẽ không dễ dàng vì thứ nhất gia thế của cô bé không phải bình thường, thứ hai cô bé đang trong tình trạng nguy kịch..."
Một vị phóng viên đứng trước màn hình đang tường thuật lại vụ việc, và tin này đang loan truyền khắp cả nước, các tập đoàn anh em với FCA cũng góp phần lo lắng.
Sau khi xem tin, Roy, Jackson và Min Huy lập tức chạy đến bệnh viện nhưng khi đó chỉ mình Jun là không hay biết gì, cậu vẫn ngồi uống cà phê một cách bình tĩnh cho đến khi có người gọi điện thoại đến.
"Chí Hoành, có chuyện gì?"
"Đã xem tivi chưa?"
"Tivi? Có gì hay để xem?"
Nghe Jun nói, Chí Hoành chỉ biết há hốc, cậu liền đổi giọng bảo: "Aya, mày còn bình tĩnh như vậy? Mày không biết con nhỏ Lina vừa bị tai nạn sao? Truyền đang nổ sấm ầm ầm đấy! Không phải vì cô ta mà vì cô ta là con gái chủ tịch tập đoàn FCA, nghe nói còn có tên khác là Chu...Chu Tiểu Hy gì đấy..."
"Cái gì? Tiểu Hy... Quả đoán không sai mà..." Jun cắt ngang lời Chí Hoành, lầm bầm trong miệng.
"Hửm? Cái gì đoán? Mày biết gì à?"
"Xảy ra khi nào?"
"Hả? À... ừm... cách đây vài chục phút..."
Jun vừa nghe điện thoại vừa từ ngoài sân chạy vào trong nhà, tay run rẫy lục tìm chìa khóa xe "Tao sẽ đến bệnh viện"
"Gì? Mày muốn đến đó? Để làm gì?"
"Ừ, mày có đi không?" Jun vội chạy đến nhà xem một tay cầm điện thoại nghe, tay kia mở cửa xe thoạt nhanh ngồi vào trong.
"Đi? Đi, tao đi, đến nhà đón tao đó!"
Jun không trả lời, ngang tàn cúp máy, rồi đạp phanh làm cho cây kim đồng hồ xe quật quà quật quại, chớp nhoáng đã không thấy chiếc xe đâu.
Trên đường cao tốc XX, Karry điều khiển chiếc BWM đang chạy như điên như dại. Dường như con người này đang có cùng một nhịp tim với con người kia, càng lúc càng nhanh khiến hắn càng lúc càng không thể bình tĩnh ngồi trong xe, hai tay nắm chặt lấy tay lái, mí mắt liên tục giật lấy niềm an của hắn, đôi chân mày nhíu chặt đến muốn dính cả lại với nhau, đến một giây Karry cũng muốn nó dừng lại để bản thân không vụt mất người mà hắn yêu thương.
Tiếng còi xe cứu thương kêu lên liên hồi làm cho đau tai nhức óc, một đoàn người nhân viên y tá và một nữ bác sĩ đang chờ sẵn ở cửa bệnh viện. Khi xe cấp cứu dừng lại, đoàn người thuần thục nhanh chóng đưa người nằm bên trong ra ngoài, chuyển qua giường bệnh, khi ấy có người thét to: "Ôi trời! Mất máu nhiều quá"
Nhìn tình hình không ổn, nữ bác sĩ dường như đã bất giác được chuyện gì đó đột nhiên đã nhảy lên giường bệnh, ngồi trên người bệnh nhân, dùng tay ấn xuống ngực để giữ hô hấp, cô quay sang nhíu mày bảo: "Còn đứng đó làm gì? Mau đẩy bệnh nhân vào phòng cấp cứu, nếu trễ hậu quả chịu không nổi đâu".
Nghe tiếng cô làm cho mọi người cảnh tĩnh, bọn họ giật mình liền lao đến dùng hết sức lực đẩy tốc độ vào trong, họ vừa chạy vừa bảo: "Tránh ra, xin tránh ra dùm!". Còn nữ bác sĩ kia luôn miệng hối thúc: "Nhanh lên! Nhanh lên nữa!" Giọng cô gay gắt nhưng còn khẽ run, hai tay dính đầy máu tươi, vừa ấn ngực vừa thở dốc nặng nề, cả đoàn người ai nấy mặt đều lấm tấm mồ hôi vô cùng căng thẳng.
...
Được biết là con gái chủ tịch tập đoàn FCA bị tai nạn, giới truyền thông bắt đầu đổ xô đến trước cửa bệnh viện gây náo loạn nhằm muốn thu thập được tin tức. Ngồi trước màn hình tivi, cùng một lúc Dương Tử Lam, Hàn Cẩm Yến, Yuki và Chu Tử Di toàn thân cứng đờ, ban đầu khi xem tin bọn họ rất vui, nhưng sau đoạn phóng viên nhắc đến gia thế của Lina, mắt họ hóa thành chữ A, mồm chữ O, cả người run bần bật. FAC là một tập đoàn lớn khổng lồ, một gia tộc hưng thịnh có tiếng tăm trên thế giới, còn khi đó nhìn lại bốn người họ... Ba là Giám đốc trung tâm thương mại? Hiệu trưởng? Giám đốc công ty chi nhánh? Thật là! Có câu, đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, cười người hôm trước hôm sau người cười. Xem ra là họ tự chuốt họa vào thân, gậy ong đập lưng ong.
Cuối cùng cũng đến nơi, Karry đạp phanh gấp dừng lại, tiếng bánh xe kéo lê làm thu hút đám phóng viên. Từ trong xe bước ra, xém chút hắn đã bị dọa cho rớt tim, đám phóng viên này lực lượng đúng là hùng hậu, lại còn trang bị vũ khí rất đầy đủ, Karry vừa ló mặt ra đã có hàng trăm ống mic rô đưa vào mồm hắn, rồi liên tục hỏi những câu: "Xin chào Tổng giám đốc trẻ của TaiWang tập đoàn ETM, hôm nay sao cậu lại đến đây? Chẳng lẽ cậu có quan hệ với con gái chủ tịch tập đoàn FCA sao? Xin hỏi có phải cậu đến thăm cô gái ấy không?...".
Hỏi bằng nhiều như vậy một người vốn đã không thể trả lời nổi, vả lại Karry không phải loại người thích phóng viên đến như vậy, hắn đành đáp lại họ bằng một ánh mắt, sau đó thong thả bước vào trong. Đám phóng viên ngây người ra đó, nhìn nhau khẽ run, quả không hổ danh Tổng giám đốc trẻ của TaiWang, đúng là rất biết cách giao tiếp, chỉ bằng một cử chỉ nhỏ đã có thể điều khiển được tất cả.
Đó là chỉ khi trước mặt bọn phóng viên, còn khi vào trong, bước chân hắn dần nhanh hơn nhanh hơn rồi đổi thành chạy từ lúc nào cũng không biết. Đôi chân dài chợt qua mặt quầy tiếp tân nên vội vã quay lại hỏi: "Cô gái bị tai nạn vừa được chuyển vào đây đâu rồi?"
Trong tình cảnh này lại gặp phải chuyện lạ tình, nữ nhân viên y tá đây chỉ hơn hắn 4 tuổi, còn đang trong tình trạng ngắm hắn đến mê mệt nên im bặt không trả lời. Karry nhếch môi, lạnh nhạt quay mặt sang hỏi người bên cạnh, cô y tá bên cạnh lắp bắp hỏi lại: "Cô ấy tên là gì?"
"Là Chu Tiểu Hy"
"À ra là ca đó, hiện đang cấp cứu ở phòng cấp cứu số 1"
Nghe xong, một câu cảm ơn cũng không có, hắn lập tức chạy đi ngay.
Nói là phòng số 1 nhưng chưa hẳn nó đã nằm gần ở đó, phải chạy đi tìm một lúc mới có thể tìm ra. Thấy Dương Tiểu Hàm và một người con gái khác đang đợi ở ngoài phòng cấp cứu, Karry mím chặt môi, đôi mắt đỏ ngầu xông tới, đến đứng trước mặt đứa con gái đó, giọng trầm mặc:
"Cô là ai?"
Trông cô ta vẫn còn đang sợ hãi, càng không có bình tĩnh, cả khuôn mặt đều nhợt nhạt không có chút sắc thái. Karry nuốt nước bọt, cố hỏi thêm lần nữa:
"Cô là ai? Tại sao lại xuất hiện ở đó? Tại sao lại để cô ấy..." Hắn chỉ tay vào bên trong, ánh mắt câm hận nhìn cô gái "Tại sao lại để cô ấy đỡ giúp cô? Tại sao lại đứng nhìn khi cô ấy bị xe đâm...?" Giọng hắn bắt đầu run, không nói được nữa, cả cổ họng nghẹn thắt lại, sóng mũi cay kì quái. Tròng mắt, đỉnh mũi và đôi môi hắn đỏ lên, có thể là do thời tiết lạnh của mùa đông đầy tuyết, cũng có thể là sợ hãi. Hai chân không còn chút sức lực, Karry sụt lùi rồi ngồi bệt xuống sàn, bất lực dựa vào tường.
Roy và Jackson vừa đến liền nhìn Dương Tiểu Hàm, thấy cô lắc đầu, còn Karry thì khuôn mặt không có chút hy vọng, hai người họ bủn rủn tay chân nhìn vào trong kia. Ngay lúc này lại nghe tiếng bước chân, Min Huy, Jun và Lưu Chí Hoành cũng có mặt, nhìn thấy Jun, Roy và Karry liền sững sờ.
Karry liền đứng dậy hỏi: "Mày đến đây làm gì?"
"Tao không được đến sao?"
"Tại sao mày lại biết?"
"Tiểu Hy bị như vậy sao tao lại không biết?"
Karry gắt lên "Mày không có tư cách gọi tên cô ấy!"
"Người không có tư cách chính là mày thì đúng hơn! Nghĩ xem ai đã làm chuyện có lỗi với Tiểu Hy?" Jun nắm cổ áo Karry giật mạnh nhìn hắn hùng hổ.
Hắn bất giác không trả lời được, chỉ chậc im lặng.
Đột nhiên tiếng "Ting dong" vang lên làm tất cả giật mình, cánh cửa vừa mở có mấy người mặc áo xanh đi ra một cách vội vã, gấp gáp. Roy nhanh kéo lại một người hỏi chuyện: "Sao vậy? Có chuyện gì sao?"
Người đó thở dài trả lời: "Hiện bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch, chấn động mạnh, cả người mất máu quá nhiều nên chúng tôi phải nhanh chóng đi lấy máu mang vào truyền, tôi phải đi ngay đây"
"Không phải chứ, không phải chứ!" Sau khi nghe xong Roy mất bình tĩnh, xoay người nắm lấy hai vai Jackson lắc mạnh, khuôn mặt vừa như muốn đánh người cũng vừa như muốn khóc, cậu ôm chặt Jackson, bíu chặt lấy Jackson.   

[LONG_FIC] CHINH PHỤC NAM THẦN - Đường Gia ÔnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ