Sau khi bị bắt cóc, Karry còn bị đàn áp bởi bao nhiêu là công việc chất đống, tài liệu hàng chục ngày chưa được xem qua, ngoài ra còn phải tiếp khách, trao đổi hợp đồng, thương lượng kinh doanh,... những thứ này đều do một mình hắn đảm nhiệm, nó thích hợp để cho một học sinh cấp 3 gánh vác sao? Chiếc ghế giám đốc kia hắn đã ngồi đến chán chường, mệt mỏi, uể oải, còn phải dùng mắt đối diện trực tiếp trên màn hình máy tính 24/24, khuôn mặt kia cũng trở nên khác biệt. Karry rất nghiêm túc, ánh mắt nhanh nhạy, chớp nhoáng đã duyệt xong hàng trăm tờ giấy. Trong lúc tiếp khách, trao đổi, thương lượng, hắn chỉ cần nói vài câu thì các đối tác khách hàng đã phải phục sát đất, vui vẻ, hào phóng kinh doanh với cậu. Karry chỉ vừa mới đến trong 9 tiếng đồng hồ, công ty đã trở nên vững chắc như định đóng cột, không một cơn bão nào có thể dễ dàng lay động. Ngay cả những người trước đây từng nhiều lần gây khó dễ, bây giờ là do Karry đích thân ra mặt, bọn họ chỉ vừa cười vừa nói chuyện với hắn, một câu lớn tiếng cũng không nghe thấy. Tất cả mọi người trong công ty đều nể phục, vô cùng kính trọng đối với vị tổng giám đốc trẻ năng lực đáng gờm này.
Sau hàng giờ làm việc mệt mỏi, cuối cùng tới tận đêm hắn cũng được nghỉ hơi một chút, hai vùng thái dương đau nhức đến muốn phát nổ tung. Hắn đã thu dọn toàn bộ chiến trường của người cậu tệ hại kia, vậy mà còn dám mặt dày đến xin hắn ngày mai đi dùng bữa với đối tác. Cút đi! Mệt chết bảo bảo rồi!
Karry đã làm mọi thứ một cách nhanh gọn, cũng chỉ vì muốn mau mau được về nhà sớm để gặp tiểu nha đầu. Bây giờ muốn hắn ở lại thêm một ngày nữa? Đừng hòng!
...
Sau khi ăn tối cùng với Tiểu Hàm, Lina và Tiểu Hàm ra ngồi ghế sofa, gối đặt trên đùi, hai tay chóng lên và tiếp tục làm việc với mấy bịt salach. Lina kể lại chuyện mình đã gặp Jun khi sáng cho Tiểu Hàm nghe.
"Thật sao? Oa, đây có phải là kiểu anh hùng cứu mỹ nhân hay không? Chỉ có điều cậu ấy hành xử hơi lạnh lùng một chút... nhưng cậu nghĩ xem, có phải rất trùng hợp khi cậu gặp phải bọn xấu và cậu ta vô tình đi ngang qua...". Tiểu Hàm mắt sáng rực, kích động nhìn cô.
"Gì chứ, mình lại thấy cậu ta lạ lùng thì đúng hơn, thật sự rất lạ lùng, tính tình quái gở, còn kì quặc hơn cả tên Karry xấu xa ở nhà...". Lina xua tay, rồi bỏ một nắm salach vào miệng.
"Cái gì? Còn kì quặc hơn cả tên Karry xấu xa ở nhà?... Hai người ở cùng nhà sao?". Tiểu Hàm ngạc nhiên, tròn mặt nhìn cô. Ngay lập tực cô đứng hình, tay run làm rơi cả miếng bánh.
Nhìn thấy thái độ kì lạ của Lina, Tiểu Hàm càng tò mò hơn, kéo kéo tay cô.
"Nè, là thật sao? Hai người ở cùng nhau thật à?... Ôi trời, mau kể mình nghe đi sao cậu lại có phúc như vậy?...". Tiểu Hàm nũng nịu, mặt cầu khẩn với Lina.
Dù sao đây cũng là người bạn thân nhất với cô, có giấu cũng khó mà giấu được, ít nhất có một người để tâm sự, để than thở không phải tốt hơn sao? Lina e ngại, không dám nhìn trực tiếp vào mắt Tiểu Hàm, khai thật.
"Tiểu Hàm, xin lỗi vì đã không nói với cậu, mình với Karry là bạn thân từ nhỏ, cùng với hai người nữa, vì ba mẹ mình cứ chuyển nhà vì công việc nên mình và các cậu ấy đã từ biệt với nhau, bây giờ chuyển đến đây, ba mẹ phải ra nước ngoài nên mới để mình lại ở nhờ nhà của Karry...".
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONG_FIC] CHINH PHỤC NAM THẦN - Đường Gia Ôn
RomanceCâu chuyện về tình cảm học đường. Một trường học tập hợp đầy đủ tất cả bảy vị Thủ lĩnh toàn quốc...