Mag gagabi na pero hindi pa rin sumasagot si Jared kay Ali kaya naman nakaramdam na si Ali ng pag aalala kay Jared..
Ali: anu bang nangyare dun??? anu kaya kung bumalik ako dun sa booking office?? hindi siya sumasagot sa tawag at text ko ehhh..
Nagbihis nga talaga ang binata at nag tungngo ulit sa booking office kung saan sila nag kita ni Jared kanina..
Pag dating doon ni Ali ay sarado na ang opisina at wala na ring tao..
Sinubukan muling tawagan ni Ali si Jared... pero nabigo ang binata dahil sa hindi pa rin sumasagot si Jared..
Ali: puntahan ko kaya sakanila??? haist! asan na ba kasi yung babaeng yun! (pag aalalang sambit ng binata)
Mabilis na ngang sumakay si Ali sakanyang sasakyan.. habang nag mamaneho ang binata papunta sa bahay nina Jared ay tumunog ang cellphone nito..
Agad namang binuksan ni Ali dahil nag babakasakali ang binata na si Jared na nga yun..
Hindi nga nag kamali si Ali.. si Jared nga ang nag text sakanya..
Maingat na kasi si Ali sa pag text kaya puro tawag ang ginagawa niya kanina sa dalaga dahil sa ayaw niyang may masabi ulit siya sa text na hindi niya inaasahan..
Nag reply din naman agad ang binata...
Ibinigay naman ni Jared ang address dahil sa iniisip nito baka pumunta sakanila si Ali at mahuli siya ng Mommy niya sa gagawin niyang pag bakasyon sa korea..
Gusto pa sanang tanungngin ni Ali kung bakit andun siya sa address na iyon at kaninong bahay yun? pero hinayaan niya nalang ang dalaga...
Ali: Anu naman pakialam ko kung san siya matutulog?? diba?? baka mamaya kung mag tanong pa ako uminit nanaman ang ulo nun saakin, hindi na mag pa sundo.. buti nalang at ibinigay niya ang address..
Ilang sandali ay nakauwi na rin si Ali sa kanyang bahay.. dumeretsho na ang binata sakanyang kwarto , nahiga at nakatulog na din ang binata habang hawak hawak pa ang kanyang cellphone..
BINABASA MO ANG
My Bachelor Doctor Book 1 & 2
RomanceIs Age really Matter?? Jared Medina 17 years old, Grade 10 student.. kilalang kilala ang pamilya nila dahil sa sikat na sikat ang kanyang nanay.. sino ba naman ang hindi makakilala eh kahit saan ka pumuntang pasugalan eh pag aari ng pamilya nila...