Pag katapos ng Shift ni Jared ay umuwi na ito..
Habang nag lalakad na ang dalaga papasok sa lugar nila ay may napansin itong grupo ng lalaki na hawak hawak ang daddy niya papalabas ng gate nila..
Tumakbo agad ang dalaga papunta sa daddy niya..
Jared: anu to?!! anung ginagawa nyo sa daddy ko! bitawan niyo siya!!!
Lalaki: sino ka ba?!
Jared: anak nya ako! bitawan niyo nga ang daddy ko!!!
Lalaki: hindi mo ba alam na ang laki ng utang ng daddy mo sa companya namin sa korea??? hindi niya tinupad ang pangako niya binigyan namin siya ng dalawang buwan para mag bayad pero ni piso wala siyang binigay!
Jared: magbabayad naman kami! kaso hindi kakayanin ng dalawang buwan! mashadong malaki ang hinihinge niyo!!
Lalaki: kung hindi kayo makapag bayad kukunin na namin ang daddy mo.. kailangan niyang ikulong!
Jared! wag niyo siyang ikukulong!!! kunin niyo na lahat ng ipon ko!!! eto may pera ako sa banko 150k palang yan! kunin niyo na wag niyo lang kukunin ang daddy ko!! (galit na sambit ng dalaga habang hinaharangan nito ang daddy niya para lang hindi makuha)
Lalaki: tsk! kulang na kulang pa to! alam mo bang mahigit isang milyon ang kailangan bayaran ng tatay mo! wala pa don yung bahay na ipinagamit ng companya sainyo sa KOrea(sabay tapon sa mukha ni Jared ng ATM card ng dalaga)
Gusto sanang magalit ng dalaga pero iniisip nito baka mas lumala kung makikipag away siya..
Kaya naman nag makaawa nalang ang dalaga..
Jared: please bigyan niyo pa po kami kahit 2 buwan pa.. please??? wag niyong kukunin ang daddy ko..
Hindi nakinig ang lalaki.. pwersahan pa ding kinukuha ang daddy ni Jared..
Sa inis na ng dalaga ay naitulak niya na ang lalaki kaya nauntog ang ulo nito sa pader..
Yinakap nalang ng dalaga ang kanyang daddy..
Lalaki: punyeta kang babae ka! baka gusto mo pati ikaw damputin namin!!!
Hinila ng lalaki si Jared papalayo sa daddy niya.. sabay kwinelyohan nito ang dalaga..
Lalaki: hmmm.. maganda ka ahh.. pero ang sakit nitong sugat ko sa ulo!
Jared: KULANG PA YAN! SANA NGA NABASAG NALANG YANG ULO MO! SASAMA NG UGALI NIYO!
Lalaki: matapang ka ahh!
Itinulak ng lalaki si Jared..
BINABASA MO ANG
My Bachelor Doctor Book 1 & 2
RomanceIs Age really Matter?? Jared Medina 17 years old, Grade 10 student.. kilalang kilala ang pamilya nila dahil sa sikat na sikat ang kanyang nanay.. sino ba naman ang hindi makakilala eh kahit saan ka pumuntang pasugalan eh pag aari ng pamilya nila...