Nang macheck niya ang loob na safe naman ay naglakad na ito papalabas ng kubo para sabihan si Jared na pwede na silang mag pa lipas ng gabi sa loob..
Paglabas ng binata ay napatakbo ito ng makitang wala si Jared sa labas ng kubo kung saan niya iniwan..
Ali: Jared!!! Jared!!! (Sigaw ng binata)
Kinutoban na ang binata
Ali: Ang mga sindikato.. Hindi ko kayo mapapatawad sa oras na saktan niyo si Jared!!!!..
Paalis na sana Ali para puntahan na si Jared..ng mapansin niya ang cellphone na nasa lupa..
Pinulot naman ito ni Ali..
Ali: Kay Jared to.. pero hindi ko to pwedeng gamitin sa ganitong sitwasyon.. Lalu na hindi pwedeng malaman ang identity ko..
Itinago nalang ni Ali ang cellphone ni Jared sakanyang bulsa..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Pinag mamasdan si Jared ng mga lalaking naka palibot sakanya.. Nakagapos ang kamay ng dalaga at tinakpan din ang bibig niya ng tape..
Lumapit ang isang lalaki kay Jared habang dala dala ang ID niya..
Lalaki: Ikaw to?! (sabay alis ng Tape sa bibig ni Jared)
Hindi umimik ang dalaga at tiningnan lang ng masama ang lalaki..
Lalaki: hmmm. matigas ka ahh!!
Hinawakan ng lalaki ang buhok ni Jared sabay sabunot dito..
Lalaki: uulitin ko ang tanong ko sayo! Ikaw ba to?! (habang mahigpit na naka sabunot sa buhok ni Jared)
Jared: Bulag ka ba?! may picture diba?! tsk!!!
Sa inis ng lalaki kay Jared sa pag sagot nito sakanya ay nasampal niya ang dalaga..
Sa lakas ng pag kakasampal nito ay dumugo ang labi ni Jared..
Lalaki 2: tama na yan! tandaan niyo.. ako ang boss dito.. saakin yang babaeng yan!
Tiningnan naman ito ng masama ni Jared..
Jared: wow feeling mo! kahit kelan hindi ako mapapa sayo! papangit niyo! bagay talaga kayo sa gubat! mga unggoy!
Lalaki: aba! talagang! iba tabas ng dila mo ahh! sabi ko sayong Boss Poy dapat pinapa dugo ang bibig nito ehh..!
Sasampalin sana muli si Jared ng biglang kumuha ng baril ang tinatawag nilang "BOSS POY" at itinutok ito kay Jared..
Boss: kahit anung sabihin mo.. hawak na kita ngayon.. lahat na gusto kong gawin sayo.. magagawa ko..
Jared: hmmm! YOU WISH! pwe!!! (sabay dura sa kamay ng lalaking habang nakatutok ang baril sakanya)
Sa inis nito ay tinayo niya ang dalaga at hinila papalapit sakanya..
Hanggang sa..
Halikan nito ang leeg ni Jared.. hindi makagalaw ang dalaga dahil sa higpit ng pag kakahawak sakanya.. kahit na pumapamiglas ito...
Mas tumindi ang takot ng dalaga ng biglang maramdaman nitong pinunit ng lalaki ang kanyang tshirt sa harap..
Napasigaw nalang ang dalaga..habang pinag tatawanan siya ng ibang kasamahan ni Boss Poy..
Jared: Tama na!! please!!! maawa kayo saakin!!! (pag maakaawa ng dalaga)
Nang tumunog ang cellphone ni Boss Poy.. kaya natigil ito sa masamang balak kay Jared..
Sinagot naman ito ng lalaki dahil sa importante ang tawag..
Habang si Jared naman ay napa upo nalang sa sulok humahagolgol sa iyak..
BINABASA MO ANG
My Bachelor Doctor Book 1 & 2
RomantikIs Age really Matter?? Jared Medina 17 years old, Grade 10 student.. kilalang kilala ang pamilya nila dahil sa sikat na sikat ang kanyang nanay.. sino ba naman ang hindi makakilala eh kahit saan ka pumuntang pasugalan eh pag aari ng pamilya nila...