Ilang minuto lang ay nakapag bigay na ng update si Kevin kay Ali kung saan naroon si Jared.. kaya agad naman itong nagbihis at nagmadaling mag drive papunta sa location ni Jared..
Ali: Talagang sinusubukan ako ng grupong yan ah.. hindi pa talaga nila makalimutan si Jared.. nahanap pa nila kung saan nag tra-trabaho.. tsk..
~~~~~~~~~~
May may ay nagsidatingan na ang mga lalaking sugatan sa bahay..
Tinawag agad ng isang lalaki si Kyle at Jared..
Lalaki: sige na.. umpisahan mo ng gamutin sila..
Chineck din naman ito ni Kyle..
Kyle: may mga tama ng bala sila.. Jared.. ready mo na yung mga gamit..
Jared: Yes Doc!
~~~~~
Pagdating ni Ali sa lugar kung saan naroon si Jared ay tinawagan niya na sina Kevin para pumunta na rin sa mga position nito..
Ali: Jaguar.. kumusta dyan?? Nakikita moba si Jared??
Kevin: Negative Sir.. pero may nakikita akong isang lalaki.. para may ginagamot sa loob..
Ali: hanapin mo si Jared.. bigyan mo ako go signal pag nakita mona..
Kevin: Capt. Lion.. positive katabi ng lalaki si Jared.. may ginagamot sila.. pero ang daming naka palibot sakanilang mga bantay puro naka tutok ang baril kay Jared..
Ali: Ano?!
~~~~
Ilang sandali ay Patapos na si Kyle ang 4 na lalaki.. ng biglang nasagi ni Jared ang mainit na tubig at nabuhos ito sa lalaking may tama sa paa..
Linapitan si Jared ng isang lalaki sabay hinila ang buhok ng dalaga..
Jared: Aray!! Sorry hindi ko po sinasadya..
Sasampalin sana ulit ng lalaki si Jared ng biglang may pumasok sa loob sabay sabi ng "Nako naman! Sabi ko ng wag na wag niyong sasaktan yan eh, ilang ulit ko na bang sasabihin yan sainyo???"
Na tigilan ang lahat sa loob ng kwarto at sabay sabay lumingon sa likuran kung saan bumukas ang pintuan..
Jared: ikaw???
Ali: sorry medyo late ako ngayon..
Lalaki: sinassabi ko na.. sa oras na napunta satin tong babaeng to.. lilitaw at lilitawa ka eh.. anu bang kaugnayan meron ka sa babaeng to? Ha..
Ali: hmm.. anu bang pakialam nyo??? Diba ako kailangan nyo??? Wag na kayo mang damay ng ibang tao para Makita lang ako pwede niyo naman akong puntahan madali lang ako hagilapin.. sadyang mga bobo lang kayo maghanap.. (ngiting sambit ng binata)
BINABASA MO ANG
My Bachelor Doctor Book 1 & 2
RomanceIs Age really Matter?? Jared Medina 17 years old, Grade 10 student.. kilalang kilala ang pamilya nila dahil sa sikat na sikat ang kanyang nanay.. sino ba naman ang hindi makakilala eh kahit saan ka pumuntang pasugalan eh pag aari ng pamilya nila...