Maya maya.. ay malapit na si Jared sa bahay nila..
Jared: Ahh doc.. ditto nalang po ako..
Kyle: ha??? Saan ba ditto ang bahay niyo?? Para mahatid na kita mismo sa gate ninyo??
Jared: nako.. wag na po doc.. malapit naman napo ako sa bahay eh..
Kyle: Jared.. I insist.. baka mapano ka pa,.
Jared: ahmm.. dyan po sa green na gate po doc..
Kyle: wow.. ang laki naman ng bahay nyo.. sino kasama mo dyan??
Jared: ahhh ehh.. anu po.. ahmmm
Kyle: don't tell me mag isa ka lang dyan??
Jared: ahhhh yung.. ano po yung kuya ko po hehe..
Kyle: kuya??? Anyways.. sige na mag iingat ka.. siguro pahnga ka muna kahit ako mag papahnga muna.. rest for a while medyo traumatic nanyare satin kanina eh.. maiintindihan naman yun sa hospital..
Jared: Thanks doc...
Pag bukas ni Jared ng gate ay laking gulat niya na andun ang sasakyan ni Ali..
Jared: hmmm.. andito lang naman pala sa bahay??? Tsk!!! Nasa peligro na yung buhay ko knina wala pa tong kaalam alam.. kaka bwesit! Ang ibang tao natutulungan mo at naililigtas mo.. pero sarili mong asawa.. ni hindi mo maipagtangol?? Tsk!!! (inis na sambit ng dalaga habang papasok na ng bahay nila)
Nasundan kasi ni Ali ang sinasakyang Taxi nina Kyle at Jared.. inunahan na ni Ali si Jared na makauwi sa bahay nila dahil sa may naisip na itong dahilan para wag syang pag dudahan ni Jared.. Kailangan na din ni Ali na mag pahinga dahil sa nagdurugo pa ang tinamo nitong sugat..
Ali: haist!! Ang sakit ng likod ko.. di ako maka galaw mashado.. (mahinang sambit ng binata habang nag bibihis).. dibale.. may pain relievr naman na ako dyan..
Hanggang sa.. marinig ni Ali na bumukas na ang maindoor..
Ali: Andyan na si Jared... (gulat na sambit ng binata)
Nag madali itong pumwesto sa may study table nya.. umupo ito malapit sa may bintana at sabay itinaas ang kanyang mga paa.. kinuha niya ang isang libro para mag panggap na nagbabasa..
BINABASA MO ANG
My Bachelor Doctor Book 1 & 2
RomanceIs Age really Matter?? Jared Medina 17 years old, Grade 10 student.. kilalang kilala ang pamilya nila dahil sa sikat na sikat ang kanyang nanay.. sino ba naman ang hindi makakilala eh kahit saan ka pumuntang pasugalan eh pag aari ng pamilya nila...