Hindi na sumagot ang lalaki.. dahil sa babarilin na nito si Ali.. ang hindi nila alam ay naka ready na ang sniper sa labas para barilin kung sino man ang mag tangka kina Jared at Ali..
Nang mabaril na ng mga kasama ni Ali ang ibang armadong lalaki sa loob ay hinila na ni Ali si Jared papalabas ng bahay..
Jared: Teka! May kasama ako!.. (sabay bitaw sa pag kaka hawak kay Ali)
Ali: Nako naman!! Sino ba kasama nito! Tsk!!!
Sinundan muli ni Ali si Jared.. laking gulat ng binata ng Makita nito na inaalalayan ni Jared si Kyle..
Hindi naman agad napansin ni Ali na may natitira pa palang armadong lalaki.. kaya ng makita ng binata na sasaksakin sana si Jared ay nagmadali itong harangan ang dalaga at siya na ang nasaksak nito.
Ali: Ughh! (mahinang sambit ng binata ng maramdaman nito ang lalim ng saksak sakanya)
Laking gulat naman ni Jared ng yakapin siya ni Ali.. kaya mas nag alala ito ng maramdaman niyang may sumaksak sa binata habang naka yakap sakanya..
Lalapitan sana muli ito ni Jared ng Makita niyang nag simula ng makipaglaban si Ali..
Pakatapos ni Ali ay linapitan na muli nito si Jared habang inaalalayan nito si Kyle..
Ali: tsk.. bakit kasama mo to?! (inis na sambit ni Ali habang tinuturo si Kyle)
Jared: Ha??? Ahh.. ewan ko pag sakay ko sa van andun na sya eh..
Ali: Tara na.. at baka may tawagin pa yan na mga back up nila..
Jared: Teka may tama ka..
Ali: wag mokong pansinin.. parang kalmot lang yan ng pusa.. sige na..
Nang makalabas na sila sa bahay ay muling kinausap ni Ali si Jared..
Ali: sa susunud mag iingat ka.. okay? Umuwi kana at may nag aalala sayo.. aalis na ako..
Jared: teka!!!
Ali: bakit??
Jared: salamat ulit.. ahmmm anu bang pangalan mo???
Ali: hmmmm.. (nginitian lang ito ng binata) sige na umuwi na kayo.. deretchohin niyo lang yang daan at makakasalubong niyo na ung mga pulis..
BINABASA MO ANG
My Bachelor Doctor Book 1 & 2
RomanceIs Age really Matter?? Jared Medina 17 years old, Grade 10 student.. kilalang kilala ang pamilya nila dahil sa sikat na sikat ang kanyang nanay.. sino ba naman ang hindi makakilala eh kahit saan ka pumuntang pasugalan eh pag aari ng pamilya nila...