6.1"BukolNiAli"

853 13 0
                                    

Hindi alam ni Jared na nag uumpisa ng mag hanap si Ali sa daddy niya.. magkasama sina Ali at Kevin sa pag hahanap..

Kevin: sir meron daw po dito sa lugar na to na nakakakilala sa daddy ni Jared..

Ali: sige puntahan natin..

Na kompirma nga nina Ali na dun nakatira ang daddy ni Jared.. kaso wala ang daddy ng dalaga doon ngayon kaya nag iwan nalang ng number si Ali para kung dumating na ang daddy ni Jared ay babalik nalang sila kasama na ang dalaga..

Masayang masaya ang binata.. kaya pag pasok palang sa sasakyan ay kinuha agad ng binata ang cellphone niya para tawagan si Jared at sabihin sa dalaga na nahanap niya na ang daddy nito..

 kaya pag pasok palang sa sasakyan ay kinuha agad ng binata ang cellphone niya para tawagan si Jared at sabihin sa dalaga na nahanap niya na ang daddy nito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ali: bakit di sumasagot to.. kanina pa ako tumatawag ahh..

Kevin: baka tulog pa po sir si Jared..

Ali: tanghali na? tulog pa? di kaya umalis nanamn yun? baka di niya napansin yung cellphone nailinagay ko sa lamesa?? haist! pasaway talaga si Jared!

Mabilis na nag drive pauwi si Ali..

Pag dating nito sa unit niya ay agad hinanap niya si Jared..

Wala ang dalaga sa sala at sa kwarto kaya sa sobrang pag aalala ni Ali ay biglaan niyang binuksan ang CR malapit sa kusina..

Laking gulat naman ni Jared ng makitang binuksan ni Ali ang pintuan.. napasigaw ang dalaga sabay binato si Ali ng tabo sa ulo..

Agad naman sinara ni Ali ang pintuan ng makitang nakahubad pa si Jared..

Ali: Aray! sakit nun ah..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kinahapunan ay nag luto na ng dinner si Ali..

Ali: Kevin, bago ka umuwi kumain kana dito..

Kevin: Yes sir!

Ali: haist.. sakit ng ulo ko.. nabukulan yata ako..

Natawa naman si Kevin sa sinambit ni Ali..

Ali: anung nakakatawa?

Kevin: ay wala sir.. napalakas lang ata yung bato ni Jared ng tabo kanina hehehe..

Ali: tawagin mo na nga un at kakain na.. tsssk..

My Bachelor Doctor Book 1 & 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon