Kinabukasan ay maagang nagising si Ali..
Pinuntahan nito agad ang kwarto ni Jared para icheck ang dalaga at ayain na sanang mag breakfast..
Naka ilang ulit na kaka-katok si Ali pero wala sakanyang sumasagot..
Hanggang sa napag pashahan na nitong kunin ang spare key ng kwarto ni Jared at pasukin na ito..
Laking gulat ni Ali na wala si Jared sa loob ng kwarto nito..
Ali: haist! Asan k aba Jared!!!! (sabay takbo papalabas ng kwarto)
Pagbaba ni Ali ay nakasalubong nito si Lisa na nag kakape..
Lisa: oh??? Bakit parang balisa ka dyan???
Ali: ahmm nakita mob a si Jared???
Lisa: ah??? Hindi.. baka nasa kwarto niya??
Ali: wala eh.. haist!! Saan nanaman kaya nag punta yung babaeng un! Kainis!!!
~~~~~~~~~~~~~~'
Papalabas n asana sina Ali at Lisa para hanapin si Jared ng may napansin si Lisa na naliligo sa dagat..
Lisa: Ali! Wait..
Ali: bakit??
Lisa: si.. si Jared bay un???
Ali: anung ginagawa niyan jan!
Lisa: teka.. sino yang mga kasama niya???
Ali: haist! Pasaway!!!!
Agad namang linapitan ng dalawa si Jared habang nakikipag jamming ito sa mga lalaking nag su-surfing.
Ali: Jared! (pasigaw na tinawag ni Ali si Jared)
Napalingon naman ang dalaga ng marinig niyang tinawag siya ni Ali..
Jared: tsk.. bakit ba?! (sabay ahon sa tubig)
Natulala ang binata ng humarap bigla si Jared saknya.. dahil sa ngayon niya lang nakita si Jared nan aka two piece at ang sexy ng katawan.. kaya naman mas nainis ito dahil sa titig na titig ang mga lalaki sa asawa niya..
Ali: Halika nga ditto!!! (sabay hila sa kamay ng dalaga)
Jared: Aray ko naman! Bitawan mo nga ako! Kita mong nag eenjoy ako mag swimming ditto eh!
Ali: Tingnan mo nga yang suot mo?!
Nang biglang may sumabat na isang surfer na lalaki..
Lalaki: kilala moba siya ms. Beautiful?
Jared: ah.. eh...
Lalaki: buti pa bitawan mon a siya.. ayaw naman sumama sayo eh.. (sabay hila kay Jared papalapit sakanya)
Nainis naman si Ali ng makitang nasa tabi na ng lalaki si Jared..
Kaya naman hinawakan niya muli ang dalaga at hihilahin ulit sana ito papalapit sakanya ng hawakan siya ng lalaki.
Lalaki: baka nakakalimutan mo lima kaming andito.. kaya bitawan mona kung ayaw mong masaktan..
Napa ngiti naman si Ali sa banta sakanya ng lalaki..
Ali: hay... wag niyo akong susubukan.. kaya Jared halika kna.. kung ayaw mong mag ka gulo ditto sumama kana saakin..
Jared: AYOKO NGA SABI! Ang kulit mo naman!
Ali: tara na!
BINABASA MO ANG
My Bachelor Doctor Book 1 & 2
RomanceIs Age really Matter?? Jared Medina 17 years old, Grade 10 student.. kilalang kilala ang pamilya nila dahil sa sikat na sikat ang kanyang nanay.. sino ba naman ang hindi makakilala eh kahit saan ka pumuntang pasugalan eh pag aari ng pamilya nila...