---o0o---
Cạch
- Lão gia, cậu chủ đã về.
- Ừm. Lui đi. Con lại đây nào Jaejoong, ta có chút chuyện cần bàn.
Ra hiệu cho quản gia lui, ông phất tay gọi cậu đến gần. Đôi mắt có chút trầm ngâm với sấp tại liệu trên bàn. Những bản hợp đồng béo bở lần lượt vuột khỏi tay ông. Hai khóe mắt in hằn những vết nhăn... khó chịu. Một Judas trước giờ vẫn nghiễm nhiên giữ vị trí độc tôn đang dần bị đe dọa bởi một con cá đen lạc bầy đến khuấy đảo dòng nước chảy theo guồng vốn có của nó. Hơn hết, con cá đen ấy lại chính là vật mà ông đã nuôi dưỡng khi xưa. Nó quay về với thân hình trưởng thành của mình rồi đảo ngược trở mặt quay ra cắn lại chính chủ nhân của nó. Một thứ rác rưởi, "ăn cháo đá bát". Giờ ông có chút hối hận khi ngày ấy không tận tay bóp chết lấy nó để trừ hậu họa. Con cá đen Kin Junsu cùng với lão bà bà ngoan cố và thằng con trai què của dòng họ Jung đáng nguyền rủa kia thật biết cách lấy chút để tâm của ông.
- Chuyện công ty sao? Con đang cho người xử lý. Cha đừng bận tâm quá. Mất nhiêu đó vẫn chưa chứng tỏ được gì đâu – liếc nhìn những xấp giấy để trên bàn, cậu đã hiểu ra điều ông muốn nói.
- Đúng là vẫn chưa có vấn đề nhưng để về lâu về dài thì sẽ là một mối nguy lớn. Diệt trước vẫn tốt hơn.- Theo cách cũ? – cậu hướng đôi mắt to nhìn ông dò hỏi.
- ... Không. Lần này con cứ để ta quyết. Việc của con hiện giờ là mau chóng làm lễ thành hôn với Jessica đi. Con bé đang nôn nóng lắm đó.
- ...
- Sao không trả lời ta? – sự ngập ngừng của cậu làm ông phải đảo mắt nhìn lên.
- Thật sự thì con không muốn kết hôn với cô ta. Một ả đàn bà lẳng lơ với những mưu tính thấp kém không xứng để làm con dâu nhà họ Kim ta – giọng cậu chứa đầy khó chịu.
- Nhưng dẫu sao thiết lập mối quan hệ lâu dài với họ, chúng ta cũng không thiệt. Nếu để mất cô ta, bàn cờ này phần thắng sẽ không nắm chắc. Ép mình một chút, biết hiến một con tượng để có lợi thế chiếm nguyên bàn cờ vẫn không hơn sao?
- Haizzz, con biết rồi – vò rối mái tóc mình, cậu miễn cưỡng đồng ý. Tay vơ nhanh lấy chiếc áo khoác rồi hướng phòng mình mà rời đi.
- Jaejoong. Muốn thành bá chủ tốt nhất là đừng để tình cảm lấn át mất lý trí. Ta không muốn con bị chính phần yếu đuối ngày hôm đó còn sót lại trong mình mà trở thành kẻ thua cuộc đâu. Đã có can đảm bỏ thì phải có can đảm dẫm lên nó mà bước đi. Không thể chọn cách quay đầu được nữa rồi nếu tay con đã vấy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Yunjae] TUYỆT TÌNH (Du)
Hayran KurguAuthor: Du Paring: YunJae, HoSu, YooSu Catology: Hiện đại, Ngược - Ngọt - Ngược, Cường - Cường, HE trong SE Disclaimer: TVXQ luôn thuộc về chính họ nhưng trong fic, số phận họ do Au quyết định. Summary: "Yêu thương 1 người là sai hay là đúng...