Nắng chiều đỏ rực nuốt trọn Seoul hoa lệ vào một biển trời buồn bã. Moon Byul ngắm nhìn cảnh vật một cách say mê, cô thích hoàng hôn vì nó luôn trông cô đơn, như cô vậy.
Ngày hôm nay cả nhóm đã có vô cùng nhiều hoạt động, chỉ đến bây giờ họ mới có thể nghỉ ngơi và đang trên chiếc xe của công ty để về nhà.
- Hwasa!!! Dậy đi nào, tớ đang buồn muốn chết này, dậy chơi với Whee In đi.
Whee In nhỏ bé không ngừng làm phiền cô bạn tri kỉ của mình trong khi Hwasa thực sự muốn quay qua và sử dụng cây kiếm laze để khiến Whee In có thể ngưng lải nhải.
- Tớ sẽ đánh chết cậu, Jung Whee In! Cậu có quá lắm rồi, quần đảo cả ngày chưa đủ mệt sao!?
Hwasa vừa nói vừa vỗ bôm bốp vào đùi cô nhóc ngồi bên cạnh. Cả chiếc xe tràn ngập tiếng cười và tiếng la hét của Whee In, điều này khiến Byul cảm thấy vui lên đôi chút và nở một nụ cười nhẹ, nhưng là thật tâm...
Yong Sun quay xuống khi thấy tiếng ồn ào, chị nhăn mặt và cảm thấy khó chịu. Ngày hôm nay sau khi kết thúc buổi quay hình cuối cùng, chị đã thấy Byul nói chuyện với YooA, một cô bé dễ thương và rất yêu quý Byul. Cô bé cũng đi với nhóm mình và ngay khi hai nhóm nhìn thấy nhau, YooA đã ngay lập tức rời đi và chạy như bay về phía Byul và ôm chặt lấy cậu. Yong Sun thực sự thấy khá hẫng trong giây phút ấy, nhưng chị nhanh chóng trở lại bình thường khi nghĩ cô sẽ đẩy YooA ra sớm thôi, cô có thích người khác chạm vào mình đâu...
Nhưng bất ngờ thay, cô không đẩy cô bé kia ra, thậm chí còn vòng tay ôm lại và cười đùa rất tươi. Chuyện quái gì đang diễn ra trước mặt chị thế này!? Họ trông giống như một đôi uyên ương vậy, và chị hoàn toàn không thích điều đó. Yong Sun cảm nhận rằng Byul đang thân thiện với tất cả mọi người- trừ chị. Và trong một phút, Kim Yong Sun tưởng rằng trái tim mình đang vỡ ra, đau là từ duy nhất để miêu tả tâm trạng của chị lúc này.
Sự hiện diện của YooA và hành động của Byul đã phá hỏng khoảnh khắc cuối ngày của chị. Từ lúc bước vào chiếc ô tô sang trọng, chị đã không ngừng cau có và tỏ ra bực bội với hành động của tất cả mọi người.
- Mấy đứa có thôi đi không!? Ồn ào quá rồi đấy!?
Chị quát ầm lên và thể hiện sự tức giận mà ít khi mọi người thấy ở một Yong Sun vui vẻ. Tất nhiên, hai cô em út sợ run người và ngay lập tức ngồi im thin thít.
- Chị sao vậy!? Bình thường tụi nhỏ vẫn vậy và chị có nói gì đâu!?
Byul cảm thấy bất ngờ khi chị đột nhiên trở nên gai góc như vậy. Cô đã nhận thấy chị không thoải mái ngay khi kết thúc hoạt động của cả nhóm, nhưng không nghĩ nó sẽ tệ tới mức này.
- Chẳng liên can gì tới em cả, chị thấy việc em đi kết thân với các thần tượng nữ khác sẽ quan trọng và có ích hơn với em đấy.
Chị trả lời một cách cáu gắt, kèm theo nụ cười khinh khỉnh mà hiếm khi chị thể hiện.
Cái gì vậy chứ!? Byul nghĩ thầm, chị ấy nói như thể đang ghen vậy!? A! Moon Byul Yi à! Mày vừa nghĩ cái gì đấy!? Mày điên thật rồi chăng!? Chị ấy chỉ nghĩ mày sẽ liên lạc với người khác và bỏ qua sự thân thiết giữa các thành viên trong Mamamoo thôi, chị ấy có thể sẽ ghen sao!? Byul gạt nhanh suy nghĩ vớ vẩn của mình và nói với chị thật chậm:
- Em xin lỗi vì đã can thiệp nhưng em nghĩ chị không nên gắt với mấy đứa nhỏ như vậy. Vì sự đoàn kết của Mamamoo. Còn việc em kết thân với các thần tượng khác, cả nam lẫn nữ, chỉ là để tăng các mối quan hệ xã hội và giúp ích không nhỏ tới việc quảng bá cho Mamamoo. Vì vậy, em nghĩ chị không nên có thái độ như vậy với em, chị Yong Sun ạ.
Cô nói xong và ngay lập tức trở về trạng thái tĩnh lặng. Hai đứa em không thể tin được sự việc lại căng thẳng thế này, họ nhìn nhau và thầm cảm thán: 'Chết rồi!'
Yong Sun thực sự rất buồn khi nhận thấy Byul phản kháng lại mình một cách tiêu cực như vậy và đồng thời còn biện hộ cho các mối quan hệ thân thiết tưởng chừng là một đôi của mình.
Kim Yong Sun giờ đây nước mắt đã chực trào, nhưng chị cố kìm lại, lườm Byul hờn dỗi rồi quay đầu dựa hẳn vào xe và nhắm nghiền mắt lại.
Không biết từ bao giờ và tại sao, chị lại cảm thấy tức giận và tủi thân khi cô quan tâm tới người con gái khác, có chăng, chị đang ngày càng yêu thích con người kì lạ này!?------------------------------------
Có ai đó có thể comment cho bạn được không ạạạạạ :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
In our real life (Moonsun)
Fanfiction"- Yong, thật lòng mà nói, chỉ cần chị còn giữ nụ cười xinh đẹp ấy trên môi, em sẽ luôn hạnh phúc. - Byulie, hãy luôn dành tình yêu cho chị và cho Mamamoo, nhé!" Những điều thật giả đan xen luôn khiến chúng ta tò mò và phấn khích, Moonsun cũng thế...