- Mấy đứa à! 3 ngày tới sẽ rảnh, nghỉ ngơi thật tốt nhé. Đợt tới khá căng đấy.
Chị quản lí dặn dò kĩ lưỡng khi tất cả đang trên xe và chuẩn bị ra về.Quả thật thì sau ngày sinh nhật của Yong Sun, công việc cứ ào ào dồn tới, giờ ngủ của họ cũng chưa được 5, 6 tiếng. Yong Sun nhìn vậy mà yếu nhất, chị thường xuyên trong tình trạng mệt mỏi và liên tục phải mời bác sĩ tới tận công ty.
Khỏi phải nói, Byul lo phát cuống cả lên, cứ trong hậu trường là sẽ liên tục hỏi thăm và chăm sóc cho chị, nhưng tất nhiên là chị không có dám nhận, vì chị vẫn không muốn cho ai biết, nhưng quả thật thì cô nhóc này làm người ta ấm lòng quá mà.- Ngày mai nghỉ đấy, chị có muốn đi đâu đó với em không!? À, hay ở nhà nghỉ nhé, dạo này chị yếu lắm đấy, làm người ta lo chết mà.
Byul liên tục gợi ý cho hai người một lịch trình cho ngày tới. Bên cạnh là Yong Sun đang mỉm cười dịu dàng với kẻ thao thao bất tuyệt kia. Kiếm đâu ra cô người yêu dễ thương như vậy chứ!? Đối với những mối quan hệ xã hội mà thấy được sự tận tâm vậy của Byul với chị chắc họ ghen tị chết mất.
Cùng là một con người, nhưng cách họ đối xử với những cá thể xung quanh, tất sẽ khác.
Moon ByulYi của chị thực vô cùng ấm áp, hoàn toàn thân thiện, rất ga-lăng lại cực kì có khí chất. Số những hậu bối có cảm tình với cô không phải là ít. Thậm chí, có mấy lần chị còn thấy vài cô bé đứng chung sân khấu với họ lén nhìn Byul với đôi mắt ngưỡng mộ, đôi má màu hồng phấn và đôi môi vẽ nụ cười ngô nghê. Tên này, phải giữ thật chặt!
- Byul, chị muốn ngày mai chúng ta đi công viên giải trí, có được không!?
Chị thì thầm vào tai cô, một phần cũng vì trong xe có người nên họ không thể thoải mái buông những lời hẹn hò tán tỉnh.Vô tình hành động này lại làm cho ai đó mặt đỏ lựng hết cả lên. Bởi lẽ, chị đã chạm nhẹ mũi vào vành tai Byul và di chuyển qua lại, với suy nghĩ của Moon Byul thì hành động này câu dẫn thật nha...
- Oa! Chị gái à! Sao lại thành quả cà chua rồi thế kia!? Thật dễ thương mà, qua đây chị nựng cái nào nhóc!
Whee In đã bắt trúng khoảnh khắc ngàn năm có một và con bé mừng như bắt được vàng. Gì chứ để chị gái Trăng Sao này đỏ mặt đâu có dễ, rõ ràng là hai bà chị chim chuột gì dưới kia nên mới vậy mà. Không thể tin được, tại sao họ không thích nhau cơ chứ. Nếu là một đôi thì họ sẽ cực kì hợp với nhau cho xem.
- Jung Whee In! Chị đạp em khỏi xe bây giờ!
Byul giận quá hóa thẹn, mặt lại đỏ hơn nữa, trông vô cùng khả ái.- Ha ha! Bé con à! Bớt bớt đi nào! Bạn chị nói đúng mà, bé nhìn dễ thương quá đi, ra đây chị nựng cái này!
Hwasa tất nhiên sẽ không để bạn mình cô đơn chống chọi với chị lớn rồi, phải giúp đỡ bạn bè!
- Thật hết nói nổi mấy đứa mà...
Byul mắng vậy, nhưng trong tâm rất vui. Cô biết ở trong giới nghệ sĩ, tình chị em giữa nghệ sĩ đôi khi là không có. Họ chỉ giả vờ thân thiết, hoặc để lôi kéo người hâm mộ, hoặc để giữ được vị trí họ đang có. Tìm được gia đình như Mamamoo, đối với riêng cô mà nói thì quả thật là một đặc ân mà ông trời đã ban cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
In our real life (Moonsun)
Fanfiction"- Yong, thật lòng mà nói, chỉ cần chị còn giữ nụ cười xinh đẹp ấy trên môi, em sẽ luôn hạnh phúc. - Byulie, hãy luôn dành tình yêu cho chị và cho Mamamoo, nhé!" Những điều thật giả đan xen luôn khiến chúng ta tò mò và phấn khích, Moonsun cũng thế...