Họ đã là một đôi được vài ngày. Byul vẫn không thể tin được sự thật này. Nó giống như một giấc mơ mà khi cô chạm tới cảm giác sẽ không hề thực.
Cô đã hỏi chị cả ngàn lần câu: 'Chúng ta đang yêu phải không' và cả ngàn lần ấy khiến chị phát cáu lên và đánh và vai cô mỗi khi cô định hỏi nó. Chuyện tình cảm đem đến cho Byul một cái nhìn tươi mới hơn về mọi thứ, những phần trình diễn của nhóm cũng thăng hoa hơn. Dạo gần đây, những người hâm mộ luôn thấy được một Byul bùng cháy trên sân khấu, vui vẻ hơn mọi khi và thậm chí có phần quá khích.
- Á Á Á Á! Những tiếng hét lớn của mọi người khi thấy Byul tiến lại gần Yong Sun đồng thời đưa đẩy một ánh mắt tình tứ.
Trên nền nhạc gợi cảm của bài hát 'Words don't come easy', cùng giọng ca ma mị của Hwasa, hành động của Byul thực sự khiến những tiếng la hét bùng nổ. Họ không ngừng phấn khích, và khi Byul đã ở đối diện Yong Sun, vẻ mặt ngại ngùng cùng cái ửng đỏ nơi gò má mũm mĩm càng khiến đám đông gần như phát điên.
Hôm nay là sinh nhật Yong Sun và chị cảm thấy Byul thật kì lạ. Họ đã không gặp nhau cả ngày cho tới khi đi diễn, cảm tưởng như cô đang tránh mặt chị vậy. Nhưng hiện giờ trên sân khấu ánh mắt si mê lại cứ hướng về chị, cứ bước lại thật gần và nở một nụ cười ngô nghê dễ thương, làm cho chị thấy thật khó hiểu, vô cùng khó hiểu.
Kết thúc bài hát, chị ghé vào tai Byul nói nhỏ:
- Em có thể dừng những việc như vừa nãy không, chị có cảm giác chúng ta sẽ lộ mất nếu em tiếp tục.
- Sẽ chẳng ai quan tâm đâu nếu nó có là thật vì họ vốn đã định sẵn chúng ta là một cặp rồi, chị yêu ạ!
Byul cười thật tươi và nựng má Yong Sun, và lại như cũ, hàng loạt những tiếng la hét xuất hiện.
- Trời ạ Byul! Em không nên làm vậy!
Yong Sun không thực sự tức giận. Chị chỉ đang lo lắng khi mà tình yêu của họ có thể mất bất cứ lúc nào nếu có một ai đó biết chuyện. Dù biết ngay từ lúc vốn dĩ đã sai trái, nhưng có ai ngăn được cảm xúc bao giờ. Hiện giờ, chị chỉ đang bảo vệ cho cảm xúc đó, chị rất sợ Byul hiểu nhầm rằng chị không muốn vậy hay một điều gì tiêu cực hơn. Nhưng có vẻ cô không nghĩ như vậy. Bằng chứng là việc ByulYi lại cười và đáp lại với cô rằng:
- Coi nào! Chị đang quá lo lắng rồi, tin em đi, họ sẽ không quá để ý đâu, trước giờ trên sân khấu đa phần là vẫn vậy. Vui vẻ lên và tận hưởng nào, người yêu của em!Cô nhấn mạnh bốn chữ cuối một cách đầy trân trọng. Thật mừng vì cô vẫn luôn yêu chiều và hiểu chị như vậy.
Cuộc nói chuyện của họ bị cắt đứt khi tiếng nhạc của bài 'Love Lane' vang lên. Hòa mình vào điệu hát, chị thấy tinh thần mình thư giãn hơn thật nhiều.
Quay sang nhìn Byul, chị thấy cô đang làm gì đó ở chỗ của những khán giả, Yong Sun lại thấy buồn vì có vẻ cô chẳng nhớ gì tới việc hôm nay là sinh nhật của chị cả. Byul có những hành động vô cùng ngọt ngào nhưng sẽ chẳng có nghĩa lí gì nếu cô quên ngày quan trọng này trong cuộc đời chị. Thật không vui mà, chị sẽ đánh chết em nếu em thực sự không nhớ Moon ByulYi ạ.
Nhắm hờ đôi mắt, bỏ trôi những dòng suy nghĩ rồi cảm nhận từng nốt nhạc.
Và...
- Love lane, hôm nay và ngày mai...
Chị thấy một Byul trong chiếc sơ mi trắng thanh thoát, cười thật tươi giơ lên tờ giấy ghi chữ 'Chúc mừng sinh nhật Kim Yong Sun' cùng một trái tim nhỏ. Cô tiến lại thật gần, mái tóc vàng đưng đưa theo từng bước đi, nhẹ nhàng bước tới bên chị, như cách cô nhẹ nhàng len lỏi vào trái tim chị, từng chút một, chậm mà chắc.Tiếng cổ vũ như vỡ òa. Yong Sun đơ người ra vài giây và nhanh chóng bật khóc, chị thấy người trước mắt tới bên chị, dùng ánh mắt thương yêu nhìn chị, đôi tay nhẹ đưa qua lại tờ giấy, và vào phút cuối của đoạn rap, cô vỗ nhẹ vào vai chị, đồng thời nói với chị rằng:
- Chúng ta hãy đi cùng nhau nhé!Chị thực muốn òa khóc rồi lao vào vòng tay bảo vệ Byul dành cho chị, nhưng phải để dành thôi, họ đang trên sân khấu rồi...
Chị thực vừa thương vừa giận con người này. Giận vì bỏ chị cả ngày hôm nay khiến chị phải suy nghĩ vơ vẩn, giận vì làm những trò tình cảm sến sứ này trên sân khấu, lộ thì sao chứ tên ngốc này. Nhưng nói vậy chứ có người vẫn hạnh phúc chết đi được, người yêu thể hiện tình cảm ngay trên sân khấu, trước sự chứng kiến của hàng trăm con người, điều này thực sự là một may mắn lớn lao với một cô gái, và Kim Yong Sun chính là cô gái đó. ByulYi à, em thật biết cách lấy đi trái tim người ta mà...Buổi biểu diễn kết thúc trong những tiếng la hét lớn của người hâm mộ, có lẽ màn tình cảm của hai người chị lớn ảnh hưởng quá sâu sắc tới họ. Cũng phải thôi, có người soái thế kia mà!
- Byul à! Lần sau đừng như vậy nữa đấy!
- Chị không thích!?
- Không phải, chỉ là chị sợ họ sẽ nhận ra, hôm nay có quá nhiều hành động mờ ám giữa chúng ta Byul ạ.Cô thở dài, người yêu cô lại lo lắng quá rồi.
- Coi nào, em nói bao nhiêu lần rồi, họ sẽ không để ý đâu, chuyện này xảy ra thường xuyên mà, chỉ là trước đây chị chưa để ý thôi. Đừng quan trọng hóa chúng lên như vậy chứ, hôm nay là ngày của chị, vui lên nào, Yeba!Chị bật cười, thật là không thể giận con người này được lâu mà. Cái mặt thon gọn cứ có những biểu cảm cưng nựng thật đáng yêu chết đi được. Cộng thêm cái hành động ngọt ngào ban nãy, thật khiến người ta đổ đứ đừ mà.
- Lần này thôi đấy, nhiều quá sẽ lộ mà...
- Vâng vâng được rồi! Giờ thì ngoan nào chị yêu, chúng ta sẽ đi ăn mừng cùng hai đứa nhỏ nhé!May thật! Chị người yêu của cô dễ dụ ghê. Mới vài câu đã ngoan ngoãn mà nghe lời rồi. Cô cũng thấy thật vui khi đã làm được một điều gì đó cho chị. Việc này đã được cô lên kế hoạch từ sớm, việc tránh mặt chị là để mọi thứ thêm bất ngờ, và kết quả đúng là không chê vào đâu được.
Nhìn chị nép sát vào mình, bàn tay mịn màng đặt hờ trên eo, Byul thấy mình nhất định phải bảo vệ cô ngốc này thật lâu.
Khẽ thở dài một cái, chị liền quay qua hỏi:
- Em sao vậy!?
- Chị cứ như vậy thì làm sao em bớt yêu được đây!?-----------
Cái ảnh nó k liên quan gì đâu ạ ahiii:)))
Xin lỗi vì sự chậm trễ ạ:(
BẠN ĐANG ĐỌC
In our real life (Moonsun)
Fanfiction"- Yong, thật lòng mà nói, chỉ cần chị còn giữ nụ cười xinh đẹp ấy trên môi, em sẽ luôn hạnh phúc. - Byulie, hãy luôn dành tình yêu cho chị và cho Mamamoo, nhé!" Những điều thật giả đan xen luôn khiến chúng ta tò mò và phấn khích, Moonsun cũng thế...